100 bài hát ban nhạc cover hàng đầu năm 2022

Dù đôi khi giọng ca thể hiện có chất lượng quá tệ, đôi lúc những bản cover này cũng sẽ được yêu thích không thua gì bản gốc bởi độ hài hước và nổi loạn của chúng.

Điểm chung của những "tác phẩm" bị lỗi này là đều cover những bài hát nổi tiếng trên toàn thế giới và dẫn đầu các bạn xếp hạng âm nhạc châu Âu.

In The End  

In the End là ca khúc thứ 8 trong album đầu tay của Linkin' Park được phát hành những năm 2000. Ngay từ khi ra đời, In the End đã mang đến làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt bởi giai điệu sôi động và chất rock hiện đại. Đây cũng là bài hit nổi tiếng nhất của họ, In The End từng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 năm 2001.

Sự nổi tiếng của In The End  khiến nhiều khán giả muốn "thử sức" được trình bày lại theo cách của riêng mình. Có những người đã cover thành công và trở nên nổi tiếng nhưng cũng có không ít bản cover khiến ai xem xong cũng muốn... ngất. Và hai chàng trai người Ấn đã trở thành ví dụ điển hình cho những thảm họa cover khi quyết định "làm lại" In the End bằng tiếng Ấn cùng màn vũ điệu... kinh dị.

Call Me Maybe

Call Me Maybe là bài hát được trình bày bởi ca sĩ người Canada - Carly Rae Jepsen nằm trong đĩa đơn đầu tiên của cô - Curiosity được phát hành năm 2012. Bài hát với ca từ đơn giản trên nền nhạc pop - dance và disco sôi động đã thực sự trở thành hiện tượng âm nhạc đáng chú ý nhất năm 2012. Không những các bạn trẻ mà ngay cả giới phê bình nghệ thuật cũng nhận định đây là ca khúc với nội dung trữ tình thông minh, xứng đáng trở thành hit mới của mùa hè 2012.

Trào lưu cover lại hiện tượng âm nhạc này trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết trên internet. Một nhóm có tên là Awesome đã công phu làm lại bản cover của bài hát này dưới góc độ hài hước, xuyên tạc gây cười cho nhiều. Video nhận được sự yêu thích của đông đảo công chúng với hơn 35 triệu lượt xem.

Wrecking Ball

Là bài hát thứ 4 trong album Bangerz được phát hành năm 2013 của Miley Cyrus, Wrecking Ball thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận cũng như ý kiến trái chiều từ nhà phê bình bởi nhiều yếu tố. Những yếu tố lớn nhất mà ai cũng thấy chính là sự sexy và nổi loạn đến đỉnh điểm của cô ca sĩ trẻ Miley Cyrus trong phần MV ca khúc. Chính bởi sự nổi tiếng và cả tai tiếng mà Wrecking Ball dễ dàng leo lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trở thành hit dẫn đầu đầu tiên của Miley Cyrus, vượt xa các hit trong nước thời điểm hiện tại.

Trên phông nền trắng, cô ca sĩ thể hiện nỗi đau quặn thắt, trống rỗng của một trái tim tan vỡ, đôi lúc cô lại xuất hiện với hình tượng khỏa thân để chứng tỏ sự bất lực và yếu đuối của bản thân khi phải cố gồng mình chống chọi với đá tảng thực tế. Ý tưởng đặc biệt của MV này đã được nhiều bạn trẻ "mượn tạm" để sáng tạo và không ít những "thảm họa" đã ra đời. Clip dưới là một trong những cover tồi tệ nhất về Wrecking Ball khiến dân mạng chào thua. 

The Fox

Sản phẩm âm nhạc của cặp đôi người Na Uy, Ylvis - The Fox hay What Does the Fox Say? hiện đang là ca khúc đứng thứ 6 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và là ca khúc Na Uy thứ hai vươn tầm ra sân chơi âm nhạc thế giới sau ca khúc Take on Me của A-ha năm 1985.

Bài hát với ngôn từ vui nhộn, kết hợp với điệu nhảy mô tả vũ điệu của loài cáo nhanh chóng được thế giới đón nhận bởi những gì đơn giản, mới lạ luôn là những con vi-rút dễ lây lan và phổ biến. Thành công của bài hát được so sánh với Gangnam style - một ca khúc của nghệ sĩ Hàn Quốc từng làm mưa làm gió với điệu nhảy ngựa huyền thoại.

Rất nhiều người trên thế giới đã cover lại The Fox theo cách của riêng mình nhưng có lẽ để trở thành "thảm họa" thì bản cover dưới đây đã là ví dụ điển hình. Ngoài lời hát chính không thể nghe rõ, toàn bộ bản cover là những âm thanh động vật hỗn loạn và gây khiếp sợ cho người nghe. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các bản cover hay, ấn tượng, sản phẩm bị lỗi này bỗng trở nên nổi bật theo cách của riêng nó.

Đã quá quen thuộc thậm chí nghe đến nhàm tai những ca khúc hit đình đám? Sao bạn không thử thưởng thức cũng chính ca khúc đó qua một phiên bản khác, một phiên bản cover acoustic mới lạ, mộc mạc qua nh... Xem toàn bộ

Đã quá quen thuộc thậm chí nghe đến nhàm tai những ca khúc hit đình đám? Sao bạn không thử thưởng thức cũng chính ca khúc đó qua một phiên bản khác, một phiên bản cover acoustic mới lạ, mộc mạc qua những giọng ca khác. Hãy cùng Nhac.vn thưởng thức playlist Những Bài Cover Acoustic Việt Hay Nhất bạn nhé!

Top Rock Anthems

Charleston thích một dân số phát triển mạnh của các ban nhạc guitar guitar nghiệt ngã, chuyên về mặt nặng hơn, kim loại của nhạc rock cổ điển. Ca sĩ Ben Dante và tay guitar Jack Hunter của ban nhạc cover rock hard địa phương Dante, Camaro đã cho chúng tôi năm tiêu chuẩn kim loại cần thiết mà bất kỳ ban nhạc quán bar địa phương nào cũng nên biết. Và họ đang ở đây. - T. Ballard Lesemann

Livin xông vào một lời cầu nguyện - Bon Jovi
— Bon Jovi

Jersey Trash. Chúa biết rằng shit chơi ở đây.

Đổ một ít đường cho tôi - Def Leppard On Me
— Def Leppard

Bài hát này ngay lập tức được tàu HO lên sàn nhảy.

Tôi có thể lái xe 55 - Sammy Hagar
— Sammy Hagar

Sammy sườn như 65 bây giờ phải không? Điều đó có nghĩa là họ đã thu hồi giấy phép của anh ấy? Hy vọng như vậy.

Rock ‘n Roll Roll cả đêm - Kiss
— Kiss

Paul Stanley và Gene Simmons don don thậm chí uống nhưng đã đánh lừa mọi người mà họ thích tiệc tùng trong nhiều thập kỷ. Cạnh thẳng với trang điểm.

Đường cao tốc đến địa ngục - AC/DC
— AC/DC

Không có dấu hiệu dừng hoặc giới hạn tốc độ. Địa ngục có vẻ khá tuyệt. Khi bạn chơi bài hát này, North Charleston Rednecks và Flip-flop Wearin Trust Fund Kids Kids nghĩ rằng nó cũng khá tuyệt.

Làm thế nào để giữ một sàn nhảy đầy

Cho dù bạn là một câu lạc bộ trong thị trấn hay một bữa tiệc khiêu vũ 4 giờ sáng trong nhà bếp của bạn, bạn đã phải cung cấp cho mọi người những gì họ muốn. Bất kể loại nhạc nào mà bạn đã nhận được, thì cũng sẽ là một điểm mà đôi mắt bắt đầu nhìn xung quanh: Bạn đã mất đi rãnh. Nếu bạn không hành động nhanh chóng, sàn nhảy của bạn sẽ trống rỗng hơn một ngôi nhà vào Chủ nhật. Chúng tôi khuyên bạn nên đào sâu hơn một chút: đi học cũ.

Bạn biết thỏa thuận: công việc chặt chẽ và công việc hi-hat và các đường bass có đáy chất béo. Nếu những bản nhạc này không đưa bạn ra khỏi một mứt, thì hãy gọi cho chúng tôi. Rõ ràng, nó không phải là loại bữa tiệc mà chúng tôi sẽ tham dự. - John Edward Royall

Bạn đã thả một quả bom vào tôi - ban nhạc khoảng cách
— The Gap Band

Getup offa điều đó - James Brown
— James Brown

Chuyến đi tuyệt vời - Lakeside
— Lakeside

Boogie về người phụ nữ reggae - Stevie Wonder
— Stevie Wonder

Cảm ơn bạn (Falettinme Be Mice Elf một lần nữa) - Sly & The Family Stone
(Falettinme Be Mice Elf Again)
— Sly & The Family Stone

Thể hiện bản thân - Charles Wright & The Watts 103 Street Band Band
— Charles Wright & The Watts
103rd Street Rhythm Band

Ai nói một ban nhạc funk có thể chơi nhạc rock ’n roll - funkadelic
Rock ‘n’ Roll
— Funkadelic

Cung cấp cho mọi người những gì họ muốn - O hèJays
— The O’Jays

Genius of Love - Tom Tom Club
— Tom Tom Club

Cuộc sống trong thời chiến - những cái đầu nói chuyện
— Talking Heads

Fug - Cymande
— Cymande

Thay đổi suy nghĩ của bạn tốt hơn - William OnyeAbor
— William Onyeabor

(Ai đó có) Linh hồn, Linh hồn, Linh hồn - Magnolias hoang dã
— The Wild Magnolias

Housequake - Hoàng tử
— Prince

Cháy trên Bayou - các mét
— The Meters

Vâng chúng ta có thể - các chị em con trỏ
— The Pointer Sisters

Đường rãnh - Trái đất, gió & lửa
— Earth, Wind & Fire

Blues giai điệu cho mèo Jammin

Nhạc sĩ Charleston và người đam mê Blues Gary Erwin, được biết đến trong thị trấn dưới nghệ danh Tôm City Slim, biết công cụ của mình. Là một cựu chủ cửa hàng thu âm, nghệ sĩ piano lâu năm, nhạc sĩ, ban nhạc và người tổ chức lễ hội, Erwin là một trong những đội cổ vũ nhạc blues lớn nhất của Charleston.

Đối với người chơi Blues, nó không phải là quá nhiều để biết cách chơi một bài hát cụ thể, nhưng làm thế nào để chơi một rãnh cụ thể, ông nói. Tại một mứt, nếu tôi là người lãnh đạo, ví dụ tôi có thể gọi một sự xáo trộn trong G với các điểm dừng. Và ban nhạc nên hiểu.

Khi được yêu cầu sắp xếp các bài hát phiên mứt phải biết tuyệt đối cho bất kỳ tiết mục nhạc sĩ kiểu blues nào, ở đây, những gì anh ấy đặt cùng nhau.
— T. Ballard Lesemann

Em yêu những gì em muốn em làm - Jimmy Reed
— Jimmy Reed

Có mojo của tôi làm việc - nước bùn
— Muddy Waters

Ngôi nhà ngọt ngào Chicago - Robert Johnson
— Robert Johnson

Hãy để thời gian tốt đẹp cuộn - Louis Jordan
— Louis Jordan

Người đàn ông Hoochie Coochie - Vùng nước bùn
— Muddy Waters

Boom Boom - John Lee Hooker
— John Lee Hooker

Điều đó thật ổn - Jimmy Rogers
— Jimmy Rogers

Đi bộ một mình - Jimmy Rogers
— Jimmy Rogers

Tôi đã xé xuống - Freddy King (bằng cách của Eric Clapton)
— Freddy King (by way of Eric Clapton)

Trước khi bạn buộc tội tôi - Bo Diddley (bằng cách của Eric Clapton)
— Bo Diddley (by way of Eric Clapton)

Statesboro Blues - Blind Willie McTell (bằng cách của Allman Brothers)
— Blind Willie McTell (by way of Allman Brothers)

Một lối thoát - Sonny Boy Williamson (bằng cách của Allman Brothers)
— Sonny Boy Williamson (by way of Allman Brothers)

… Và những người đáng sợ và có mặt khắp nơi:

Red House - Jimi Hendrix
— Jimi Hendrix

Cho tôi một lý do - Tracy Chapman
— Tracy Chapman

Yêu tôi như một người đàn ông - Chris Smither (bằng cách của Bonnie Raitt)
— Chris Smither (by way of Bonnie Raitt)

Làm cho tôi xấu hổ với mọi thứ

Âm nhạc bãi biển thiết yếu này và bộ Shag là một tá hữu ích cho bất kỳ ban nhạc làm việc nào có thể gặp phải những kẻ xáo trộn hiếu chiến và đòi hỏi trong một buổi biểu diễn (vâng, thậm chí cả những người đam mê xù xì, mặc áo choàng, đôi khi có thể đáng ghét). Trên thực tế, với cảm giác nhịp nhàng phù hợp, Khaki-Swagger và Tempo Treatment, bất kỳ ban nhạc nào đủ phiêu lưu để cố gắng làm lại một cái gì đó từ nhạc rock, tâm hồn hoặc thế giới pop cổ điển có thể biến bất cứ thứ gì thành một bài hát shag. Tuy nhiên, việc học ít nhất một vài trong số này cuối cùng sẽ đến siêu tiện dụng khi cười khúc khích xung quanh Lowcountry. - T. Ballard Lesemann

Nó ngọt như thế nào

(Được bạn yêu) - Marvin Gaye
— Marvin Gaye

Xây dựng cho tôi Buttercup - nền tảng
— The Foundations

Hãy cho tôi thêm một chút thời gian - Tướng Johnson
— General Johnson

& Chủ tịch Hội đồng quản trị

Hãy trẻ, dại dột, hạnh phúc - Tams
— The Tams

Người đàn ông sáu mươi phút - Billy Ward & The Dominoes
— Billy Ward & The Dominoes

Dưới lối đi bộ - những người trôi dạt
— The Drifters

Tôi yêu âm nhạc bãi biển - The Embers
— The Embers

Em yêu, hãy để tôi đóng hộp của bạn - Doug Clark & ​​The Hot Nuts
— Doug Clark & The Hot Nuts

Carolina Girls - Tướng Johnson & Chủ tịch Hội đồng quản trị
— General Johnson
& The Chairman of the Board

Girl Watcher - The O hèKaysions
— The O’Kaysions

Givin xông lên vì tình yêu của bạn - Delbert McClinton
— Delbert McClinton

Mẹ chồng-Ernie K-Doe
— Ernie K-Doe

Hip-hop cổ điển cho các ban nhạc rock

Các nhạc sĩ, chuyên gia và các nhà sản xuất kỳ cựu có thể tranh luận về những gì chính thức đủ điều kiện là hip-hop trường học cũ. Một số người đặt ngày giới hạn vào khoảng năm 1984, những người khác vào buổi bình minh của thập niên 90. Nhìn lại, chúng tôi nghĩ rằng bất cứ điều gì từ khoảng 20 năm trước và hơn thế nữa (đặc biệt là trong những năm đầu của MTV, Yo, MTV RAPS!) Là trò chơi công bằng cho các bản rap trường học tuyệt đối, phải biết đến. Được liệt kê ở đây là một số bài hát hip-hop vượt thời gian mà bất kỳ ban nhạc trực tiếp nào cũng nên xem xét làm việc trong các tiết mục-các bài hát thu hút sự chú ý của bất cứ ai đủ tuổi để nhớ. - T. Ballard Lesemann

Rapper từ Delight - Gang Sugarhill
— The Sugarhill Gang

Vụ vỗ tay năm 1979 với Bassline từ Chic, Good Times đã giúp loại bỏ tất cả.

& nbsp; các cô gái - The Beastie Boys
— The Beastie Boys

Thực tế, phiên bản của họ của Otis Day & The Knights xông Shama-Lama Ding Dong.

Chỉ là một người bạn - Biz Markie
— Biz Markie

Giai điệu vui nhộn ra ngoài, bài hát tình yêu piano, vui nhộn từ The Beatboxer trường học cũ goofy.

Điên rồ trong màng - Cypress Hill
— Cypress Hill

Combo có trụ sở tại L.A đã đặt nó một cách thẳng thắn trong đoạn điệp khúc gọi và trả lời trên rap doobie-tastic cần sa.

Tôi, bản thân tôi và tôi - de la linh hồn
— De La Soul

Funky và bouncy như bất kỳ tiêu chuẩn p-funk nào, điều này vẫn giữ được phép thuật 20 năm sau khi phát hành.

The Humpty Dance - Digital Underground
— Digital Underground

Một kẻ giết người đánh bại và bassline đã bị làm mờ trong những rung cảm của bữa tiệc Cornball và một điệp khúc đơn của Do Humpty-Hump!

Hộp nhịp của con người - Những chàng trai béo
— The Fat Boys

Một cú đánh synth đầu thập niên 80 đầu thập niên 80 cho các chàng trai (ban đầu họ đã phát hành nó khi chúng được gọi là Disco 3). Nếu bất cứ ai có thể thực hiện phong cách Beatbox của Darren Buffy Robinson, thì đó là một người chiến thắng ngay lập tức.

Bạn nói quá nhiều-Run-D.M.C.
— Run-D.M.C.

Một bản rap 1985 chậm chạp về bạn gái ồn ào.

Goin xông trở lại Cali - LL Cool J
— LL Cool J

The Brassy và Moody 1989 đạt được với một chiếc LL Cool J Stylin, và Profilin, trong ánh mặt trời.

Baby đã trở lại-Sir Mix-A-Lot
— Sir Mix-A-Lot

Một bassline đập mạnh và một sự pha trộn hài hước vô lý không thể cưỡng lại, và tình dục Tỉnh trưởng cho sàn nhảy.

Danh sách độc lập phê bình của nhà phê bình

Cựu chiến binh Charleston Radio cá tính Jim Hồi Nhà phê bình Voigt Voigt đã làm rung chuyển sóng phát sóng địa phương trong nhiều năm - không chỉ với một số vết cắt thú vị nhất từ ​​khía cạnh thay thế và punkish của Rock hiện đại, mà còn với kiến ​​thức rộng lớn của ông về các hành vi ngầm có ảnh hưởng nhất của The Ba thập kỷ qua và toàn bộ cây gia đình rock 'n' roll.

Nhà phê bình lần đầu tiên bắt đầu làm việc trong đài phát thanh 15 năm trước sau khi chuyển đến Charleston và hạ cánh một buổi biểu diễn ở làn sóng cuối 96. Kể từ tháng 2 năm 2008, anh ấy đã tổ chức hai chương trình đặc biệt kéo dài ba giờ trên cây cầu ở 105,5 FM WCOO: Nhà phê bình Hootenanny, phát sóng vào thứ bảy từ 9 giờ sáng đến trưa, và sự lựa chọn của nhà phê bình, vào Chủ nhật từ 9 giờ sáng đến trưa. Các chương trình có lẽ là điều gần gũi nhất với đài phát thanh thông minh mà Charleston từng có.

Khi được yêu cầu tập hợp các bài hát không phải là người phải biết tuyệt đối cho bất kỳ danh sách nào của ban nhạc làm việc, anh ấy đã tập hợp 10 bài hát làm hài lòng đám đông và 10 bài hát khó hiểu nhất cho Aficionado.

Jane ngọt ngào - nhung dưới lòng đất
— Velvet Underground

Tôi muốn là con chó của bạn - Stooges
— The Stooges

Tháng 9 Gurls - Ngôi sao lớn
— Big Star

Blitzkrieg bop - Ramones
— The Ramones

Đài phát thanh miễn phí Châu Âu - R.E.M.
— R.E.M.

Take the Skinheads Bowling - Camper Van Beethoven
— Camper Van Beethoven

Bastards of Young - sự thay thế
— The Replacements

Chạm vào tôi, tôi bị bệnh - Mudhoney
— Mudhoney

Cắt dài - chú Tupelo
— Uncle Tupelo

Cắt tóc của bạn - Mặt đường
— Pavement

Đá tuổi teen - âm điệu
— The Undertones

Đá Trung Quốc - Johnny Thunders
— Johnny Thunders

Đôi mắt sao - Hồ sơ
— The Records

Còn lại trong bóng tối - các đốt sống
— The Vertebrats

Cô gái của những giấc mơ của tôi - Bram Tchaikovsky
— Bram Tchaikovsky

Baby What Sai sai - The Cynics
— The Cynics

Ngư dân Blues Blues - The Waterboys
— The Waterboys

Judas Kiss - Del Lords
— The Del Lords

Sớm hay muộn - những cảm giác
— The Feelies

Bỏ qua các bước 1 & 3 - Superchunk
— Superchunk

Tiếp cận nhà phê bình tại, hoặc truy cập 1055thebridge.com.

Những bài hát nào nên bao gồm ban nhạc của tôi?

Tìm kiếm một số bài hát hay để trình bày?..
Adele - dễ dàng với tôi ..
Adele - Xin chào ..
Adele - lăn trong sâu ..
Adele - Nước dưới cây cầu ..
Alessia Cara - Tôi sẽ đi bao xa ..
Alessia Cara - Ở lại ..
Anne -Marie - 2002 ..
Anne -Marie - bạn bè ..

Bài hát cover hay nhất từ ​​trước đến nay là gì?

'Tôn trọng' bởi Aretha Franklin. Ban đầu là: Otis Redding. ....
'Tự hào Mary' của Ike & Tina Turner. ....
'Tất cả dọc theo Tháp Canh' của Jimi Hendrix. ....
'Tôi sẽ luôn yêu bạn' của Whitney Houston. ....
'Giết tôi khẽ bằng bài hát của anh ấy' bởi những người hâm mộ. ....
'Hallelujah' của Jeff Buckley. ....
'Hurt' của Johnny Cash. ....
'Tôi và Bobby McGee' của Janis Joplin ..

Ban nhạc cover phổ biến nhất là gì?

Các ban nhạc cover tốt nhất của Mỹ.Liquid Blue® - Ban nhạc cover giành giải thưởng với sự hoan nghênh quốc tế.Party Crashers® - Giọng hát đáng kinh ngạc, nhạc sĩ chất lượng studio, nhạc năng lượng cao.Không có giới hạn-không ngừng, nhạc octan cao từ đầu đến cuối.Liquid Blue® – Award winning cover band with international acclaim. Party Crashers® – Incredible vocals, studio quality musicians, high energy music. No Limits – Non-stop, high octane music from start to finish.

Những bài hát nào mà mỗi ban nhạc nên biết?

25 bài hát mà mỗi ban nhạc cover nên biết..
Đừng ngừng tin - hành trình ..
Ngôi nhà ngọt ngào Alabama - Lynyrd Skynyrd ..
Livin 'trên một lời cầu nguyện - Bon Jovi ..
Đi theo cách của riêng bạn - Fleetwood Mac ..
Billie Jean - Michael Jackson ..
Uptown Funk - Bruno Mars ..
Old Time Rock and Roll - Bob Seger ..
Tôi muốn nhảy với ai đó - Whitney Houston ..