5 phim ăn khách nhất mọi thời đại năm 2022

1. Avatar - Thế Thân [2847 tỷ USD]

  • Đạo diễn: James Cameron
  • Diễn viên: Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Michelle Rodriguez
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2009
  • Thời lượng: 162 phút
Chủng người Navi của hành tinh Pandora có sức mạnh đặc biệt.

Đứng đầu danh sách là bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh tương lai, vào năm 2154, khi nguồn tài nguyên trên trái đất bị khai thác cạn kiệt, con người âm mưu nhắm đến loại khoáng chất đặc biệt ở hành tinh Pandora ngoài vũ trụ. Tại đây, họ gặp được chủng người Navi - có sức mạnh phi thường cùng niềm yêu thiên nhiên mãnh liệt. Với ham muốn dễ dàng khai thác tài nguyên hành tinh này, con người đã thực hiện kế hoạch đáng sợ là kết hợp gen giữa con người và người Navi để tạo ra chủng người mới có thể hít thở không khí ở hành tinh Pandora…

Bộ phim tạo nên cơn sốt toàn cầu với sức ảnh hưởng được minh chứng bằng tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại mặc dù đã 13 năm kể từ khi phim ra mắt.

2. Avengers: Endgame - Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết [ 2797 tỷ USD]

  • Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo
  • Diễn viên: Robert Downey, Jr.Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2019
  • Thời lượng: 181 phút
Endgame quy tụ dàn siêu anh hùng đông đảo

Sau sự mất mát lớn lao ở phần 3, đến Endgame các siêu anh hùng Marvels đã lên kế hoạch và thành công giết được Thanos [Josh Brolin]. Sau đó, họ bắt đầu cuộc hành trình thu thập lại 6 viên đá vô cực, tuy nhiên, sau khi tìm được tất cả các viên đá, họ lại vô tình để Thanos quá khứ đi đến hiện tại, cuộc chiến một lần nữa nổ ra. Trong lúc các siêu anh hùng đang ở thế “ngàn cân treo sợi tóc”, cái búng tay trước đó của Hulk [Mark Ruffalo] đã phát huy tác dụng, đưa tất cả các siêu anh hùng trở lại. Nhưng liệu đây có phải là cái kết cuối cùng của cuộc chiến hay không? 

Xem thêm: Bom tấn 'Avengers: Endgame' đạt doanh thu khủng - VOH

3. Titanic [2187 tỷ USD]

  • Đạo diễn: James Cameron
  • Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Kate Winslet, Billy Zane, Kathy Bates
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 1997
  • Thời lượng: 194 phút
Chuyện tình giữa con người thuộc hai giai cấp trên nền bối cảnh vụ đắm tàu lịch sử

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về vụ đắm tàu lịch sử Titanic, đạo diễn James Cameron đã lồng ghép chuyện tình thế kỷ trong sự kiện đau buồn này. Rose [Kate Winslet] - cô tiểu thư xinh đẹp bị ép cưới một tên giàu có vì gia đình gặp khó khăn tài chính. Jack [Leonardo DiCaprio] - chàng thanh niên vẻ ngoài lãng tử mồ côi từ nhỏ, kiếm tiền từ tài lẻ của mình. Chuyện tình từ hai con người thuộc 2 giai cấp khác nhau được nảy nở từ sự đồng điệu về tâm hồn. Nhưng đối mặt với thảm họa đắm tàu, liệu tình yêu ấy có thể có một cái kết đẹp?

 4. Star Wars: The Force Awakens - Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Thần Lực Thức Tỉnh [2068 tỷ USD]

  • Đạo diễn: J. J. Abrams
  • Diễn viên: Harrison Ford,Mark Hamill, Carrie Fisher
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2015
  • Thời lượng: 135 phút
Hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng trong phim ghi điểm tuyệt đối với khán giả.

Trong phần VII,  “Star Wars: The Force Awakens” lấy bối cảnh 30 năm sau sự trở lại của Jedi, những nhân vật quen thuộc trong phần trước bắt đầu cuộc hành trình thu thập mẫu vật ở một hành tinh lạ. Tuy nhiên, họ không thể ngờ rằng thứ đang đợi họ phía trước là kẻ thù cực kỳ nguy hiểm chỉ đợi được đánh thức để tàn phá…

Công nghệ và hiệu ứng kỹ xảo trong phim hoành tráng ngoài mức tưởng tượng, thành công đem lại mức doanh thu khổng lồ hơn 2000 tỷ USD.

5. Avengers 3: Infinity War - Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực [2048 tỷ USD]

  • Đạo diễn:  Anthony Russo, Joe Russo
  • Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm:2018
  • Thời lượng: 149 phút
 

 “Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3” quy tụ số lượng siêu anh hùng nhiều nhất cùng sự xuất hiện trực tiếp của Thanos [Josh Brolin], thay vì đứng sau chỉ huy như những phần trước đó. Trong phần này, Thanos cùng nhóm Black Order tấn công con tàu Statesman hòng cướp lại khối Tesseract mà Loki [Tom Hiddleston] đã lấy đi trước đó. Đối diện với kẻ địch rất mạnh là Thanos cùng âm mưa phá hủy vũ trụ của hắn, nhóm Avengers cùng các đồng minh đã hiệp lực nhưng vẫn chịu không ít hy sinh và tổn thất để ngăn ngừa kế hoạch tàn bạo.

Xem thêm: Avengers: Infinity War lập kỷ lục về doanh thu chưa từng có

6. Jurassic World - Thế Giới Kỷ Jura [1671 tỷ USD]

  • Đạo diễn: Colin Trevorrow
  • Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Vincent D'Onofrio
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2015
  • Thời lượng: 124 phút
Sự nguy hiểm của sinh vật tàn bạo đe dọa tính mạng người trên đảo.

"Thể giới kỷ Jura" lấy bối cảnh 20 năm sau công viên kỷ Jura, giờ đây, Isla Nublar đã trở thành công viên khủng long thật sự thu hút hàng triệu khách tham quan và thu được lợi nhuận khổng lồ. Công viên này được sở hữu bởi tập đoàn Masrani.Tuy nhiên, sức nóng của công viên ngày một giảm, yêu cầu cần có sự đổi mới để thu hút lại khách tham quan. Trong tình hình đó, Owen [Chris Pratt] - một nhân viên của công viên đang nghiên cứu loài khủng long Velociraptor đã nảy ra ý tưởng mới nhưng cuối cùng lại đem lại kết quả nguy hiểm không lường…

7. Lion King - Vua Sư Tử [1656 tỷ USD]

  • Đạo diễn: Jon Favreau
  • Diễn viên:Donald Glover, Seth Rogen, Chiwetel Ejiofor
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm:2019
  • Thời lượng:118 phút
Bộ phim gây ấn tượng bởi bối cảnh thiên nhiên hoang dã hùng vĩ

Thiên nhiên hoang dã Châu Phi hiện lên hoành tráng cùng thế giới loài vật sinh động là ấn tượng mà ai nấy đều phải thốt lên khi xem bộ phim tỷ đô này.Đức vua Mufasa - người đứng đầu cánh rừng có một con trai là Simba mà ông hết mực yêu quý. Để bảo vệ con mình, Mufasa đã bị chính em trai ruột Scar hãm hại. Chú sư tử Simba quyết định rời khu rừng, sống cuộc đời phiêu du và kết thêm nhiều bạn mới. Cậu quay trở lại quê hương khi đã trưởng thành với quyết tâm lật đổ Scar, xây dựng vương quốc hòa bình như xưa.

Xem thêm: “The Lion King” phá vỡ nhiều kỷ lục, đạt hơn nửa tỉ USD toàn cầu

8. The Avengers - Biệt Đội Siêu Anh Hùng  [1518 tỷ USD]

  • Đạo diễn:  Joss Whedon
  • Diễn viên:  Robert Downey, Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2012
  • Thời lượng: 142 phút
Bốn siêu anh hùng tập hợp thành một nhóm với sứ mệnh bảo vệ thế giới

Từ những con người có sức mạnh siêu nhiên không biết đến nhau, nhờ có chung mục tiêu đánh bại nhân vật phản diện Loki [Tom Hiddleston], họ đã gặp gỡ và thành lâp biệt đội siêu anh hùng Avengers bao gồm Iron Man [Robert Downey], Thor [Chris Hemsworth], Captain America [Chris Evans] và Hulk [Mark Ruffalo]. Mặc dù xảy ra không ít mâu thuẫn nội bộ, biệt đội này đã đánh bại âm mưu điên rồ thống trị thế giới của Loki.

Là phần mở đầu cho series “Avengers” đình đám, "The Avengers" đã làm khuẩy đảo các rạp phim toàn thế giới khi nó phát hành.

9. Fast & Furious 7 - Quá Nhanh, Quá Nguy Hiểm 7 [1516 tỷ USD]

  • Đạo diễn:  James Wan
  • Diễn viên:  Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2015
  • Thời lượng: 137 phút
Bài hát thương hiệu "See you again" trong phần này công phá mọi bảng xếp hạng âm nhạc thế giới

Ở cuối phần 6, khi tiêu diệt được Owen Shaw [Luke Evans], cả nhóm những tưởng mọi chuyện đã kết thúc, họ quay lại cuộc sống yên bình trước đây. Tuy nhiên, sự yên bình này không kéo dài lâu khi một nhân vật phản diện khác, Deckard Shaw [Jason Statham], anh trai của Owen Shaw, với âm mưu trả thù cho em trai mà trở thành kẻ thù đối địch mới của nhóm. Cuộc chiến đối diện căng thẳng một lần nữa bùng dậy giữa hai băng nhóm.

Xem thêm: 7 bộ phim đua xe đỉnh cao khiến bạn khó rời mắt khỏi màn hình

10. Frozen II - Nữ hoàng băng giá 2 [1450 tỷ USD]

  • Đạo diễn: Chris Buck và Jennifer Lee
  • Diễn viên:  Kristen Bell, Idina Menzel, Josh Gad
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2019
  • Thời lượng: 103 phút
Frozen 2 thành công vượt qua cái bóng của phần trước đó

Sự thành công của "Frozen 2" đã vượt xa khỏi cái bóng của phần trước đó để lại. Ở phần này, những tiếng gọi kỳ lạ từ phương Bắc ám ảnh Elsa đến nỗi cô đã quyết định rời khỏi vương quốc, đồng thời đi tìm nguồn gốc năng lực đặc biệt của bản thân. Tất cả các yếu tố âm thanh, kỹ xảo, hình ảnh đều thể hiện sự trưởng thành so với phần trước đó, thành công truyển tải các thông điệp ý nghĩa về gia đình và sức mạnh nữ quyền. Sức ảnh hưởng của bộ phim đã được minh chứng bằng doanh thu top 10 cao nhất mọi thời đại

11. Avengers 2 : Age of Ultron - Biệt Đội Siêu Anh Hùng 2: Đế Chế Ultron [1402 tỷ USD]

  • Đạo diễn: Joss Whedon
  • Diễn viên: Robert Downey, Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2015
  • Thời lượng: 141 phút

Kẻ thù trực tiếp đối địch với nhóm Avengers trong phần này lại do chính Iron Man [Robert Downey] tạo ra. Cảm thấy quá sức với khối lượng công việc khổng lồ để bảo vệ thế giới khi còn là một doanh nhân, Ironman quyết định chế tạo ra con robot Ultron thay mình gánh vác công việc. Điều anh không ngờ được chính là phát minh của mình lại trở thành tên sát nhân nguy hiểm bậc nhất sở hữu nguồn sức mạnh khổng lồ do thất bại trong khâu chế tạo, biệt đội Avengers đành hiệp lực lại để đối phó với con robot Ultron đáng gờm.

Xem thêm: Thứ tự xem phim Marvel chính xác nhất tính đến năm 2023

12. Black Panther – Báo Đen [1347 tỷ USD]

  • Đạo diễn: Ryan Coogler
  • Diễn viên: Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, 
  • Quốc gia:Mỹ
  • Năm: 2018
  • Thời lượng: 134 phút

T’Challa [Chadwick Boseman] là hoàng tử vương quốc Wakanda - một quốc gia ở Châu Phi nổi tiếng vì sở hữu lượng tài nguyên Vibranium khổng lồ. Đối diện với những nguy hiểm từ nội bộ và các nước đối địch, với cương vị người đứng đầu quốc gia, T’Challa cũng là Black Panther đã sử dụng sức mạnh phi thường của bản thân cùng sự giúp đỡ của đồng minh để giải quyết những vấn đề tồn tại. Mặc dù ban đầu, T’Challa gặp không ít khó khăn đối mặt với hiện thực “không hoàn hảo”, anh đã vực lại tinh thần và thành công giải cứu quê hương của mình.

Đặc biệt, bộ phim còn truyền tải những giá trị sâu sắc về biểu tượng nữ quyền mạnh mẽ.

13. Harry Potter 7: Harry Potter And The Deathly Hallows - Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 [1342 tỷ USD]

  • Đạo diễn: David Yate
  • Diễn viên: Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Emma Watson
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2011
  • Thời lượng:130 phút
Tập phim đánh dấu sự sụp đổ hoàn toàn của thế lực phù thủy hắc ám

Trong phần 2 của “Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần”, Voldemort [Ralph Fiennes] tiếp tục là kẻ thù nguy hiểm với âm mưu tàn bạo, nhiệm vụ của bộ ba Harry [Daniel Radcliffe], Ron [Rupert Grint] và Hermione [Emma Watson] là phải tiêu diệt tên phù hủy điên rồ này. Để làm được việc đó, ba người cần tìm kiếm và phá hủy các mảnh Trường Sinh Linh Giá - điều vẫn còn là một bí mật chưa ai khám phá. Việc gặp cha của Luna là Xenophilius Lovegood đã là manh mối quan trọng giúp Harry có manh mới về Bảo Bối Tử Thần. Giáo sư Dumbledore [Jude Law] đã mất từ tập 6 trở thành nhân vật then chốt trong phần này, giúp nhóm bạn thực hiện thành công đánh bại phù thủy hắc ám mạnh nhất thế giới Voldemort.

14.  The Last Jedi - Jedi Cuối Cùng  [1332 tỷ USD]

  • Đạo diễn: Rian Johnson
  • Diễn viên: Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2017
  • Thời lượng: 152 phút

Ở phần này của series “Star Wars”, kế hoạch xây dựng đội quân quy tụ những hiệp sĩ Jedi của Luke Skywalker [Mark Hamill] hoàn toàn thất bại do sự phản bội của Kylo Ren [Adam Driver]. Sau thất bại này, Luke quyết định sống một cuộc đời đạo sĩ ẩn dật, rời xa cuộc đối đầu căng thẳng giữa các phe. Tuy nhiên, ông bắt buộc phải lộ diện một lần nữa để lãnh đạo phe Quân Kháng Chiến chống lại sự uy hiếp của Tổ Chức Thứ Nhất.

Xem thêm: Đổi vị' với những bộ phim khoa học viễn tưởng hay từng 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh

15. Jurassic World: Fallen Kingdom - Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ [1309 tỷ USD]

  • Đạo diễn: J. A. Bayona
  • Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Rafe Spall
  • Quốc gia: Mỹ
  • Năm: 2018
  • Thời lượng: 128 phút

Ngọn núi lửa ở đảo khủng long tại Isla Nublar đột nhiên phun trào không có dấu hiệu ngừng lại trở thành mối hiểm họa cho toàn bộ khủng long trên đảo. Không còn cách nào khác, Owen Grady [Chris Pratt] và Claire Dearing [Bryce Dallas Howard] đành chuyển bầy khủng long đến một nơi khác để tránh thảm họa chết chóc.Tuy nhiên, những thành phần phản diện lợi dụng tình hình để thực hiện âm mưu vận chuyển trái phép khủng long. Thêm vào đó, sự hung hãn của bầy khủng long cũng là mối nguy lớn đến an nguy của hòn đảo.

Ảnh & Video: Internet

All-Time [Domestic] Box-Office Hits and Top Films By Decade and Year:

Box-office earnings have often been a great predictor of the feature-length films that have been the most favorite, successful, and popular. However, they do not necessarily reflect the best [or greatest] films of the year or decade. They also provide a window into the era when the film was originally released. Although box-office records are often contradictory, spotty, unreliable and sometimes non-existent [the further you go back in cinematic history], it has been possible to compile listings of the top domestic hits all the way back to 1913 - both by decade [beginning with the silents and the 1920s] and by individual year, up to the present year.

Rankings of the top US feature-length films by decade [based on unadjusted domestic gross revenue] are presented below. Also, rankings of the top films by year are included. In earlier days stretching from the 1920s to the 1940s, exact dollar grosses for films at the box-office were often tallied differently, and therefore remain somewhat unreliable. Examples of sources for this information include: The Numbers, Box-Office Mojo, IMDb, or IMDbPro [subscription], Stats-A-Mania, Wikipedia, Ultimate Movie Rankings, and a Business Insider article [examples of links available at present time]. Discrepancies between each of these sources presented a challenge to select the top domestic-grossing film of each year. In most cases, the top-earning domestic film was the one with the most mentions as the highest-grossing film.

Note: Complications in determining accurate box-office totals include the fact that many films have had multiple releases [such as Disney animated feature films], re-issues or re-releases, special editions, director's cuts, and subsequent 3-D and IMAX releases - a situation that can have a significant impact on standings. For some films, there are two figures: domestic gross revenue and lifetime domestic gross revenue.

What are the highest grossing movies of all time? It might surprise you that four of the 20 highest-grossing movies of all time came out in 2018, and 2019 added another three: Avengers: Endgame now tops the worldwide box office list, the “don’t call it a live-action” remake of The Lion King has cracked the Top 10, and Frozen II was no slouch either. Those stats, of course, are skewed by rising ticket prices and increases in population. Adjusted for inflation, no movie can match the $3.7 billion haul that Gone with the Wind’s $390 million box-office receipts since its 1939 release would be worth in today’s dollars. But here, we’re looking at the highest-grossing movies ever in gross dollar receipts.

Ngoại trừ các bộ phim Titanic và hai Disney, tất cả các bộ phim phòng vé lớn nhất là một phần của nhượng quyền thương mại, khiến chúng tôi tin rằng có lẽ một số người thực hiện phòng thu tại Paramount hoặc 20th Century Fox đang cố gắng thuyết phục James Cameron rằng anh ấy nên làm phần tiếp theo [Chúng tôi có chắc rằng Jack thực sự chết không? Anh ấy có thể trở lại như một con ma không? Nói về Cameron, chỉ đạo những gì tại một thời điểm là hai hit phòng vé lớn nhất mọi thời đại là một kỳ tích, một điều mà chúng tôi chắc chắn đã đi vào đầu anh ấy. Rằng họ rất khác nhau, một bộ phim tình cảm lịch sử và một hành động/phiêu lưu khoa học viễn tưởng, làm cho nó trở nên ấn tượng hơn.

Danh sách các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại bao gồm một số bộ phim rất thú vị và một số bộ phim mà chúng ta chỉ có thể lắc đầu và ngạc nhiên tại The Worldwide MovieGoer.

20. Iron Man 3 [2013]

Box Office: 1,21 tỷ đô la Giám đốc: Shane Black $1.21 billion
Director: Shane Black

Mặc dù anh hùng tiêu chuẩn của nó dành 2/3 của bộ phim bên ngoài áo giáp của mình, Iron Man 3 Works. Bộ phim cung cấp sự pha trộn đúng đắn của hành động [phần lớn là bùng nổ], cười khúc khích [chủ yếu là thông qua nói đùa] và cốt truyện [khá dễ hiểu]. Một số tín dụng đó thuộc về đạo diễn Shane Black, không xa lạ gì với thể loại hành động với tư cách là một nhà biên kịch [vũ khí Lethal, anh hùng hành động cuối cùng], cũng không phải Robert Downey Jr. với tư cách là một đạo diễn [Kiss Kiss Bang Bang]. Vào thời điểm mà Avengers của Whedon vẫn lờ mờ trong gương chiếu hậu [và cung cấp nhiều động lực cho vòng cung cá nhân của Tony Stark trong Iron Man 3], Black giữ cốt truyện và nhịp độ dưới sự kiểm soát vững chắc hơn so với Jon Favreau đã làm trong Iron Man 2 Nhưng mặc dù Iron Man 3 là một bộ phim được xây dựng tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó, nhưng cuối cùng nó thành công vì lý do tương tự mà hai bộ phim đầu tiên đã làm Robert Robert Downey Jr. là Tony Stark. Trong khi hầu hết các diễn viên, bất kể thành thạo như thế nào, chơi trò chơi thứ hai với nhân vật mà họ thể hiện, Downey Jr. đã thay thế khá nhiều Tony Stark, 50 năm phát triển nhân vật truyện tranh. Một phần, đó là vì bản thân nhân vật chưa bao giờ hấp dẫn như áo giáp mà anh ta mặc, nhưng chủ yếu, đó là vì vì Downey Jr. Tony Stark chỉ bị nguyền rủa hơn nhiều so với Stark Classic. Nó không quan trọng rằng, về mặt hồ sơ anh hùng, Downey Jr. Breezy, Dutgy Diss là người nhện thuần túy. Trên thực tế, nó nói rằng, trong một vương quốc được xác định khá nhiều bởi một fandom sẽ khóc lóc và gặm răng về sự sai lệch nhỏ nhất so với canon, không ai thực sự quan tâm. Đó là lý do chính tại sao một bộ phim siêu anh hùng nơi nhân vật chính dành phần lớn thời gian ra khỏi áo giáp của mình chứ không phải trong đó không chỉ có thể chịu được, mà là niềm vui. Đó là lý do tại sao sự trung lập của một Arch-Villain, mặc dù vẫn là một tiền lệ rắc rối cho vũ trụ phim Marvel nói chung là một điều tốt đẹp trong khuôn khổ của bộ phim. Đó là lý do tại sao, trong các cuộc tranh luận phù phiếm về tương lai, câu hỏi là ai là người sắt giỏi nhất? sẽ thực sự là, ai đã thực hiện phiên bản tốt nhất của Robert Downey Jr.? Giới thiệu Burgin

19. Số phận của The Furious [2017]

Box Office: 1,23 tỷ đô la Giám đốc: F. Gary Gray $1.23 billion
Director: F. Gary Gray

Số phận của The Furious là lý do chính khiến hình ảnh chuyển động tồn tại: vinh quang của chuyển động năng động liên quan đến xung và trái tim. Nhượng quyền nhanh là một nhóm các bộ phim hành động tập trung vào một nhóm những người ngoài vòng pháp luật tài năng tham gia vào cuộc đua đường phố bất hợp pháp và sau đó, những kẻ trộm cắp. Mặc dù đội hình đã thay đổi qua nhiều năm, công thức cơ bản vẫn giữ nguyên: một nhóm nhân vật đầy màu sắc lập dị với nhiều tài năng khác nhau, được dẫn dắt bởi Dominic Toretto [Vin Diesel] và người đồng mưu/bạn gái/vợ của anh ta Letty Ortiz [Michelle Rodriguez] Tham gia vào các cổ phần ngày càng tăng. Nhóm này tự gọi mình là gia đình của người Hồi giáo, và mối quan hệ của họ là sự gia đình của nhượng quyền thương mại. Khi loạt phim leo thang, cách leo thang là tên của trò chơi ở đây, mọi người cuối cùng cũng trở thành một phần của gia đình, ngay cả những nhân vật phản diện được gửi theo sau họ: bộ phim đầu tiên đã xem Cop Cop Brian OTHERConner [Paul Walker] tham gia đoàn làm phim; Thói quen này được theo sau trong các bộ phim sau này bởi đại lý dịch vụ bảo mật ngoại giao Luke Hobbs [Dwayne Johnson]. Không ai trong số các bản tóm tắt khô khan này có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng chính xác về nhượng quyền thương mại hoặc sự quyến rũ của nó, đó là nó hoàn toàn là những người đi đường: Đây là những bộ phim mà đứng đầu phần trước đó là nghệ thuật. Các pha nguy hiểm có thể nhận được bao nhiêu crazer? Bond gia đình mạnh mẽ như thế nào? Những ngôi sao này sẽ có bao nhiêu khoảnh khắc đáng kinh ngạc trên màn hình? Cổ phần có thể nhận được mức độ dữ dội như thế nào? Byzantine là những lô như thế nào? Làm thế nào họ có thể kéo nó ra? Bất kỳ nhượng quyền phim nào khác sẽ hết khí đốt của Bond Bond. Nhưng Fate of the Furious rất thông minh, được thực hiện hoàn hảo, cảm xúc chân thành, tự nhận thức và điện ảnh vinh quang đến nỗi tôi nghĩ nó làm tôi hạnh phúc hơn, và giải trí hơn bất kỳ bộ phim nào khác mà tôi đã xem trong năm 2017.

18. Incredibles 2 [2018]

Box Office: 1,24 tỷ đô la Giám đốc: Brad Bird $1.24 billion
Director: Brad Bird

Incredibles 2 bắt đầu ngay khi bộ phim đầu tiên kết thúc, với parr gia đình trang phục phản ứng với sự xuất hiện của kẻ phá hoại [John Ratzenberger]. Ốc scuff của họ với nhân vật phản diện thu hút sự chú ý của Winston Deavor [Bob Odenkirk], chính xác hơn, cho phép Deavor và em gái của anh ta, Evelyn [Catherine Keener], để thu hút sự chú ý của parrs. Anh chị em muốn đưa Supers trở lại ánh sáng, sử dụng kỹ năng bán hàng của Winston, và Evelyn, Tech để lắc lư về phía công chúng trở lại phía ủng hộ. Để làm như vậy, họ muốn tranh thủ Elastigirl [Holly Hunter] là phần nổi của ngọn giáo trong cuộc tấn công quyến rũ của họ, khiến ông Incredible [Craig T. Nelson] bên lề. [Cô ấy có xu hướng chống tội phạm theo cách dẫn đến thiệt hại tài sản ít hơn so với chồng. Người cha tại nhà! Bob cố gắng xử lý sự lãng mạn của tuổi teen, biểu hiện sức mạnh của Jack-Jack, và, kinh hoàng của sự kinh hoàng, môn toán mới của Hồi mới sẽ tấn công một hợp âm với bất kỳ người mẹ hoặc người cha nào từng cảm thấy bị choáng ngợp bởi những thách thức đơn giản, tàn khốc của việc làm cha mẹ. . Như trong bộ phim đầu tiên, xem Helen Parr làm điều anh hùng cũng khá thích thú, cô ấy đã tháo vát, khó khăn và trên hết là một chuyên gia. Xem Elastigirl hoạt động gần như khiến người ta cảm thấy tiếc cho tội phạm. Đi sâu hơn vào cốt truyện sẽ thực hiện bộ phim một sự bất đồng trong việc nói rằng cả những thách thức của nhân vật phản diện và gia đình đều phải đối mặt, và phải mất một ngôi làng, Frozone [Samuel L. Jackson] và Edna Mode [Bird] để nổi lên chiến thắng. Cho dù bạn thích Incredibles 2 nhiều như bản gốc có thể sẽ phụ thuộc vào ý kiến ​​của bạn về cái sau, nhưng bất kể, bạn sẽ hạnh phúc cả hai tồn tại. Và trong môi trường bão hòa phần tiếp theo ngày nay, đó thực tế là một thành tựu siêu anh hùng. Giới thiệu Burgin

17. Beauty and the Beast [2017]

Box Office: 1,26 tỷ đô la Giám đốc: Bill Condon $1.26 billion
Director: Bill Condon

Trong khi một thế hệ trẻ em há hốc miệng tại các cảnh quan CGI và một tách trà nói chuyện, thế hệ trước khi chúng tự hỏi tất cả các phép thuật đã đi đâu. Một bản làm lại hành động trực tiếp bề ngoài của tác phẩm kinh điển của Disney, Beauty and the Beast năm 1991, đánh vào tất cả các ghi chú của bộ phim gốc một cách từ từ và không có sự phân biệt. Các thành phần mới của phiên bản này là tuyệt vời, nhưng chúng đã bị cuốn vào một mô hình cũ hơn, một thành viên mà chúng tôi đã thấy trước đây, mà có thể luôn luôn sử dụng chúng với khả năng tốt nhất của chúng. Số giới thiệu, Belle Belle [thị trấn nhỏ], hoàn toàn tương phản với phần giới thiệu sâu rộng từ Lâu đài Disney bằng cách nhìn và nghe giống như nó xuất phát từ một vở nhạc kịch truyền hình đặc biệt được dàn dựng tốt. Và vâng, ở đây mà một điểm cộng. Việc nhồi nhét màn hình với những người thị trấn gesticating ganh đua cho khoảnh khắc của họ dưới ánh mặt trời Pháp tạo nên một trường hợp mạnh mẽ cho tiền đề bài hát của một thị trấn quá nhỏ vừa quá đầy đủ. Sau đó, cốt truyện nhặt lên: Cha của Belle, và Thị trấn Tinkerer, Maurice [Kevin Kline], sẽ ra thị trường và sẽ trở lại với một bông hồng. Maurice đóng vai trò là nhân vật chính của chúng tôi trong gần nửa giờ đầu tiên của bộ phim, vô tình lang thang vào lâu đài của Beast, khám phá ra sự kỳ diệu và hình người của nó Chạy trở lại thị trấn. Anh ta quấn từng giọt nước ép diễn xuất từ ​​phần của mình, cho chúng ta một người cha bảo vệ quá mức, đáng yêu, đáng khích lệ với sự bất lực đối với một thị trấn mà không tin rằng câu chuyện của anh ta đang thực sự di chuyển. Là con thú, Dan Stevens mang đến một màn trình diễn hấp dẫn, thao túng khuôn mặt đàn hồi và đôi mắt hoang dã của anh ta vào nháy mắt, nhếch mép và ánh mắt rực rỡ khủng khiếp mà khi con thú là nhân vật duy nhất trên màn hình, hoạt động cũng như một số hoạt hình CGI tốt nhất Gần đây chúng tôi rất thích trên màn hình. Tương tự như vậy, Emma Watson đóng đinh vai trò của Belle: đôi khi cười nhếch mép, thất tình với những người khác. Cô ấy là một người mơ mộng lãng mạn, ngây thơ đáng yêu mà vẫn có thể bán được một chút khó chịu [thị trấn nhỏ đầy những người nhỏ bé? Đây là lý do tại sao thị trấn không thích bạn] tạo nên một nữ anh hùng sắp ra mắt tốt. Mặc dù có một số hành động cuối cùng phức tạp [không phải là người trợ giúp Twilight Bill Condon, bộ đồ mạnh mẽ] và âm nhạc không cân bằng, The Beauty and the Beast Hồi Fairy Fairy Tale Straling Studing Surving all All nhờ vào các mối quan hệ ngắn ngủi nhưng đầy màu sắc mà chúng tôi phát triển với các nhân vật phụ. Ngay cả khi họ không phải là người giỏi nhất mà họ đã từng có, câu chuyện về câu chuyện và cốt lõi vẫn hiệu quả. Có vẻ đẹp ở đây để được tìm thấy. Ống xơ

16. Frozen [2013]

Box office: $1.27 billion
Directors: Jennifer Lee, Chris Buck

Everything old is new again in Hollywood these days, so it only made sense for Disney to revive the animated musical brand that dominated the early ’90s. The canny nostalgia play of Frozen catered not just to kids but also the parents who grew up quoting dialogue and humming tunes from Beauty and the Beast, The Little Mermaid, The Lion King and Aladdin. Very loosely based on Hans Christian Andersen’s classic story The Snow Queen, Frozen stacks the deck with big bold songs, scheming villains, wacky sidekicks, cuddly characters [ready made to become holiday merchandise] and not just one but two [!] new Disney princesses. Elsa, the elder of the two, was born with the ability to conjure snow and ice with her bare hands. That means the sisters can skate, sled or build a snowman whenever they please, much to young Anna’s delight. Unfortunately, Elsa’s incredible gift soon feels more like a curse when an ice-related accident leaves Anna injured and their parents forbid Elsa from using her magic. A terrified Elsa locks herself away in her bedroom, essentially abandoning Anna whose memory of the event has been erased by a kindly troll king [Ciaran Hinds]. Not that Anna [voiced by Kristen Bell] is willing to give up on her sister so easily. She’s delighted when Elsa [Idina Menzel] comes of age and ascends to the throne, but trouble arises again when Elsa’s powers go public during an argument over Anna’s love-at-first-sight infatuation with charming visiting prince Hans [Santino Fontana]. Elsa stuns her assembled subjects with angry bursts of ice and snow, fleeing to the mountains and literally freezing over her entire seaside Scandinavian village in the middle of summer. Local dignitary the Duke of Weselton [Alan Tudyk] proclaims Elsa a monster, but Anna knows better and resolves to track down her sister and bring her back to the kingdom. —Geoff Berkshire

15. Jurassic World: Fallen Kingdom [2018]

Box office: $1.31 billion
Director: J.A. Bayona

Jurassic World: Fallen Kingdom isn’t the best or worst film in the franchise, but it’s certainly the most dully competent. Twenty-five years after Steven Spielberg ruled the summer with his vision of an island overrun by the most magnificent, terrifying dinosaurs you’ve ever seen, director J.A. Bayona provides us with just one more perfectly below-average blockbuster that occasionally grasps what’s so primal and wondrous about the subject matter. The film deals with the fallout from 2015’s Jurassic World, which ended with the dino-centric amusement park imploding and most of the mighty creatures being killed. But three years later, scientists discover that an active volcano on the island is going to kill off the last of the dinosaurs, a fact that troubles Claire [Bryce Dallas Howard], who has become a fierce advocate for preserving their various species. Now regretting her role in running a park that profited off these mammoth reptiles, she enlists former love Owen [Chris Pratt] to help rescue the beasts. Jeff Goldblum makes a cameo as the offbeat scientist Ian Malcolm—his job is to give congressional testimony that, very handily, highlights the trilogy’s underlying themes in ominous tones. There’s meant to be some dark moral complexity in these films’ depiction of humanity’s desire to create its own dinosaurs—we’re playing God!—but like so much of this silly, by-the-numbers tentpole, the intellectual handwringing is really an excuse for self-perpetuation. The evil masterminds behind the creatures’ abduction just want to make a buck, and so does everybody responsible for Jurassic World: Fallen Kingdom. Such financial expediency isn’t going to go extinct anytime soon. —Tim Grierson

14. Star Wars: The Last Jedi [2017]

Box office: $1.33 billion
Director: Rian Johnson

The Last Jedi, unlike its predecessor, has the freedom to be daring, and perhaps the most thrilling thing about it—and there are many, many thrilling things—is how abundantly it takes advantage of that freedom. If The Force Awakens was basically just Star Wars told again in a new, but familiar way, The Last Jedi challenges the audience, challenges the Star Wars mythos, even challenges the whole damned series itself. It blows the universe up to rebuild it; it is a continuation and a new beginning. And more than anything else, it goes places no Star Wars film has ever dreamed of going. In a way, the success J.J. Abrams had with The Force Awakens, particularly how decidedly fan-servicey it was, laid the groundwork for what The Last Jedi is able to pull off. That movie reminded you how much power and primal force this series still had. This movie is an even more impressive magic trick: It uses that power and force to connect you to something larger. Not everything in The Last Jedi works perfectly, but even its few missteps are all founded in the desire for something new, to take risks, to push an American myth into uncomfortable new directions. —Will Leitch

13. Harry Potter và The Deathly Hallows: Phần II [2011]

Box Office: 1,34 tỷ đô la Giám đốc: David Yates $1.34 billion
Director: David Yates

Tất cả đã hết. Và để chắc chắn, đó là một kết thúc phù hợp cho nhượng quyền thương mại. Có lẽ không có loạt phim trẻ em nào khác [và một vài loạt phim thời kỳ] đã mang đến những hình ảnh tốt và tường thuật liên tục như Harry Potter. Sự kiện là Harry Potter và The Deathly Hallows: Phần II có thể được gọi là không có gì khác hơn là sử thi. Nhặt phải nơi phần 1 rời đi, Harry đau buồn bởi ngôi mộ bên bờ biển của Dobby đã ngã xuống. Bia mộ của anh ấy đọc một yêu tinh miễn phí. Cái chết của Dobby đã để lại những người xem phim, ngay cả những người được học và chuẩn bị bởi tài liệu nguồn, đã rút ruột. Nó có một điều để hấp thụ các mầm bệnh từ các từ trên trang viết, nhưng phương tiện phim có thể đóng gói một cú đấm khó hơn. Tất nhiên, không có một câu chuyện tôn kính của câu chuyện được tạo ra bởi tác giả tiểu thuyết, những từ trở nên rỗng tuếch trên màn hình. Và trong suốt tám bộ phim, nhượng quyền thương mại Potter đã thử bốn đạo diễn và hai nhà văn, tìm thấy thành công và thất bại thông qua nhiều sự phát triển. Trong suốt thời gian đó, ba diễn viên trung tâm, ông Cameron đã radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint, Grew, cùng với những người hâm mộ cuồng nhiệt. Câu chuyện phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc Harry. Chơi với sự rụt rè của Radcliffe ngày càng tuyệt vời, lần đầu tiên chúng tôi gặp Harry khi anh ấy làm giường dưới cầu thang trong ngôi nhà không mong muốn của một người họ hàng. Bị loại bỏ vì anh ta khác biệt, Harry đã chiến thắng chúng ta với mỗi phần trong loạt, quản lý, thường lúng túng, để chống lại các lực lượng của Voldemort với lòng tốt thuần khiết. Nhưng như các sinh viên của những cuốn sách đã biết, sự ngây thơ của Harry, nhưng là một phần trong sự bảo vệ của anh ấy. Và kế hoạch lớn, chính trị và phản bội, diễn ra trong Phần II một cách thông minh và đầy thách thức. Những gì bắt đầu vào năm 2001 khi một đứa trẻ tưởng tượng trưởng thành thành một thứ gì đó nhập khẩu đáng ngạc nhiên và tác động lâu dài. MạnhJonathan Hickman

12. Black Panther [2018]

Box Office: 1,34 tỷ đô la Giám đốc: Ryan Coogler $1.34 billion
Director: Ryan Coogler

Black Panther có thể là bộ phim MCU đầu tiên có thể tuyên bố rõ ràng là một biểu hiện của một đạo diễn cụ thể. Chúng ta không nên đi xa đến mức gọi nó là auteurist, bởi vì đây vẫn là một bộ phim của Disney và [có lẽ trớ trêu thay] là một phần của đế chế độc quyền đó. . Chỉ nhìn vào một cảnh sớm trong một sòng bạc Hàn Quốc, trong đó T'Challa [Chadwick Boseman], Okoye [Danai Gurire] và Nakia [Lupita Nyong'o] có kế hoạch chặn một thỏa thuận giữa Klaue và CIA Milquetoast yêu thích của mọi người . Chúng tôi được giới thiệu về Klaue thông qua sự nổi tiếng của bạo lực của anh ấy, Serkis, Serkis cũng được giải thoát khỏi MOCAP, vẫn là một sự hiện diện đáng kinh ngạc, ngay cả khi một kẻ lừa đảo xã hội đen và Coogler có bước sóng, khắc ra địa lý của sòng bạc trong sòng bạc trong Những bức ảnh theo dõi dài, giống như anh ấy đã thuyết phục chúng tôi yêu thích các phòng tập thể dục Philadelphia có vẻ tồi tệ, có vẻ tồi tệ ở Creed bằng cách giúp chúng tôi hiểu được nhiều kẽ hở và góc của mỗi lỗ trên tường. Khi cuộc cãi lộn sòng bạc bùng phát ra đường, biến thành một cuộc rượt đuổi xe hơi không chết [chuyển động chậm lại ở mức tối thiểu], chúng tôi cảm thấy như thể chúng tôi biết chính xác những gì các nhân vật này và đạo diễn tuyệt vời này có khả năng. Cue Magnificent Vince Staples Track. SINHDOM Sinacola

11. Avengers: Age of Ultron [2015]

Box Office: 1,40 tỷ đô la Giám đốc: Joss Whedon $1.40 billion
Director: Joss Whedon

Bộ phim Avengers thứ hai đã được đón nhận một cách nồng nhiệt khi nó đến, nhưng sau đó đã phải chịu một chút thất bại ngay lập tức, với nhiều người đam mê thể loại siêu anh hùng khẳng định rằng mặc dù không thể phủ nhận một bộ phim giải trí, nó đại diện cho một bước lùi từ bản thu âm của Joss Whedon nguyên bản. Ngay cả khi nó có thể khá phù hợp với nó, và thỉnh thoảng cảm thấy như một cây cầu hướng tới câu chuyện Avengers tiếp theo, thì vẫn còn rất nhiều thứ để thưởng thức trong sợi hành động này. James Spader nổi trội như một giọng nói của Ultron giống như thần, một nhân vật AI chưa trưởng thành, kiêu ngạo, người chỉ bị phá hoại bởi cốt truyện, thay vì hiệu suất. Cuối cùng, mặc dù, chúng ta có thể nhớ Age of Ultron nhiều hơn cho Fallout cốt truyện mà nó đã giúp tạo ra trong MCU, vì tội lỗi của Tony Stark, trong việc tạo ra Ultron là công cụ thúc đẩy vị trí của anh ta trong cuộc nội chiến tuyệt vời. Nhìn lại nó sau một số bộ phim MCU khác, tầm vóc của nó đã được phát triển phần nào là kết quả của những gì nó đã giúp xây dựng. Voijim Vorel

10. Frozen II [2019]

Box Office: 1,45 tỷ đô la Giám đốc: Jennifer Lee, Chris Buck $1.45 billion
Director: Jennifer Lee, Chris Buck

Có một chút lợi nhuận giảm dần với phần tiếp theo của Frozen, cảm giác đau đớn rằng điều này không tồn tại vì bất kỳ lý do câu chuyện hay nghệ thuật hấp dẫn nào mà bởi vì Disney didn cảm thấy như để lại một tỷ đô la dễ dàng trên bàn. Tuy nhiên, với tín dụng của studio, nó đã không phải là tốt như vậy; Hầu như bất cứ thứ gì có tên là Frozen II và Anna và Elsa trên poster sẽ là một hit ngay lập tức. Frozen II mở rộng trên bản gốc theo cách có ý nghĩa và tăng gấp đôi những gì đã làm cho nó hoạt động: Showtunes ngông cuồng và hoạt hình máy tính rực rỡ.

9. The Avengers [2012]

Box Office: 1,51 tỷ đô la Giám đốc: Joss Whedon $1.51 billion
Director: Joss Whedon

Nép mình giữa các số lượng phòng vé của bộ phim bom tấn Joss Whedon, là một thành tựu đơn giản hơn nhiều. Vâng, Avengers nên gợi lên sự đánh giá cao về các kỹ năng đạo diễn của Whedon. Và đúng vậy, bộ phim phát hành và tiếp nhận cho một bộ phim tự nhiên và đó là khoảnh khắc chính thức mà MCU tiếp quản Hollywood. Nhưng đặc biệt đối với người hâm mộ truyện tranh, Avengers đại diện cho trường hợp đầu tiên của đội siêu anh hùng năng động thực sự được ghi lại và duy trì trên phim. Mặc dù X-Men và Fantastic Four đã nhận được điều trị màn hình lớn, những bộ phim đó vẫn còn khá tĩnh. Sự tương tác giữa cả anh hùng và nhân vật phản diện đều chậm, các họa tiết riêng biệt thay vì các trận chiến hai chiều, ba chiều hoặc nhiều hơn. Nếu Raimi sườn Spider-Man cho thấy lý do tại sao các siêu anh hùng truyện tranh lại vui vẻ, Avengers đã cho thấy lý do tại sao các đội siêu anh hùng lại như vậy. Giới thiệu Burgin

8. Furious 7 [2015]

Box Office: 1,52 tỷ đô la giám đốc: James Wan $1.52 billion
Director: James Wan

Theo dõi phần thứ bảy của nhượng quyền Fast & Furious do adrenaline, người ta có ấn tượng khác biệt rằng khi phải đối mặt với một lựa chọn sáng tạo, các nhà làm phim đã tự hỏi mình, điều gì là điều điên rồ nhất, quá đỉnh chúng ta có thể làm ở đây? " Sau đó, họ đã làm điều đó. Đối với một loạt các bộ phim là sự leo thang liên tục trong các pha nguy hiểm, Furious 7 đưa nó lên một cấp độ hoàn toàn mới. Kết quả là rất nhiều niềm vui. Furious 7 là một phần của bộ phim kinh dị trả thù, một phần cướp biển táo bạo, và hơn một chút lời tạm biệt yêu thương với một người bạn thân. Ngôi sao nhượng quyền Paul Walker đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi trước khi quay hoàn thành, và cả cuộc sống và cái chết của anh ấy đều lớn hơn trong bộ phim. Là nhân vật của anh ấy, Brian O hèConner, trải nghiệm một cuộc trốn thoát bừa bộn khác, bạn chờ đợi khoảnh khắc anh ấy gặp kết thúc của mình. Nó cảm thấy không thể tránh khỏi, và chờ đợi xung quanh mọi góc. Có nhiều hơn một vài trường hợp mà khuôn mặt Walker Walker được dán kỹ thuật số trên một cơ thể khác mà anh em của anh ta đã đứng để anh ta giúp hoàn thành việc sản xuất. Bộ phim cũng là một lễ kỷ niệm của cuộc đời anh. Có rất nhiều cuộc nói chuyện về gia đình trong các bộ phim giận dữ; Các băng đảng đã nhặt được những người đi lạc và đưa họ vào thế từ ngày đầu tiên. Hóa học giữa các diễn viên là không thể phủ nhận, và thật dễ dàng để thấy mọi người tham gia thích bản thân như thế nào. Furious 7 buôn người nặng nề trong lịch sử đến nỗi nó sẽ mang nhiều trọng lượng nhất với những người hâm mộ đã còn tồn tại, đặc biệt là theo nghĩa cảm xúc. Điều đó nói rằng, có đủ những khoảnh khắc hành động của WTF và kẹo mắt để bán bộ phim không chỉ là những người chết. Mạnhbrent McKnight

7. Vua sư tử [2019]

Box Office: 1,65 tỷ đô la Giám đốc: Jon Favreau $1.65 billion
Director: Jon Favreau

Lion King cảm thấy không giống như một phiên bản thực tế hơn của bản gốc của bản gốc cổ điển hơn là tia X không đẫm máu của nó. Xu hướng mới của Disney về việc tạo ra các phiên bản trực tiếp của trực tiếp trong danh mục hoạt hình của họ. Nếu mục tiêu của nó là gợi lên tinh thần của bản gốc chứ không phải tái tạo xác chết một cách giả tạo; David Lowery sườn Pete, rồng rồng là hoàn hảo, nhưng nó có cảm giác như một vỏ bọc đẹp hơn là, tốt, phân loại. Đó là những gì mà Vua sư tử mới cảm thấy như thế nào: nó cảm thấy như phân loại. Cảm giác như các máy tính cố gắng mạo danh cuộc sống thực và làm như vậy với độ chính xác cứng nhắc, quyết đoán đến mức kết quả cảm thấy cả vô cảm và thậm chí là một chút ma quái. Chính xác những sinh vật này là gì? Bộ phim được gắn kết một cách nghiêm túc, và Favreau mang đến sự chuyên nghiệp tương tự mà anh ấy đã mang đến cho The Jungle Book, một bộ phim có nhiều vấn đề tương tự như bộ phim này. Nó làm công việc của nó quá tốt. Vấn đề là Vua sư tử là Vua sư tử, bạn biết không? Đây là một câu chuyện mạnh mẽ toàn cầu, với những bài hát tuyệt vời và vô số nhân vật hỗ trợ hài hước và hấp dẫn. Nó là một tác phẩm kinh điển về hiệu suất và cảm giác. Phiên bản này, dường như là do thiết kế, giống như đó là kế hoạch chết tiệt, tất cả các hoạt động trong suốt cuộc sống từ đó, để làm cho nó trở nên thực tế hơn. Tôi rất thích xem một bộ phim tài liệu về những con vật xinh đẹp này bằng xương bằng thịt. Tôi rất thích xem bộ phim gốc với niềm vui, sự vĩ đại và phạm vi và cảm giác vui vẻ. Đây? Điều kỳ lạ, có đầu óc theo nghĩa đen này? Tôi không biết đây là gì. —Will leitch

6. Jurassic World [2015]

Box Office: 1,67 tỷ đô la Giám đốc: Colin Trevorrow $1.67 billion
Director: Colin Trevorrow

Jurassic World đánh dấu mục thứ tư trong nhượng quyền thương mại cổ sinh vật học của mình, nhưng nó có lẽ quan trọng hơn khi là chương thứ hai trong câu chuyện về Chris Pratt, bất ngờ đi lên ngôi sao điện ảnh. Pratt, dường như được sinh ra để tạo nên sự nghiệp khi chơi những doofuses đáng yêu, đã khiến tenor ngớ ngẩn của anh ta làm việc cho anh ta trong Guardians of the Galaxy. Với Jurassic World, anh ấy đã trút bỏ làn da đó gần như hoàn toàn ủng hộ những người đàn ông macho cứng rắn của Canon phim B 1950. Sự chuyển đổi đó cho thấy bộ phim không thể tránh khỏi: như thể sự công nhận thương hiệu đã không cho thế giới Jurassic đủ về một cạnh phòng vé, hình ảnh của Pratt đi xe máy ở bên cạnh một bộ tứ Raptors nên bán hình ảnh Colin Trevorrow cho đám đông. Cảnh đó, và những người khác thích nó, hãy để Jurassic World hoạt động như một chuyến đi tàu lượn siêu tốc ly kỳ phù hợp. Không có gì đáng ngạc nhiên, họ don lồng vào một bộ phim đặc biệt hay, nhưng Trevorrow có đủ sự chuyển hướng được lưu trữ trong tay áo của mình rằng bộ phim không nhất quán và vượt qua sự chậm chạp gần như không phải là vấn đề. Tại đây, cuối cùng chúng ta cũng được nhìn thấy tầm nhìn vòng lặp của John Hammond, về một công viên chủ đề Dino được mang đến thành hiện thực. Tiếng crump

5. Avengers: Infinity War [2018]

Box Office: 2,05 tỷ đô la giám đốc: Anthony Russo, Joe Russo $2.05 billion
Directors: Anthony Russo, Joe Russo

Avengers: Infinity War là hoành tráng theo cách thường được khao khát nhưng không bao giờ nắm bắt hoàn toàn khi nói đến bản dịch từ bảng truyện tranh sang màn ảnh rộng. Nó có những gì xảy ra khi các nhà sản xuất Moviemaker coi trọng tài liệu nguồn của họ, tránh melodrama không cần thiết ngay cả khi họ hoàn toàn nắm lấy sự vĩ đại, cảnh tượng tuyệt đối, của tất cả. [Và nếu có một bài học mà Disney đã học được, thì đó là nếu bạn tập trung vào trải nghiệm của người xem, các dòng sản phẩm sẽ tự chăm sóc bản thân.] Vô số các tương tác nhân vật và nhịp đập cảm xúc mà khán giả đã được các bộ phim trước đó chuẩn bị trước [không, có lẽ không phải là The Increding Hulk năm 2008]. Do đó, các nhà văn Christopher Markus và Stephen McFeely có phòng rộng rãi để riff và chơi như các nhân vật gặp nhau lần đầu tiên hoặc gặp lại nhau. Một số tương tác rất dễ dự đoán [nếu không kém phần thú vị] Line, khi các dấu tích và gợn sóng của các vòng cung cảm xúc được đặt ra trong các bộ phim trị giá của thập kỷ qua đã củng cố ngay cả khoảnh khắc nhỏ nhất. Giới thiệu Burgin

4. Chiến tranh giữa các vì sao: The Force Awakens [2015]

Box Office: 2,06 tỷ đô la Giám đốc: J.J. Abrams $2.06 billion
Director: J.J. Abrams

The Force Awakens là phương thuốc cho phần tiền truyện gần gũi của người hâm mộ. J.J. Abrams và công ty đã hoàn thành hành động phục hồi điện ảnh này chủ yếu thông qua sự trở lại với thẩm mỹ của Dirty Dirty Future khiến bộ ba ban đầu cảm thấy rất thật [bất kể đối thoại được đưa ra như thế nào bởi các nhân vật]. Điều đó không thể nói CGI còn thiếu, nhưng trong khi các hạn chế về ngân sách và công nghệ đã giúp ba bộ phim đầu tiên và sự dư thừa làm tổn thương ba bộ phim tiếp theo, sự cân bằng giữa các hiệu ứng thực tế và đặc biệt trong The Force Awakens cảm thấy gần như hoàn hảo. Tôi nói chủ yếu là người khác không lấy đi các yếu tố khác, chẳng hạn như đúc. Daisy Ridley, John Boyega và Adam Driver đều vững chắc, và Oscar Isaac mang đến một sức sống sờ thấy cho vai trò của mình. Cuối cùng, lực lượng Awakens chỉ cảm thấy đúng theo cách mà các phần tiền truyện không bao giờ làm. Giới thiệu Burgin

3. Titanic [1997]

Box Office: 2,21 tỷ đô la Giám đốc: James Cameron $2.21 billion
Director: James Cameron

Nhiều thập kỷ sau khi ra mắt sân khấu, sử thi bom tấn của James Cameron vẫn còn phổ biến trong văn hóa nhạc pop Zeitgeist, những điều tuyệt vời làm phim của nó bị nhấn chìm bởi sự hoài cổ của Kate-and-Leo trẻ tuổi và đó ghi bàn]. Tai Cameron Cameron để đối thoại có thể được dẫn dắt một cách khó khăn, nhưng anh ấy là một người kể chuyện sắc sảo, đưa ra một Romeo-and-Juliet Redux trên tàu liner Ocean đã cam chịu và làm nổi bật sự lãng mạn hư cấu với các chi tiết lịch sử, các hiệu ứng đặc biệt đột phá và hình ảnh. Những câu chuyện kể đến những lúc chết lặng, hãy đối mặt với nó, Old Rose, người đã ném một cổ vật vô giá vào vực thẳm sau khi tẩy lông cho cô Nhân vật phản diện phim im lặng nhất của bộ ria mép tốt nhất] nhưng Titanic vẫn là một minh chứng cho cảnh tượng Hollywood toàn diện.

2. Avengers: Endgame [2019]

Box Office: 2,80 tỷ đô la giám đốc: Joe Russo, Anthony Russo $2.80 billion
Directors: Joe Russo, Anthony Russo

Một người bắt đầu từ đâu? Khi nói đến Avengers: Endgame, câu hỏi đó không phải là một biểu hiện của sự nhiệt tình bừa bãi như một thách thức thực tế trong việc đánh giá điểm đến mà Kevin Feige và công ty đã điều khiển câu chuyện và người xem trong 11 năm trước và 21 bộ phim trước đó. Mặc dù đã có rất nhiều bộ phim dài hơn ba giờ và thậm chí một vài hơn 20 nhượng quyền phim nhập cảnh, nhưng thực sự không có gì để so sánh với những gì Disney và Marvel Studios đã thực hiện, về kích thước, chất lượng và tính nhất quán của dàn diễn viên [một Khoảnh khắc im lặng cho Edward Norton và Terrence Howard], hoặc trong cửa sổ thời gian hẹp như thế nào, tất cả những thứ được xem xét, những bộ phim đó được sản xuất. Mặc dù chúng tôi đã ca ngợi nó thường xuyên, việc đúc vẫn là nền tảng của MCU. Cho dù bằng cách chưng cất hoàn hảo của các nhân vật truyện tranh hàng thập kỷ [Captain American, Thor, Spider-Man] hay sự phục hồi do Charisma Fueled của cùng [Iron Man, Ant-Man, Star-Lord] Đúc không chỉ thực tế tục tĩu, nó còn là một thành phần quan trọng trong việc đảm bảo khoản thanh toán theo chủ đề và cảm xúc [và ngày trả lương bằng phòng vé] của Endgame. Những người xem phim đã sống với các diễn viên này, như những nhân vật này, trong hơn một thập kỷ. Đối với nhiều người, phiên bản này của những nhân vật này là phiên bản duy nhất họ biết. Đây là lý do tại sao sự đánh giá đột ngột của rất nhiều anh hùng vào cuối cuộc chiến Infinity thậm chí là những cựu chiến binh truyện tranh hoài nghi nhất ngay trong cảm giác và khiến người xem ít cứng lại bối rối và quẫn trí. Đó cũng là lý do tại sao, khi Avengers: Endgame mở ra [sau khi một cú đá nhanh vào dạ dày khác chỉ trong trường hợp chúng tôi quên mất tiếng chuông đó], khán giả quan tâm không chỉ những gì các anh hùng còn sống sẽ làm, mà là như thế nào đang làm nói chung. Nó mang đến cho bộ phim một sự cộng hưởng cảm xúc mà khác thường không chỉ trong các dịch vụ thể loại Pulpier mà còn trong các bộ phim nói chung. Kết nối này làm cho những khoảnh khắc yên tĩnh có giá trị đối với người xem như cảnh tượng, và đối với tất cả các pháo hoa trong hành động thứ ba, Avengers: Endgame là một bộ phim của những khoảnh khắc yên tĩnh và những khoản tiền cảm xúc nhỏ nhưng mạnh mẽ. Người hâm mộ truyện tranh biết sự hồi hộp khi theo dõi tất cả các nhân vật yêu thích của bạn thông qua một cốt truyện nhiều vấn đề lên đến đỉnh điểm trong một vũ trụ của người Hồi giáo tại Stake. Bây giờ, nhờ 21 bộ phim trong 11 năm và một trận chung kết lớn, thỏa mãn ba giờ, những người xem phim cũng vậy. Giới thiệu Burgin

1. Avatar [2009]

Box Office: 2,85 tỷ đô la Giám đốc: James Cameron $2.85 billion
Director: James Cameron

Thật có ý nghĩa rằng Avatar là bộ phim có doanh thu cao nhất từng được thực hiện: trớ trêu và không rõ ràng không có chỗ trong vũ trụ mở rộng của nó. Cho dù James Cameron có ý định làm phiền thế giới của Pandora và cư dân tương lai của nó từ thực tế mỗi văn bản Ur tuyệt vời từng được hình thành, nó hầu như không quan trọng, bởi vì Avatar là huyền thoại hiện đại với nền tảng nhất của nó. Cameron dường như vẫn tin rằng, các bộ phim có thể mang đến cho khán giả trải nghiệm biến đổi, vì vậy mọi câu chuyện của bộ phim của anh đều mang nỗ lực của Herculean về việc xây dựng thế giới thiên tài, kể câu chuyện đơn giản về Jake Sully [Sam Worthington] và các điệu nhảy của anh với Wolves giống như Wolves Cứu người Na'vi, người bản địa đến hành tinh Pandora, từ các lực lượng phá hoại của chủ nghĩa thực dân. Cameron muốn chúng ta quan tâm đến thế giới này nhiều như Jake Sully, và bằng cách mở rộng James Cameron, làm, chế tạo hệ thực vật và động vật với nỗi ám ảnh xã hội học biên giới, vào thời điểm đó đẩy công nghệ 3-D đến bờ vực của nó để đưa trí tưởng tượng vô nhân đạo của anh ta tồn tại. Nó đã làm việc; Không phải là một điều thực sự. Bốn phần tiếp theo cảm thấy như một trò chơi kinh tởm đối với một người đàn ông có tham vọng có thể đã vượt qua cảm giác kể chuyện, hoặc ý thức về lý trí, hoặc ý thức về những gì văn hóa quá bão hòa, quá sức của chúng ta thậm chí có thể dạ dày nữa. Nhưng Cameron đã chứng minh chúng tôi sai vô số lần trước đây. SINHDOM Sinacola

Bộ phim có doanh thu số 1 mọi thời đại là gì?

Tổng doanh thu trọn đời.

Năm 5 cao nhất là gì

Phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại được điều chỉnh cho lạm phát..
Ngày Quốc Khánh.Lạm phát điều chỉnh tổng phòng vé: 1,73 tỷ USD.....
Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua.....
The Avengers.....
Ben-Hur.....
Chiến tranh giữa các vì sao: Tập I - The Phantom Menace.....
Cuốn sách về rừng.....
Thế giới kỷ Jura.....
Spider-Man: Không đường về nhà ..

Chủ Đề