Top 10 bài hát rock thập niên 60 năm 2022

Chúc mừng bạn đã thêm playlist Nhạc Trẻ Bất Hủ Thập Niên 90 Tuyển Tập 60 Ca Khúc Hay Nhất thành công

Playlist Nhạc Trẻ Bất Hủ Thập Niên 90 Tuyển Tập 60 Ca Khúc Hay Nhất do ca sĩ V.A thể hiện, thuộc thể loại . Các bạn có thể nghe, download [tải nhạc] các bài hát trong playlist/album nhac tre bat hu thap niên 90 tuyen tap 60 ca khúc hay nhat mp3 miễn phí tại NhacCuaTui.com

Chúc mừng bạn đã thêm playlist Nhạc Âu Mỹ Bất Hủ Thập Niên 60s thành công

Mời các bạn thưởng thức tuyển tập những bài hát hay nhất thập niên 60s qua sự thể hiện của những nghệ sĩ tên tuổi tại website nghe nhạc trực tuyến hàng đầu NhacCuaTui.Com.

rút gọn

xem thêm

Tôi đã suy nghĩ về những bài hát rock vĩ đại nhất mọi thời đại, và có khả năng có hơn một ngàn ứng cử viên xứng đáng kéo dài hơn 50 năm. Tôi chắc chắn bạn có thể tập hợp 100 người trong một căn phòng và không có hai người nào trong số họ đồng ý về những bài hát nào là tuyệt vời nhất. Tôi bắt đầu biên soạn một danh sách những gì tôi nghĩ là mười hoặc hai mươi tốt nhất, nhưng nó quá khó khăn. Vì vậy, tôi quyết định chia nó thành mười tốt nhất cho mỗi thập kỷ, và sẽ đăng một loạt danh sách trong vài tháng tới.

Tôi đã bắt đầu với những năm 1960, thập kỷ mà Hard Rock như chúng ta biết nó ra đời. Trong số những thứ khác, đó là việc sử dụng guitar điện khuếch đại mà mở ra một âm thanh mới, nặng hơn từng tồn tại trước đây. Giống như The Rock'n'roll of Elvis Presley, Chuck Berry và Bill Haley & The Comets đã khiến những người trẻ tuổi từ giữa đến cuối thập niên 50 60s. Khi còn bé, tôi nhớ mẹ tôi, người thích những hành động nhẹ nhàng hơn như Mamas & Papas, Beatles và The Supreme, hét lên với việc biến điều đó đi! Khi một bài hát Stones hoặc Led Zeppelin phát.

Sau rất nhiều sự cân nhắc cẩn thận, đây là những lựa chọn của tôi cho mười bài hát rock vĩ đại nhất của thập niên 1960. .

10. & nbsp; Jumpin xông Jack Flash-Rolling Stones [1968] The Hard-Drive Jump Jumpin xông Jack Flash Flash là một trong những bài hát của tôi yêu thích của tôi. Nó cũng là bài hát được chơi thường xuyên nhất tại các buổi hòa nhạc của họ. & nbsp; Như với rất nhiều bài hát của họ, tác phẩm guitar của Keith Richards, thật đáng kinh ngạc. Mick Jagger nói với Rolling Stone trong một cuộc phỏng vấn năm 1995 rằng bài hát đã xuất hiện trong số tất cả các axit trong yêu cầu Majesties Satan của họ. Nó nói về việc có một thời gian khó khăn và ra ngoài. Và trong một cuộc phỏng vấn năm 1968, Brian Jones đã mô tả nó như là sự trở lại với bản chất đặc biệt, vui nhộn của họ sau The Psychedelia of Satanic Majesties. , nơi họ bị đánh thức vào một buổi sáng bởi âm thanh của người làm vườn của Richards Jack Dyer làm việc bên ngoài. Khi Jagger hỏi tiếng ồn là gì, Richards nói: Đó là, đó là Jack Jack - đó là Jump Jumpin Jack Jack. Bài hát và lời bài hát phát triển từ đó. [1968]
The hard-driving “Jumpin’ Jack Flash” is among my favorite Rolling Stones songs. It’s also the most frequently played song at their concerts.  As with so many of their songs, Keith Richards’ guitar work is fucking incredible. Mick Jagger told Rolling Stone in a 1995 interview that the song emerged “out of all the acid of Their Satanic Majesties Request. It’s about having a hard time and getting out.” And in a 1968 interview, Brian Jones described it as a return to their “funky, essential essence” following the psychedelia of Satanic Majesties. As for the song’s title, Richards said that he and Jagger were inspired while staying at his country house, where they were awakened one morning by the sound of Richards’ gardener Jack Dyer working outside. When Jagger asked what the noise was, Richards said: “Oh, that’s Jack – that’s jumpin’ Jack.” The song and lyrics evolved from there.

9. Sau khi họ chia tay & nbsp; vào năm 1966, cô đã gia nhập Jefferson Airplane để thay thế nữ ca sĩ đã ra đi của họ, Signe Anderson. Album đầu tiên Slick được thu âm với Jefferson Airplane là chiếc gối siêu thực của Opus Works đáng kinh ngạc - theo ý kiến ​​của tôi, một trong những album tuyệt vời nhất từng được thu âm - và Slick đã cung cấp hai bài hát, Rab White Rabbit và một người nào đó để yêu. [1967]
One of my favorite songs of all time, “White Rabbit” was written by Grace Slick while she was with the band The Great Society. After they broke up in 1966, she joined Jefferson Airplane to replace their departed female singer, Signe Anderson. The first album Slick recorded with Jefferson Airplane was their incredible opus work Surrealistic Pillow – in my opinion one of the greatest albums ever recorded – and Slick provided two songs, “White Rabbit” and “Somebody to Love.”

Cô đã tuyên bố bài hát là một cái tát cho các bậc cha mẹ đọc tiểu thuyết của con cái họ như Alice và Wonderland, sau đó tự hỏi tại sao con cái họ sau đó sử dụng ma túy. Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Phố Wall, cô đã đề cập rằng ngoài Alice In Wonderland, nguồn cảm hứng khác của cô cho bài hát là The Bolero được sử dụng bởi Miles Davis và Gil Evans trong album Sketches of Tây Ban Nha năm 1960 của họ, được lấy cảm hứng từ bản thân Thành phần cổ điển Bolero Bolero của Maurice Ravel. Nó đã xây dựng sự tích tụ cho crescendo làm cho cả Bolero Bolero, và White White Rabbit rất tuyệt vời.

8. & nbsp; Thế hệ của tôi - The Who [1965] của tôi thế hệ là một trong những bài hát phổ biến và đặc trưng nhất từ ​​The Who, và là bài hát biểu đồ cao nhất của họ ở Anh, thật đáng kinh ngạc, nó chỉ đạt đỉnh điểm số 74 trong số 74 trong The Hoa Kỳ Bài hát này là một bài hát của cuộc nổi loạn trẻ trung, với một trong những dòng được trích dẫn nhiều nhất trong lịch sử nhạc rock: Tôi hy vọng tôi chết trước khi tôi già đi. Nó cũng được coi là tiền thân của phong trào punk rock sẽ xuất hiện khoảng mười năm sau. Khi nhìn thấy nó trong quá trình lái xe hàng ngày của cô qua khu phố Belgravia của London. [1965]
“My Generation” is one of the most popular and signature songs from The Who, and is their highest charting song in the UK though, shockingly, it only peaked at #74 in the U.S. The song is an anthem of youthful rebellion, with one of the most quoted lines in rock history: “I hope I die before I get old.” It’s also considered a precursor of the punk rock movement that would emerge roughly ten years later. It’s been said that Pete Townshend was inspired to write the song after the Queen Mother allegedly had his 1935 Packard hearse towed off a street because she was offended by the sight of it during her daily drive through London’s Belgravia neighborhood.

7. & nbsp; Toàn bộ tình yêu Lotta - Led Zeppelin [1969] Lần đầu tiên tôi nghe thấy toàn bộ tình yêu Lotta Lotta Tôi đã bị thổi bay. Tôi còn rất trẻ và, trong khi tôi thấy nó quá khó khăn và thậm chí là thuốc chống đối vào thời điểm đó, tôi cũng bị thu hút bởi âm thanh của Led Zeppelin, mạnh mẽ và không ngừng nghỉ không có nhà tù và giọng hát khốc liệt, mạnh mẽ. Cuối cùng, tôi đã yêu nó và bây giờ đánh giá cao địa vị của nó như là một bài hát mang tính cách mạng trong lịch sử Hard Rock. Không có sự phủ nhận rằng sự pha trộn giữa các đoạn riff guitar dữ dội, nghiền nát bass, hàng tấn tiếng vang hoang dã và tiếng hét của thực vật và những tiếng rên rỉ đều làm việc cùng nhau tạo ra một trong những bài hát rock phức tạp và phấn khởi nhất từ ​​trước đến nay. Nếu tất cả những người sói đó đủ, lời bài hát không có phong bì vượt ra ngoài bất cứ thứ gì ngay cả những viên đá hoặc cánh cửa đã đưa ra: Tôi sẽ cho bạn từng inch tình yêu của tôi. [1969]
The first time I heard “Whole Lotta Love” I was blown away. I was very young and, while I found it too hard and even repellent at the time, I was also intrigued by Led Zeppelin’s aggressive and relentlessly heavy take-no-prisoners sound and Robert Plant’s fierce, high-pitched vocals. Eventually, I came to love it and now appreciate its status as a revolutionary song in the history of hard rock. There’s no denying that the cacophanous mix of intense guitar riffs, crushing bass, tons of wild reverb and Plant’s screams and moans all working together create one of the most complex and exhilarating rock songs ever. If all that weren’t enough, the racy lyrics pushed the envelope beyond anything even the Stones or the Doors had put out: “I’m gonna give you every inch of my love.”

6. Tôi đặt một câu thần chú cho bạn - Creedence Clearwater Revivial [1968] Một bài hát quan trọng và bây giờ là kinh điển trong rock and roll, tôi đã đặt một câu thần chú cho bạn ban đầu được viết và ghi lại bởi Screamin 'Jay Hawkins vào năm 1956, và đã được Được bao phủ bởi một số nghệ sĩ trong sáu thập kỷ qua. Nhưng theo tôi, phiên bản được ghi lại bởi Creedence Clearwater Revival vào năm 1968 đứng trên phần còn lại. Nó thực sự là một bản ghi âm hoành tráng được đánh giá cao vào thời điểm đó, chưa kể đến bài hát hay nhất của ban nhạc. Màn hình blues mạnh mẽ của họ, với những đoạn riff guitar dữ dội, khóc lóc và tiếng trống búa là tuyệt vời. John Fogerty, giọng hát la hét vô tư mang đến những con nổi tiếng mỗi khi tôi nghe bài hát. [1968]
An important and now classic song in rock and roll, “I Put a Spell On You” was originally written and recorded by Screamin’ Jay Hawkins in 1956, and has been covered by a number of artists over the past six decades. But in my opinion, the version recorded by Creedence Clearwater Revival in 1968 stands above the rest. It’s truly an epic recording that was under appreciated at the time, not to mention the band’s greatest song. Their powerful bluesy rendition, with its fierce, wailing guitar riffs and hammering drums is jaw-droppingly magnificent. John Fogerty’s impassioned screaming vocals bring goosebumps every time I hear the song.

5. & NBSP; Crossroads [Trực tiếp tại Winterland] - Cream [1968] Phiên bản dứt khoát của Cross Crossroads là bản ghi âm từ buổi hòa nhạc huyền thoại Cream, năm 1968 tại Winterland ở San Francisco. Những đoạn riff guitar của Eric Clapton, và bass của Jack Bruce, rất tuyệt vời đến nỗi chúng mang đến sự ớn lạnh đến xương và nước mắt của tôi. Và Ginger Baker đập trống như cuộc sống của anh ấy phụ thuộc vào nó. Rock chỉ không nhận được bất cứ điều gì tốt hơn thế này! Tôi sẽ diễn ra Westlaguy, người đã tạo ra một video khá hay của âm thanh từ buổi hòa nhạc đó với các cảnh quay từ buổi hòa nhạc chia tay của họ tại London Royal Royal Albert Hall [nhưng không may bị xóa khỏi YouTube]. Cuộc thảo luận của anh ấy về kem và bài hát rất hay, tôi không thể nói điều đó tốt hơn.  CROSSROADS [Live at Winterland] – Cream [1968]
The definitive version of “Crossroads” is the recording from Cream’s legendary concert in 1968 at Winterland in San Francisco. Eric Clapton’s guitar riffs and Jack Bruce’s bass are so drop-dead phenomenal that they bring chills to my bones and tears to my eyes. And Ginger Baker pounds his drums like his life depended on it. Rock just doesn’t get any better than this! I’m going to paraphrase WestLAGuy, who created a pretty decent video mash-up of the audio from that concert with footage from their farewell concert at London’s Royal Albert Hall [but has unfortunately been removed from YouTube]. His discussion of Cream and the song is so good I cannot say it any better.

Tại Zenith of Cream, nhiệm kỳ, bạn sẽ thấy được vẽ trên các bức tường xung quanh London ‘Clapton là Thần, và bản nhạc này là một ví dụ điển hình về lý do tại sao mọi người cảm thấy như vậy. Đối với tôi, graffiti đáng lẽ phải lưu ý ba vị thần, bởi vì trên các nhạc cụ tương ứng của họ, Jack Bruce và Ginger Baker cũng độc đáo như Clapton. Eric đến từ một nền tảng blues [John Mayall và Yardbirds]; Baker và Bruce có thể đã có một số kinh nghiệm với phong cách, nhưng chắc chắn cả hai đều là những nhạc sĩ nhạc jazz xuất sắc. Clapton cũng đúng [lên] ở đó. Kem không bao giờ chơi một bài hát theo cách tương tự hai lần. Phiên bản này của bài hát Robert Johnson, Cross Crossroads, là một ví dụ hoàn hảo về ba người chơi tuyệt vời tạo ra âm nhạc tại thời điểm đó.

4. & nbsp; [Tôi không thể nhận được] sự hài lòng - Rolling Stones [1965] Một rock cứng rắn rực rỡ về chủ nghĩa thương mại tràn lan, sự căng thẳng của việc lưu diễn và thất vọng tình dục. Keith Richards, đoạn guitar ba nốt nhạc riff đã vượt qua một dòng bass nghiền nát tạo nên một sức mạnh mãnh liệt của một bài hát. Ở Anh, bài hát ban đầu chỉ được phát trên các đài phát thanh cướp biển vì lời bài hát của nó được coi là quá gợi ý, mặc dù cuối cùng nó đã nhận được phát sóng rộng rãi và đạt #1 ở đó. & nbsp; màn trình diễn điện tử này đã diễn ra tại Rio de Janeiro, Brazil vào tháng 2 năm 2006, khi tất cả các thành viên ban nhạc ở đầu thập niên 60. [1965]
One of the Stones’ biggest hits, and their first #1 charting single in the U.S., “[I Can’t Get No] Satisfaction” is a brilliant hard rock tirade about rampant commercialism, the stress of touring and sexual frustration. Keith Richards’ three-note guitar riff overlying a crushing bass line makes for an intense powerhouse of a song. In the UK, the song was initially played only on pirate radio stations because its lyrics were considered too suggestive, though it eventually received widespread airplay and reached #1 there.  This electrifying performance took place in Rio de Janeiro, Brazil in February 2006, when all the band members were in their early 60s.

3. & nbsp; tất cả cùng với Tháp Canh - Kinh nghiệm Jimi Hendrix [1968] Jimi Hendrix được coi là tay guitar vĩ đại nhất mọi thời đại. Trên thực tế, trong một bảng điều khiển được lắp ráp bởi Tạp chí Rolling Stone vào cuối năm 2015 của nhiều nghệ sĩ guitar sống lớn nhất - bao gồm Keith Richards, Carlos Santana, Eddie Van Halen, Ritchie Blackmore và Joe Perry - Jimi Hendrix đã xuất hiện trên đỉnh [bạn có thể đọc Bài viết & nbsp; ở đây]. Trong cống phẩm của mình, Tom Morello đã viết về Hendrix: Hồi [Anh} đã phát nổ ý tưởng của chúng tôi về âm nhạc rock có thể là gì. Anh ta điều khiển cây đàn guitar, Whammy Bar, Studio và Sân khấu. Chơi của anh ấy rất dễ dàng. Ở đó, không có một phút nào trong sự nghiệp được ghi lại mà anh ấy cảm thấy như anh ấy làm việc chăm chỉ với nó - cảm giác như nó tất cả chảy qua anh ấy. Anh ta kết hợp các hợp âm và ghi chú đơn chạy cùng nhau và sử dụng các giọng nói hợp âm mà don xuất hiện trong bất kỳ cuốn sách âm nhạc nào. Các đoạn riff của anh ta là một máy ủi funk tiền kim loại, và các đường dây dẫn của anh ta là một chuyến đi LSD điện xuống ngã tư, nơi anh ta vỗ về ma quỷ.  ALL ALONG THE WATCHTOWER – Jimi Hendrix Experience [1968]
Jimi Hendrix is widely considered the greatest guitarist of all time. In fact, in a panel assembled by Rolling Stone magazine in late 2015 of many of the greatest living guitarists – including Keith Richards, Carlos Santana, Eddie Van Halen, Ritchie Blackmore and Joe Perry – Jimi Hendrix came out on top [you can read the article here]. In his tribute, Tom Morello wrote of Hendrix: “[He} exploded our idea of what rock music could be. He manipulated the guitar, the whammy bar, the studio and the stage. His playing was effortless. There’s not one minute of his recorded career that feels like he’s working hard at it – it feels like it’s all flowing through him. He seamlessly weaves chords and single-note runs together and uses chord voicings that don’t appear in any music book. His riffs were a pre-metal funk bulldozer, and his lead lines were an electric LSD trip down to the crossroads, where he pimp-slapped the devil.”

Bài hát được viết bởi Bob Dylan, người đã thu âm nó vào năm 1967, nhưng bìa Hendrix, là biểu tượng nhất. Trong một cuộc phỏng vấn năm 1995 với Fort Lauderdale Sun Sentinal, Dylan đã mô tả phản ứng của mình khi nghe phiên bản Hendrix,: Thật là choáng ngợp của tôi. Anh ta có tài năng như vậy, anh ta có thể tìm thấy những thứ bên trong một bài hát và phát triển mạnh mẽ chúng. Anh ta tìm thấy những thứ mà người khác sẽ nghĩ đến việc tìm kiếm ở đó. Có lẽ anh ta đã cải thiện nó bởi những không gian anh ta đang sử dụng. Tôi thích Hendrix, [ghi âm] và kể từ khi anh ấy chết, tôi đã làm theo cách đó. Thật kỳ lạ khi tôi hát nó, tôi luôn cảm thấy nó là một sự tôn vinh đối với anh ấy

Tất cả dọc theo Tháp Canh là một bài hát đột phá vào cuối năm 1968 vì tất cả những lý do nêu trên. Các đoạn riff guitar của Hendrix, vượt quá tuyệt vời, tạo ra cực khoái âm thanh của psychedelia thế giới khác. Đó là một thảm kịch lớn mà anh ấy đã chết ở độ tuổi trẻ như vậy, phủ nhận tất cả chúng tôi cơ hội để nghe âm nhạc đáng kinh ngạc hơn từ anh ấy.

2. & NBSP; Gimme Shelter - Rolling Stones [1969] Mặc dù không phải là một hit lớn cho The Stones, nhưng The Shelter Shelter mạnh mẽ là một trong những bài hát đặc trưng của họ mà một số nhà phê bình coi là tác phẩm hay nhất của họ. Tôi chắc chắn. Được viết bởi Jagger và Richards ở đỉnh cao của Chiến tranh Việt Nam, bài hát nói lên biến động xã hội và bạo lực thời đó. Đây là một loại bài hát cuối thế giới, thực sự, là Jagger Jagger & NBSP; Voi Nó Apocalypse. Richards sau đó nói rằng cây đàn guitar của anh ấy đã sụp đổ trong lần chụp cuối cùng, như thể bằng thiết kế. Trớ trêu thay, bài hát được phát hành chỉ vài ngày sau khi một người đàn ông bị sát hại tại Lễ hội âm nhạc Altamont, được Stones dẫn đầu.  GIMME SHELTER – Rolling Stones [1969]
Though not a big hit for the Stones, the powerful “Gimme Shelter” is one of their signature songs that some critics consider their best work. I certainly do. Written by Jagger and Richards at the height of the Vietnam War, the song speaks to the social upheaval and violence of the time. “That’s a kind of end-of-the-world song, really,” Jagger said in a 1995 interview with Rolling Stone. “It’s apocalypse.” Richards later said that his guitar fell apart on the last take, “as if by design.” Ironically, the song was released just days after a man was murdered at the Altamont Music Festival, which was headlined by the Stones.

Giới thiệu, vất vả trên một cây guitar điện, gợi lên cảm giác đe dọa sắp xảy ra trước khi Jagger xông Harmonica bước vào hiện trường. Ca sĩ khách mời Merry Clayton, giọng hát khàn khàn mạnh mẽ làm lạnh công lý cho lời bài hát sear khi cô hét lên: Hiếp dâm, giết người, nó chỉ là một cú sút. Clayton, người đang mang thai vào thời điểm đó, được nhà sản xuất Jack Nitzsche triệu tập từ giường cho một buổi ghi âm vào phút cuối. Ngay sau khi trở về nhà, cô bị sẩy thai, mà cô cho là do nỗ lực trong quá trình ghi âm.

1. & nbsp; Light My Fire [phiên bản mở rộng]-The Door [1967] Tôi sẽ thừa nhận về phía trước rằng nó có thể gây tranh cãi về việc liệu Light Light My Fire hay là bài hát rock vĩ đại nhất của thập niên 1960, tuy nhiên, bảy- SEVEN Phiên bản album phút chắc chắn là một kiệt tác rock. Đó là phiên bản dài sử thi mà tôi tin là bài hát rock tuyệt vời nhất - và sở thích cá nhân của tôi - của thập kỷ. Trên thực tế, nó đứng thứ 2 trong số các bài hát yêu thích mọi thời đại của tôi [Stairway to Heaven là số 1]. Một trong những điều làm cho bài hát trở nên hấp dẫn độc đáo là việc sử dụng khéo léo cơ quan Vox Continental của Ray Manzarek, để tạo ra âm thanh đặc trưng đáng kinh ngạc tiếp tục không suy giảm trong toàn bộ bài hát bảy phút. Đối với bản ghi âm, nhạc sĩ phiên Larry Knechtel đã chơi một cây guitar bass chính xác Fender để nhân đôi dòng bass bàn phím [Wikipedia]. Bài hát được viết bởi Robby Krieger, người có tiếng guitar solo trong thời gian nghỉ nhạc cụ rất ngoạn mục, và giọng hát quyến rũ và cao vút của Jim Morrison, rất tích cực. [1967]
I’ll admit up-front that it might be debatable whether “Light My Fire” is the greatest rock song of the 1960s, however, the extended seven-minute album version is unquestionably a rock masterpiece. It is that epic long version that I believe is the greatest rock song – and my personal favorite – of the decade. In fact, it ranks #2 among my all-time favorite songs [“Stairway to Heaven” being #1]. One of the things that makes the song so uniquely compelling is Ray Manzarek’s skillful use of the Vox Continental organ to create the incredible signature sound that continues unabated throughout the entire seven-minute track. For the recording, session musician Larry Knechtel played a Fender Precision Bass guitar to double the keyboard bass line [Wikipedia]. The song was written by Robby Krieger, whose guitar solo during the instrumental break is spectacular, and Jim Morrison’s seductive and soaring vocals are positively electrifying.

Một chút thú vị của những câu đố: Light Light My Fire đã được thực hiện trực tiếp bởi các cánh cửa trong chương trình Ed Sullivan vào ngày 17 tháng 9 năm 1967. Các cánh cửa được nhà sản xuất Bob Precht yêu cầu thay đổi dòng điện thoại, chúng tôi không thể cao hơn nhiều , vì các nhà tài trợ không thoải mái với tài liệu tham khảo có thể về việc dùng thuốc [trở lại trong những ngày đó, gần như mọi thứ đều là điều cấm kỵ hoặc bất hợp pháp]. tốt hơn nhiều." Tuy nhiên, trong buổi biểu diễn trực tiếp, Morrison đã hát bài thơ gốc. Ed Sullivan rất tức giận và không bắt tay Morrison, khi anh rời khỏi sân khấu, và họ không bao giờ được mời trở lại.

Những đề cập đáng kính: Tôi có thể dễ dàng bao gồm bất kỳ một trong những bài hát tuyệt vời này:
I could just as easily have included any one of these fantastic songs:

Paint It, Black - Rolling Stones Thông cảm cho The Devil - Rolling Stones Honky Tonk Women - Rolling Stones gimme Một số tình yêu - Spencer Davis Group House of the Rising Sun - The Animal Purple Haze - Jimi Hendrix trải nghiệm vượt qua [sang phía bên kia ] - Cửa ra vào ánh nắng của tình yêu của bạn - kem tôi có thể nhìn thấy hàng dặm - The Who Sinh ra là Wild - Steppenwolf của trái tim tôi - Big Brother và The Holding Company
Sympathy For the Devil – Rolling Stones
Honky Tonk Women – Rolling Stones
Gimme Some Lovin’ – Spencer Davis Group
House of the Rising Sun – The Animals
Purple Haze – Jimi Hendrix Experience
Break On Through [To the Other Side] – The Doors
Sunshine of Your Love – Cream
I Can See For Miles – The Who
Born to be Wild – Steppenwolf
Piece of my Heart – Big Brother and the Holding Company

Yêu thích của bạn là gì? Tôi đã bỏ lỡ bất kỳ cái nào tuyệt vời?

10 bài hát rock hàng đầu vào năm 1960 là gì?

37 bài hát nhạc rock hay nhất thập niên 60..
1. LOU LOUIE LOUEI
2. Tôi muốn trở thành con chó của bạn ”bởi Stooges ..
3. Giống như một viên đá lăn của Bob Dylan ..
4. Sun Sunshine của tình yêu của bạn "bởi Kem ..
5. Haze Purple Haze, bởi Jimi Hendrix trải nghiệm ..
6. thế hệ của tôi
7. Turn Turn Turn Turn của Byrds ..

Những hit lớn nhất của thập niên 60 là gì?

100 bài hát hay nhất của thập niên 1960..
100 Gửi cho tôi một tấm bưu thiếp.Các rocker tâm lý người Hà Lan gây sốc Blue sẽ ghi được một Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ ....
99 Ring of Fire.....
98 Tôi đã có quá nhiều thứ để mơ [đêm qua] ....
97 cô gái của tôi.....
96 xoắn và hét.....
95 Dừng lại trong tên của tình yêu.....
94 để yêu ai đó.....
93 Phòng trắng ..

Đá nào đã phổ biến trong thập niên 60?

Đến cuối thập kỷ, các thể loại như Baroque Pop, Sunshine Pop, Bubble Gum Pop và Progressive Rock bắt đầu trở nên phổ biến, với hai người sau tìm thấy thành công lớn hơn trong thập kỷ tiếp theo.Hơn nữa, những năm 1960 đã chứng kiến âm nhạc Funk và Soul nổi tiếng;Nhịp điệu và nhạc blues nói chung vẫn phổ biến.Baroque pop, sunshine pop, bubble gum pop, and progressive rock started to grow popular, with the latter two finding greater success in the following decade. Furthermore, the 1960s saw funk and soul music rising in popularity; rhythm and blues in general remained popular.

Bài hát rock số 1 vào năm 1969 là gì?

1 bài hát, "Sugar, Sugar" của Archies.Sugar, Sugar" by The Archies.

Chủ Đề