Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

MoMo xin phép giới thiệu danh sách phim Trung Quốc đáng mong chờ nhất năm 2022 dưới đây sẽ khiến khán giả dành thời gian để "luyện" trong năm nay nhé.

LỊCH CHIẾU PHIM HÔM NAY

Tìm ngay suất chiếu phim hay trong hôm nay với giá ưu đãi trên MoMo.

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Thả Thí Thiên Hạ

Là tác phẩm Hoa Ngữ được bình chọn là dự án đáng mong chờ nhất năm 2022. Phim có sức hút bởi 2 cái tên là Dương Dương và Triệu Lộ Tư cũng như đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của họ.

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Phim lấy bối cảnh các quốc gia đang hùng bá và xoay quanh nữ chính Bạch Phong Tịnh đang dẹp loạn thiên hạ cùng với người đồng hành là Hắc Phong Túc (Dương Dương), họ được xem như là tri kỷ cũng như đối thủ lẫn nhau trong suốt 10 năm.

Định Luật Tình Yêu 80/20

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Định Luật Tình Yêu 80/20 là phim ngôn tình kể về chuyện tình đẹp của nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) và anh chàng thiếu gia Dương Hoa (Hứa Khải). Để nữ luật sư phát triển tài năng và tiến thân vào công ty luật hàng đầu thì Tần Văn Vũ anh của Tần Thi đã hư cấu cho cô một người chồng. Với bản lĩnh cũng như tài năng lãnh đạo của mình, cô đã giữ vị trí cố vấn pháp lý của Hiệp hội nữ doanh nhân. Ngay giây phúc đó, cô nhận ra tình trạng hôn nhân "ảo" của mình và quyết định làm sáng tỏ vụ việc, chưa đi đến đâu thì người chồng "ảo" của cô xuất hiện.

Ngự Giao Ký

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Ngự Giao Ký thuộc thể loại huyền huyễn diễn ra trong thế giới người và yêu sống chung với nhau. Ở phía Nam có Ngự Yêu Cốc tập hợp những Ngự Yêu sư tài giỏi và lợi hại. Tại đây Trương Ý (Nhậm Gia Luân) là chàng giao nhân bị giam cầm và chịu đựng để thuần hoá đã gặp phải Kỳ Vân Hoa (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Ngự Yêu sư có sức mạnh mạnh nhất nhưng có trái tim lương thiện, ấm áp.

Mộng Hoa Lục

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Phim có sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi trong vai Triệu Phán Nhi - chủ trà lâu ở Hàng Châu. Đang tận hưởng niềm vui chưa đã thì vị hôn phu Âu Dương Húc (Trần Hiểu) đỗ đạt ở kinh thành và nhận được tin là hắn đã thoái hôn. Ôm hận trong lòng, nàng đã đóng gói lên kinh và nói chuyện phải trái. Trên đường, cô đã gặp và giúp Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương thoát khỏi cảnh bất hạnh vì hôn nhân. Thế là cả ba kết bạn và lên đường để đòi lại công đạo cho Triệu Phán Nhi.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Bộ phim kể về trận động đất ở Tứ Xuyên cực kỳ kinh hoàng, cô nàng luật sư La Bản (La Vân Hi) phải đến nơi xảy ra thiên tai để tìm người em gái đang bị mắc kẹt La Nguyên, ở đây cô gặp lại Triển Nhan (Ngô Thiến) - một người quen trước khi không mấy hoà hợp. Trước tình hình khó khăn do động đất để lại thì La Bản đã quyết định ở lại và tham gia khoá huấn luyện cứu hộ do Thanh Sơn dẫn dắt cùng Triển Nhan, Hùng Phi, Châu Minh Minh và Đinh Đinh.

Thỉnh Quân

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám Thỉnh Quân Ban Kiệu của Viễn Tại. Thỉnh Quân xoay quanh hai kiếp lương duyên của Vu Đăng Đăng (Lý Thấm) và Lục Viêm (Nhậm Gia Luân). Đăng Đăng là nữ trại chủ với tích cách phóng khoáng hào sảng, thích hành hiệp trượng nghĩa thì vô tình cướp hôn của chiến thần ngàn năm Lục Viêm. Trớ trêu thay, kiếp trước Đăng Đăng là Thần Nữ nhất kiến chung tình với Lục Viêm.

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Xuân Khuê Mộng Lý Nhân là tác phẩm nữ chủ, xoay quanh nàng Quý Mạn (Bành Tiểu Nhiễm) có một người chị song sinh tên Quý Sinh được gả cho Ninh Ngọc Hiên. Sau khi mất trí nhớ, không biết bằng cách nào đó, nàng bị tráo đổi thân phận với chị gái, trở thành thê tử tại Hầu phủ. Thế nhưng, thật xui xẻo khi phu quân của nàng lại là một người đào hoa và có tận ba vị phu nhân khác. Chính vì vậy, Quý Mạn phải chịu đựng không ít sự ghẻ lạnh tại chốn xa lạ này. Với tính cách mạnh mẽ, mưu lược, nàng chinh phục được tất cả mọi người, bày kế giúp phu quân Ngọc Hiên vượt qua mọi tranh đấu trong triều chính, chiếm trọn lòng tin và trái tim chàng.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Trường Nguyệt Tẫn Minh kể về câu chuyện tình bi thương giữa Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc). Vì thân mang Tà cốt, Đạm Đài Tẫn trời sinh độc ác, tàn nhẫn, bị người người kinh sợ, căm ghét. Dẫu lòng có Lê Tô Tô, nhưng hắn vẫn bất chấp làm tổn thương nàng chỉ để đạt được quyền lực tối thượng. Không cam lòng nhìn người mình yêu trở thành Ma thần, Lê Tô Tô nguyện đốt cháy sinh mệnh, đổi lấy tà vật trong người Đài Tẫn.

An Lạc Truyện

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

An Lạc Truyện nói về Nhâm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô là hậu nhân công thần khai quốc với tình yêu thương con dân của mình. Nhưng vì hàm oan mà cả gia tộc đã gặp phải biến cố khiến cô rời xa nhung lụa để lang thang khắp nơi. Trong hành trình này, nàng đã giúp đỡ cho người dân nghèo chịu ảnh hưởng bởi chiến tranh cũng như muốn tìm kiếm manh mối rửa sạch nỗi oan cho gia tộc mình.

Tinh Hà Xán Lạn

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Tinh Hà Xán Lạn được chuyển thể từ tiểu thuyết May Mắn Quá Thay. Tác phẩm lấy bối cảnh thời Hán khi phụ nữ chịu những định kiến từ xã hội. Tại Trình gia, nàng út Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) lại mang trong mình tính cách mạnh mẽ, quật cường cùng với dáng vẻ đáng yêu của mình đã vượt qua những bùa rìu của xã hội. Thiếu Thương sống dưới mái già với nhiều mưu mô tính toán của người thím và nàng phải tự cứu lấy mình thì nàng đã làm loạn trong nhà với mục đích chờ gia đình mình từ chiến trường trở về.

Ngọc Cốt Dao

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Ngọc Cốt Dao (Chu Nhan) thuộc thể loại tiên hiệp, huyền huyễn đáng xem của năm 2022. Phim xoay quanh mối tình lãng mạn, trắc trở đau thương của Thời Ảnh (Tiêu Chiến) - vị thế tử Không Tang lạnh lụng cùng với Chu Nhan (Nhậm Mẫn) - Quận chúa Xích Tộc. Do trái ngược về tính cách nhưng cả hai là bù đắp cho nhau và từng bước trưởng thành để bảo vệ vương triều Không Tang vững mạnh. Thế nhưng người sinh ra ở chốn vương giả bao giờ cũng có những trách nhiệm nặng nề và khi đứng ở bờ hạnh phúc, Chu Nhan và Thời Ảnh phải làm như thế nào để đến được với nhau.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là phim Trung Quốc thuộc đề tài chính kịch viết nên cuộc đời của Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh) đó là từ cô nàng thôn quê trở thành cô gái thành thị, hiện đại. Khi còn sống ở làng quê dân dã với những hủ tục phong kiến thì hôn nhân của Hạnh Phúc gặp nhiều bất hạnh và bị mẹ chồng đánh đập, ăn hiếp. Vì vậy cô đã ly hôn và quyết chí lên thành phố để làm lại cuộc đời, cô trải qua nhiều công việc, học tập không người và trưởng thành từng bước một.

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân là bộ phim Hoa Ngữ ngôn tình được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên. Phim kể về cô nàng mồ côi Hải Thị (Dương Mịch) được quyền thần Phương Chư (Trần Vỹ Đình) thu nhận và phải cải làm nam nhân. Để sau này nàng trở thành hộ vệ của Chư Phượng Húc - vị hoàng đế trẻ. Tại nơi này đã nảy sinh mối quan hệ tay ba vô cùng éo le khi vị vua này đã đem lòng yêu Hải Thị nhưng cô chỉ muốn ở cạnh Phượng Húc.

LỊCH CHIẾU PHIM HÔM NAY

Tìm ngay suất chiếu phim hay trong hôm nay với giá ưu đãi trên MoMo.

Top 10 phim vua ghẻ hay nhất năm 2022

Top phim hoa ngữ hay trên Netflix

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Eternal Love), Diên Hy Công Lược (Story Of Yanxi Palace), Tân Tuyệt Đại Song Kiều (Handsome Siblings), Chúng Ta Của Sau Này (Us And Them), Trở Về Trường Học (Detention), Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập (The Yin Yang Master) , Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm (Once Upon A Time In Ling Jian Mountain). Xem thêm phim hoa ngữ tại đây.

Phim hình sự TVB hay nhất

Nhật Ký Trinh Sát Hình Sự, Tâm Lý Truy Hung, Giải Mã Nhân Tâm 2, Độc Tâm Thần Thám, Tìm Lại Một Nửa, Đại Thời Đại, Hành Động Đột Phá, Trăm Mưu Ngàn Kế , Sự Hồi Sinh Chí Mạng, Tái Chiến Minh Thiên. Xem chi tiết phim TVB hình sự.

Stephen King có một lý thuyết rằng anh ấy đã nguyền rủa, và Hex thể hiện dưới dạng xuất hiện phim. Anh ấy nói, "Thật ra, bạn phải biết rằng tôi là một Jinx, Hồi giáo Andy Muschietti, đạo diễn của các bộ phim CNTT, nói với Vanity Fair khi chương hai ra mắt. Rõ ràng tất cả các bộ phim mà anh ấy tham gia với một vai khách mời cuối cùng bị đánh bom. Anh ấy muốn cảnh báo tôi. has a theory that he’s cursed, and the hex manifests itself in the form of film appearances. “He said, ‘Actually, you have to know that I’m a jinx,’” Andy Muschietti, the director of the It movies, told Vanity Fair when Chapter Two debuted. “Apparently all the movies that he was in with a cameo ultimately bombed. He wanted to warn me.”

Trong việc xếp hạng 20 bộ phim Stephen King hay nhất mọi thời đại, mặc dù đã có rất nhiều bộ phim chuyển thể truyền hình đáng nhớ trong các cuốn sách King King, đó là một danh sách khác cho một ngày khác mà tiêu chuẩn có xu hướng bị đưa ra, chỉ có một vài trường hợp ngoại lệ. Các chuyển thể của King thực sự đặc biệt có thể không có sự xuất hiện của khách từ chính tác giả, nhưng họ chia sẻ đặc điểm theo cách kể chuyện của cuốn sách một cách trung thực hơn. .

Một hiện tượng hấp dẫn khác của danh sách này là tần suất các nhà làm phim xuất hiện lặp lại. Giám đốc Rob Reiner, Frank Darabont, và Mike Flanagan và nhà biên kịch William Goldman mỗi người đều có phong cách King, theo cách dẫn họ trở lại nhiều hơn.Rob Reiner, Frank Darabont, and Mike Flanagan and screenwriter William Goldman each grooved with King’s style in a way that led them back for more.

Vì vậy, ở đây, một danh sách của 20 bộ phim Stephen King hay nhất từng được xếp hạng bởi V.F., ít nhất. Vì nó là với một Demonic 1958 Plymouth Fury nhất định, số dặm của riêng bạn có thể thay đổi tùy thuộc vào tâm trạng của bạn.

© Bộ sưu tập New World Pictures/Everett.

20. Trẻ em của ngô

Sở thích? Không nghi ngờ gì. Nhưng bộ phim năm 1984 này được đặt trong một thị trấn Nebraska Farm bị cô lập vẫn là một đóng góp hiệu quả cho thể loại kinh dị mục vụ. Nó có thể không nghệ thuật như người đàn ông đan lát hoặc giữa, nhưng nó cắt một con đường tương tự qua lĩnh vực. Linda Hamilton và Peter Horton là một cặp vợ chồng trong một chuyến đi đường tình cờ gặp một cộng đồng đã bị một giáo phái trẻ em hy sinh bất kỳ và tất cả người lớn đến vị thần ngoại giáo mà họ tôn thờ. Nó đặc biệt ớn lạnh trong các cảnh mở đầu, khi John Franklin, Zealot, Isaac, tình cờ theo dõi các bạn đồng bào của mình bật lên gia đình. Đáng sợ nhất trong tất cả, nó đã sinh ra vô số phần tiếp theo cho thuê thấp đã làm hỏng di sản gốc.Linda Hamilton and Peter Horton are a couple on a road trip who stumble into a community that has been overtaken by a cult of children who sacrifice any and all adults to the pagan deity they worship. It’s especially chilling in the opening scenes, when John Franklin’s unsettling zealot, Isaac, casually watches his fellow children turn on their families. Most scary of all, it spawned countless low-rent sequels that have marred the original’s legacy.

© Columbia/Everett Collection.

19. Dolores Claiborne

Nhiều nhà phê bình sẽ xếp hạng melodrama năm 1995 này từ đạo diễn Taylor Hackford và nhà biên kịch Tony Gilroy cao hơn nhiều về chỉ số chất lượng King. Nhưng mặc dù là một diễn viên ấn tượng (Kathy Bates, Jennifer Jason Leigh, Christopher Plummer, David Strathairn, và thậm chí là một John C. Reilly đối mặt với trẻ em) đến miệng Novocaine lẩm bẩm ở mức tồi tệ nhất. Câu chuyện về một người phụ nữ thuộc tầng lớp lao động bị buộc tội hai vụ giết người có lẽ đúng, có lẽ sai, là phiên bản Mildred Pierce của anh ta. Bates một mình cứu bộ phim với sự giao hàng của mình với tư cách là Dolores, một người mẹ đã hy sinh tất cả những gì cô có cho con gái của mình, kể cả những phần của tâm hồn mình.Taylor Hackford and screenwriter Tony Gilroy much higher on the King quality index. But despite an impressive cast (Kathy Bates, Jennifer Jason Leigh, Christopher Plummer, David Strathairn, and even a baby-faced John C. Reilly), the performances veer too often into soap opera territory, and the Maine accents range from creaky at best to mouthful-of-novocaine mumbling at worst. King’s story of a working-class woman accused of two murders—perhaps rightly, perhaps wrongly—is his version of Mildred Pierce. Bates single-handedly saves the movie with her powerhouse delivery as Dolores, a mother who sacrificed everything she had for her daughter—including parts of her own soul.

© Tristar Pictures/Everett Collection.

18. Học sinh apt

Đây là một trong những câu chuyện hư vô nhất của King, và sự thích nghi của đạo diễn Bryan Singer, lao vào bóng tối đó với một cái nhìn thoáng qua. Ian McKellen đóng vai chính là một ông già khô héo, một cậu bé hàng xóm (Brad Renfro) công nhận là một tội phạm chiến tranh của Đức Quốc xã chạy trốn. Thay vì biến anh ta vào, cậu bé trở nên mê hoặc bởi sự vô nhân đạo và bạo dâm của mình. Nó kể về một đứa trẻ bắt được một kẻ săn mồi hung dữ, và sau đó tiến hành cho nó ăn. Bộ phim đi đến một nơi ẩn nấp, và có quá khứ rắc rối của riêng mình nhưng nó cũng nói về sự quyến rũ của sự vô nhân đạo, đưa ra hiện tượng bắn súng trường học với một câu chuyện về một đứa trẻ bị hư hại, người đầu tiên tê liệt và sau đó tìm cách giải phóng nỗi đau cho người khác.Bryan Singer’s adaptation plunges into that darkness with barely a glimpse back. Ian McKellen stars as a withered old man whom a neighbor boy (Brad Renfro) recognizes as a fugitive Nazi war criminal. Rather than turn him in, the boy becomes fascinated by his inhumanity and sadism. It’s the story of a child who captures a ferocious predator, and then proceeds to feed it. The film goes to a lurid place—and has its own troubling past—but it’s also about the allure of inhumanity, presaging the school-shooter phenomenon with a story about a damaged kid who first numbs himself and then seeks to unleash pain on others.

© Bộ sưu tập nhóm de Laurentiis/Everett.

17. Quá mức tối đa

Sự khinh miệt cho lễ hội Schlock năm 1986 này được chia sẻ bởi gần như tất cả mọi người: các nhà phê bình, khán giả, ngôi sao Emilio Estevez, và chính King, người đã điều chỉnh truyện ngắn của mình Truck Trucks, cho buổi ra mắt đạo diễn này (và sau đó không bao giờ đứng sau máy ảnh nữa). King đã lưu ý rằng bộ phim này đến đỉnh cao của việc lạm dụng ma túy của anh ấy (Tôi đã bị loại bỏ khỏi tâm trí tôi thông qua việc sản xuất của nó, và tôi thực sự không biết những gì tôi đang làm, anh ấy nói). Điều đó giải thích rất nhiều về câu chuyện Gonzo này về những cỗ máy trở thành tình cảm và cố gắng tiêu diệt tất cả con người. Bạn càng ít nghiêm túc thực hiện bộ phim này, nó càng mang tính giải trí, đặc biệt là hành động mở đầu, có một máy bay hơi nước chết người, máy cắt cỏ không thương tiếc và máy ATM bất lực không thể làm gì xấu hơn là xúc phạm khách hàng của nó. . Tôi không nói quá mức tối đa là tốt; Tôi đang nói nó rất lố bịch, nó vui vẻ.Emilio Estevez, and King himself, who adapted his short story “Trucks” for this directorial debut (and then never got behind the camera again). King has noted that this movie came at the peak of his drug abuse (“I was coked out of my mind all through its production, and I really didn’t know what what I was doing,” he said). That explains a lot about this gonzo story of machines that become sentient and try to exterminate all humans. The less seriously you take this movie, the more entertaining it is—especially the opening act, which features a deadly steamroller, a merciless lawn mower, and a helpless ATM that can do nothing more malevolent than insult its customer. (“Honey,” says King in a cameo, “this machine just called me an asshole!”) The AC/DC soundtrack adds another layer of heavy metal madness. I’m not saying Maximum Overdrive is good; I am saying it’s so ludicrous it’s fun.

© Bộ sưu tập Warner Bros/Everett.

16. Mile Green

Bất chấp việc làm phim càn quét của Frank Darabont, những vùng nhiệt đới chủng tộc ngày đã làm giảm bớt ứng cử viên Oscar hình ảnh tốt nhất này từ năm 1999. Tuy nhiên, Michael Clarke Duncan quá cố đã thổi phồng nhân loại đẹp và chiều kích vào John Coffey, một người đàn ông có khả năng thần bí bị kết án sai Cặp vụ giết người không thể kể xiết. Tom Hanks và những người bảo vệ đồng nghiệp của anh ta thông cảm với anh ta và tin rằng Coffey vô tội, nhưng sự thụ động của họ khi vụ hành quyết của anh ta gần cảm thấy tức giận hơn là không thể tránh khỏi. Darabont đã tốt hơn trong liên doanh đầu tiên của mình thông qua một câu chuyện nhà tù vua. Nhiều hơn về điều đó sau.Tom Hanks and his fellow guards are sympathetic to him and believe Coffey is innocent, but their passivity as his execution nears feels more infuriating than heartbreakingly inevitable. Darabont fared better in his first venture through a King prison saga. More on that later.

© Bộ sưu tập Warner Bros/Everett.

15. Trái tim ở Atlantis

Bộ phim năm 2001 này từ đạo diễn Scott Hicks (Shine) và nhà biên kịch William Goldman khôn ngoan tước đi thần thoại Tháp bóng tối Byzantine của King từ Novella Low Men in Yellow Coats để làm cho người nội trú bí ẩn của Anthony Hopkins chỉ là một người đàn ông có khả năng tâm lý đang bị theo đuổi bởi các đặc vụ chính phủ tại Chiều cao của Chiến tranh Lạnh, thay vì một thực thể từ loạt phim rộng hơn và phức tạp hơn nhiều. Hopkins gây ra một tình bạn với một cậu bé (cố Anton Yelchin), người khao khát một người cha, và bí ẩn siêu nhiên này biến thành một câu chuyện về những người bị ruồng bỏ và những người cô đơn tìm thấy nhau. Hearts in Atlantis không phải là một bộ phim hoàn hảo, nhưng nó đã không may bị bỏ qua và bị lãng quên.Scott Hicks (Shine) and screenwriter William Goldman wisely strips King’s byzantine Dark Tower mythology from the novella Low Men in Yellow Coats to make Anthony Hopkins’s mysterious boarder merely a man with psychic abilities who is being pursued by government agents at the height of the Cold War, rather than an entity from that much broader and more complicated series. Hopkins strikes up a friendship with a young boy (the late Anton Yelchin) who yearns for a father figure, and this supernatural mystery transforms into a tale of outcasts and lonely people finding one another. Hearts in Atlantis is not a perfect film, but it has been unfortunately overlooked and forgotten.

Từ Bộ sưu tập Everett.

14. Cujo

"Không, không có gì sai ở đây!" Câu khẩu hiệu đó từ một quảng cáo ngũ cốc ăn sáng tiếp tục xuất hiện trong suốt tiểu thuyết King King, và nó nổi bật trong bộ phim năm 1983 cũng như một câu thần chú cảnh báo về cuộc sống gia đình có vẻ bình dị thực sự mục nát từ bên trong. Làm thế nào mà phù hợp với câu chuyện của một con chó dại trên một cơn thịnh nộ? Bản thân Cujo là một nhân vật bi thảm, một cậu bé tốt bụng của người Hồi giáo bị phá hủy bởi một căn bệnh ngoài tầm kiểm soát của anh ta. Các nhân vật trong cuốn tiểu thuyết và bộ phim này đã trở thành con mồi của anh ta lần lượt, và tất cả đều là một phép ẩn dụ cho nhiều độc tính không nói ra khác nhau, nghiện, không chung thủy, bỏ bê; Chọn chất độc của bạn đã bị bỏ qua quá lâu.

© Bộ sưu tập Orion Pictures Corp/Everett.

13. Nửa tối

Bộ phim George A. Romero, 1993 là sự hợp nhất của kinh dị và khủng bố tâm lý. Nó có sự tham gia của Timothy Hutton với tư cách là một tác giả văn học nhu mì, người có bút danh chống tội phạm vô song (cũng là Hutton) thể hiện thành hiện thực và cố gắng thay thế vị trí của anh ta, nếu cần thiết. King đảm nhận Tiến sĩ Jekyll và ông Hyde có một vài lỗ hổng logic, nhưng một khi bạn mua vào khái niệm kỳ diệu về một nhân vật hư cấu trở nên sống động, việc khám phá sự bốc đồng tự hủy hoại so với sự rụt rè hạn chế quá mức vừa mang tính giải trí và hấp dẫn . Tất cả chúng ta đều có những bên đó cho chính mình, và họ đang ở trong trận chiến liên tục; King và Romero chỉ thực hiện cuộc chiến đó theo nghĩa đen.Timothy Hutton as a meek literary author whose unhinged crime-penning pseudonym (also Hutton) manifests into reality and tries to take his place—violently, if necessary. King’s take on Dr. Jekyll and Mr. Hyde has a few logic holes, but once you buy into the magical notion of a fictional persona coming to life, the exploration of self-destructive impulsiveness vs. over-restrictive timidity is both entertaining and intriguing. We all have those sides to ourselves, and they are in constant battle; King and Romero just made that fight literal.

© Columbia Pictures/Everett Collection.

12. Christine

Có một câu chuyện tình yêu ở đây, nhưng nó là một câu chuyện hủy diệt không ngừng. Và nó giữa một chàng trai trẻ và chiếc xe của anh ta. John Carpenter thực hiện một công việc tốt là điều khiển thẳng vào ẩn ý tâm lý của câu chuyện King. Khi tuổi teen arnie (Keith Gordon) trở nên bị mê hoặc bởi một cuộc nổi dậy di -rối58 Plymouth Fury, anh bắt đầu thay đổi, trở nên tự tin hơn nhưng cũng hung hăng hơn. Phần lớn nỗi kinh hoàng siêu nhiên xuất phát từ chiếc xe ma quỷ đang săn lùng kẻ thù của anh ta, giống như những kẻ bắt nạt, những người làm nhục tình dục Arnie và sau đó làm ô uế chuyến đi của anh ta. . Carpenter nhận được rằng đây là một câu chuyện về sở hữu, trong tất cả các hình thức của nó.John Carpenter does a decent job of steering straight into the psychosexual subtext of King’s story. When geeky teen Arnie (Keith Gordon) becomes enchanted by a dilapidated ’58 Plymouth Fury, he begins to change, becoming more confident but also more aggressive. Much of the supernatural horror comes from the demonic vehicle hunting down his enemies, like the bullies who sexually humiliate Arnie and then defile his ride. (The magical “rebuilding” sequence is simple but still effective.) Christine also lashes out at Arnie’s best friend, Dennis, and his new girlfriend, Leigh, seeking to keep the young man for herself. Carpenter gets that this is a story about possession, in all its forms.

Bởi Jessica Miglio/© Bộ sưu tập Warner Bros./everett.

11. Bác sĩ ngủ

Bản thân King thừa nhận nguy cơ viết phần tiếp theo cho một cuốn sách được yêu thích như The Shining, và áp lực gấp đôi đối với nhà làm phim Mike Flanagan, người cũng phải làm việc trong bóng tối của Stanley Kubrick. Flanagan đã thành công rất đẹp là một phép lạ và anh ấy đã làm điều đó bằng cách tập trung không vào nỗi kinh hoàng của khách sạn Overlook, mà là linh hồn bị hư hại của chính Daniel Torrance (hiện do Ewan McGregor thủ vai).Mike Flanagan, who also had to work in the immense shadow of Stanley Kubrick. That Flanagan succeeded so beautifully is a miracle—and he did it by focusing not on the horror of the Overlook Hotel, but on the damaged soul of Danny Torrance himself (now played by Ewan McGregor).

© Bộ sưu tập Netflix/Everett.

10. Trò chơi Gerald Gerald

Mike Flanagan một lần nữa chỉ đạo một bản chuyển thể của King mà nhiều người coi là không thể thực hiện được. Rất nhiều cuốn tiểu thuyết của Vua, diễn ra bên trong đầu của nhân vật chính, Jessie (do Carla Gugino thủ vai), người chồng, người cùng tên là Gerald, đã còng tay cô lên một chiếc giường trong cabin xa xôi của họ như một phần của trò chơi tình dục. Sau đó, anh ta chết vì một cơn đau tim, khiến cô bị mắc kẹt mà không có hy vọng giải cứu bên ngoài. Sự sống còn của Jessie, trở thành một cuộc đấu tranh đau khổ, và bộ phim Flanagan xông 2017 quản lý để đưa chúng ta vào suy nghĩ của cô ấy trong khi giữ chúng ta bị mắc kẹt trong phòng bên cạnh cô ấy. Cuộc hành trình vào ký ức của cô cho thấy những khoảnh khắc tối tăm hơn trong quá khứ của cô, khiến đây không chỉ là một câu chuyện về nỗi kinh hoàng ngột ngạt, mà là một câu chuyện tan vỡ về mặt cảm xúc về sự sống còn bằng mọi giá.Carla Gugino), whose husband, the eponymous Gerald, has handcuffed her to a bed in their remote cabin as part of a sex game. Then he drops dead from a heart attack, leaving her stranded with no hope of outside rescue. Jessie’s survival becomes a harrowing struggle, and Flanagan’s 2017 film manages to bring us into her thoughts while keeping us trapped in the room beside her. The journey into her memories reveals even darker moments from her past, making this not just a tale of claustrophobic terror, but an emotionally shattering story of survival at all costs.

Các nghệ sĩ thống nhất/Kobal/Shutterstock.

9. Carrie

Cuốn tiểu thuyết xuất bản đầu tiên của King, cũng là bộ phim lớn đầu tiên được chuyển thể từ các tác phẩm của ông, và đạo diễn Brian De Palma, năm 1976 kinh dị tuổi teen Extravaganza đã giúp nâng cao hồ sơ của tác giả trẻ, một năm trước cuốn sách thứ ba của ông, The Shining, thậm chí còn được phát hành. Hướng siêu thực của De Palma, hợp nhất với Sissy Spacek, làm phiền và thực hiện đồng cảm. Con quái vật của câu chuyện này thực sự là anh hùng của nó: Carrie là một cô gái hiền lành, bị mẹ cô ở nhà tàn bạo trong khi cũng không ngừng bị hành hạ ở trường. Khi khoảnh khắc vui vẻ kỳ dị của cô bị văng ra với dòng máu lợn trong một trò chơi khăm bệnh hoạn, những kẻ lạm dụng của cô biết rằng họ đã đá quanh một quả bom thời gian. Carrie là một câu chuyện báo thù về sự xuất hiện nghiệp chướng. Hầu hết những kẻ bắt nạt thoát khỏi nó, nhưng lần này, mọi người đều phải trả giá.Brian De Palma’s 1976 teen horror extravaganza helped elevate the young author’s profile immeasurably—a year before his third book, The Shining, was even released. De Palma’s surreal direction fuses well with Sissy Spacek’s upsetting and empathetic performance. The monster of this story is actually its hero: Carrie is a meek girl who is brutalized by her mother at home while also being relentlessly tormented at school. When her singular moment of joy is splashed with pig’s blood in a sickening prank, her abusers learn that they’ve been kicking around a time bomb. Carrie is a vengeful story of karmic comeuppance. Most bullies get away with it—but this time, everyone pays the price.

© Bộ sưu tập Paramount/Everett.

8. Vùng chết

Con người, hầu hết chúng ta, dù sao thì dù sao thì cũng bị khó khăn để loại bỏ một kẻ săn mồi. Đó là một lý do khiến cuốn tiểu thuyết vua năm 1979 này và bộ phim David Cronenberg năm 1983 đã gây được tiếng vang mạnh mẽ trong năm năm qua. . Anh ta cũng biết về việc hiểu được một số người mà điều này sẽ dẫn đến ngày tận thế. Nhưng anh ta có thể làm gì? Ai sẽ lắng nghe? Không ai có thể nhìn thấy điều này? Không ai có thể giúp đỡ? King một lần nữa sử dụng siêu nhiên để khám phá những nỗi sợ hãi trong thế giới thực, và Cronenberg thanh lịch mang đến sự lo lắng không thể giải thích được lên màn hình.David Cronenberg film have resonated so strongly over the past five years. (Even Stephen King thinks we’ve been living in a Stephen King novel.) Christopher Walken stars as a man with psychic powers who can see that a blowhard populist politician (Martin Sheen) will bring chaos and destruction with him to the White House. He also knows—knows for certain—that this will lead to the end of the world. But what can he do? Who will listen? Can no one else see this? Can no one help? King once again uses the supernatural to explore real-world fears, and Cronenberg elegantly brings that inescapable anxiety to the screen.

© Công ty Weinstein/Bộ sưu tập Everett.

7. Mist

Bản thân King đã bày tỏ sự ghen tị với nhà làm phim Darabont, bổ sung một kết thúc khác cho tiểu thuyết của mình, và chuỗi cuối cùng đó là cú đấm ruột khiến mọi người yêu thích hoặc ghét bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng năm 2007 này. Một sương mù không tự nhiên lăn vào, mang đến những kẻ thù thế giới khác với nó trong khi một nhóm người sống sót lỗ bên trong một cửa hàng tạp hóa và quyết định cách phản ứng. Dần dần, họ chịu thua những xung lực xấu xí nhất của họ. Marcia Gay Harden đánh cắp bộ phim như một người đàn ông Kinh thánh, người trở thành người hàng xóm chống lại người hàng xóm, trong khi Thomas Jane là một người cha đang cố gắng củng cố cảm giác về sức mạnh và khả năng phục hồi. Điều gì xảy ra khi hy vọng bị mất? Câu trả lời đáng lo ngại hơn nhiều so với các sinh vật ẩn trong hơi.Marcia Gay Harden steals the movie as a Bible-thumper who turns neighbor against neighbor, while Thomas Jane is a father trying to bolster feelings of strength and resilience. What happens when hope is lost? The answer is far more unsettling than the creatures lurking in the vapor.

© Bộ sưu tập Paramount/Everett.

8. Vùng chết

Con người, hầu hết chúng ta, dù sao thì dù sao thì cũng bị khó khăn để loại bỏ một kẻ săn mồi. Đó là một lý do khiến cuốn tiểu thuyết vua năm 1979 này và bộ phim David Cronenberg năm 1983 đã gây được tiếng vang mạnh mẽ trong năm năm qua. . Anh ta cũng biết về việc hiểu được một số người mà điều này sẽ dẫn đến ngày tận thế. Nhưng anh ta có thể làm gì? Ai sẽ lắng nghe? Không ai có thể nhìn thấy điều này? Không ai có thể giúp đỡ? King một lần nữa sử dụng siêu nhiên để khám phá những nỗi sợ hãi trong thế giới thực, và Cronenberg thanh lịch mang đến sự lo lắng không thể giải thích được lên màn hình.’s 1989 film, with a screenplay adapted by King himself, gorgeously captures the allure of old folktales, lost artifacts in the woods, and the abiding sadness of growing up and learning how many loved ones you lose along the way. It starts with the death of a cat, a sad but altogether common loss. Then it confronts the death of a child, which is shattering in a way that never heals. Pet Sematary is often considered King’s most disturbing story, but that’s actually because it’s one of his most sorrowful, and this version explores that even more successfully than the admirable 2019 remake. The horror story-line is symbolic of the destructive spiral that follows inescapable grief: What we can’t get over will gradually destroy us. Some wooden acting mars the film—but not from Fred Gwynne, who brings grandfatherly warmth to the role of an old neighbor who can’t help but share the secrets of the burial ground that brings things back to life. You can't call him a wise old man, though. Someone wise would have let the secret die with him.

© Công ty Weinstein/Bộ sưu tập Everett.

7. Mist

Bản thân King đã bày tỏ sự ghen tị với nhà làm phim Darabont, bổ sung một kết thúc khác cho tiểu thuyết của mình, và chuỗi cuối cùng đó là cú đấm ruột khiến mọi người yêu thích hoặc ghét bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng năm 2007 này. Một sương mù không tự nhiên lăn vào, mang đến những kẻ thù thế giới khác với nó trong khi một nhóm người sống sót lỗ bên trong một cửa hàng tạp hóa và quyết định cách phản ứng. Dần dần, họ chịu thua những xung lực xấu xí nhất của họ. Marcia Gay Harden đánh cắp bộ phim như một người đàn ông Kinh thánh, người trở thành người hàng xóm chống lại người hàng xóm, trong khi Thomas Jane là một người cha đang cố gắng củng cố cảm giác về sức mạnh và khả năng phục hồi. Điều gì xảy ra khi hy vọng bị mất? Câu trả lời đáng lo ngại hơn nhiều so với các sinh vật ẩn trong hơi.Bill Skarsgård’s shrill and remorseless Pennywise is pain personified: laughing at you, feeding on you, and, if you let him, gleefully tearing you apart.

6. Sematary Pet

Bộ phim Mary Lambert, 1989, với một kịch bản được điều chỉnh bởi chính King, ghi lại một cách tuyệt đẹp sự quyến rũ của dân gian cũ, những cổ vật bị mất trong rừng, và nỗi buồn lớn lên khi lớn lên và học được bao nhiêu người thân yêu mà bạn mất đi trên đường đi. Nó bắt đầu với cái chết của một con mèo, một mất mát đáng buồn nhưng hoàn toàn phổ biến. Sau đó, nó đối mặt với cái chết của một đứa trẻ, đang tan vỡ theo cách không bao giờ chữa lành. Pet Sematary thường được coi là câu chuyện đáng lo ngại nhất của King, nhưng đó thực sự bởi vì nó là một trong những nỗi buồn nhất của anh ấy, và phiên bản này khám phá rằng thậm chí còn thành công hơn so với bản làm lại năm 2019 đáng ngưỡng mộ. Câu chuyện kinh dị là biểu tượng của vòng xoáy hủy diệt theo sau đau buồn không thể giải thích được: những gì chúng ta có thể vượt qua sẽ dần dần phá hủy chúng ta. Một số diễn xuất bằng gỗ Mars bộ phim, nhưng không phải từ Fred Gwynne, người mang đến sự ấm áp của ông nội cho vai trò của một người hàng xóm cũ, người có thể giúp đỡ nhưng chia sẻ những bí mật của nơi chôn cất mang lại mọi thứ. Mặc dù vậy, bạn không thể gọi anh ta là một ông già khôn ngoan. Ai đó khôn ngoan sẽ để bí mật chết với anh ta.

© Bộ sưu tập Warner Bros/Everett.

4. Sự tỏa sáng

Trong danh sách các bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại, bộ phim Stanley Kubrick, 1980 sẽ cạnh tranh với The Exorcist cho vị trí số một. Nhưng trong một danh sách các bộ chuyển thể tốt nhất của Vua, bộ phim này đã đi lạc chỉ đủ xa tiểu thuyết để giữ nó lại một vài bậc. Điều đó nói rằng, nó rõ ràng là một bộ phim tinh tế, và bất cứ điều gì mà các quyền tự do mà Kubrick đã thực hiện đều hợp lý. Sự thích nghi của anh ta rất đáng lo ngại theo những cách bất chấp mô tả: cặp song sinh đáng sợ bị đánh cắp trong hội trường, người phụ nữ thối rữa từ bồn tắm, người cha điên cuồng của Jack Nicholson đang săn lùng gia đình bằng một chiếc rìu. Kubrick không cần thiết giải tán cuốn sách, và King sau đó đã chê bai bộ phim. Nhưng họ cùng nhau tạo ra một cái gì đó vượt thời gian. Bất cứ ai đã từng sống trong nỗi sợ hãi của một phụ huynh ngoài tầm kiểm soát đều biết rằng họ cũng tạo ra một điều gì đó đúng đắn. & NBSP;Jack Nicholson’s crazed father hunting down his family with an ax. Kubrick unnecessarily dissed the book, and King has subsequently disparaged the movie. But together they created something timeless. Anyone who has ever lived in fear of an out-of-control parent knows they also created something heartbreakingly true. 

© Columbia Pictures/Everett Collection.

3. Đau khổ

Kathy Bates đã giành được một giải Oscar cho vai diễn Annie Wilkes, The Corny, Overy Chipper Nurse, người đã giải cứu một người đàn ông khỏi một tai nạn xe hơi tình cờ là tiểu thuyết gia lãng mạn yêu thích mọi thời đại của cô (James Caan.) Cô giữ anh như một con vật cưng, sau đó trở nên bạo lực khi cô biết rằng cuốn tiểu thuyết mới nhất của anh giết chết nhân vật yêu thích của cô. Cô yêu cầu một màn trình diễn chỉ huy, buộc anh ta phải viết một cuốn sách mới đảo ngược kết quả đó, và cô sử dụng việc từ bỏ tra tấn để vượt qua bất kỳ khối kháng chiến hoặc nhà văn nào. Rob Reiner được biết đến với các tài liệu xấu xa như thế này, và sự khó chịu của anh ta xuất hiện trong quá trình thích nghi, điều này chỉ tăng cường nó. Được chuyển thể bởi Goldman, bộ phim năm 1990 này bị xáo trộn sâu sắc, và nó đã dự đoán chính xác mối quan hệ ngày càng chiến đấu giữa người hâm mộ và người sáng tạo. Annie Wilkes là hiện thân của fandom độc hại. Bates tiết lộ quyền của cô ấy, sự tàn nhẫn của cô ấy và sự cần thiết của cô ấy để cho chúng tôi thấy điều đó sẽ như thế nào nếu chúng tôi bị giam cầm trong phần bình luận.James Caan.) She keeps him like a pet, then turns violent when she learns that his latest novel kills off her favorite character. She demands a command performance, forcing him to write a new book that reverses that outcome, and she uses abject torture to break through any resistance or writer’s block. Rob Reiner isn’t known for vicious material like this, and his discomfort comes through in the adaptation, which only enhances it. Adapted by Goldman, this 1990 movie is deeply disturbed by itself, and it accurately predicted today’s increasingly combative relationship between fans and creators. Annie Wilkes is the embodiment of toxic fandom. Bates reveals her entitlement, her ruthlessness, and her neediness to show us what it would be like if we were held captive in the comments section.

© Columbia Pictures/Everett Collection.

3. Đau khổ

Kathy Bates đã giành được một giải Oscar cho vai diễn Annie Wilkes, The Corny, Overy Chipper Nurse, người đã giải cứu một người đàn ông khỏi một tai nạn xe hơi tình cờ là tiểu thuyết gia lãng mạn yêu thích mọi thời đại của cô (James Caan.) Cô giữ anh như một con vật cưng, sau đó trở nên bạo lực khi cô biết rằng cuốn tiểu thuyết mới nhất của anh giết chết nhân vật yêu thích của cô. Cô yêu cầu một màn trình diễn chỉ huy, buộc anh ta phải viết một cuốn sách mới đảo ngược kết quả đó, và cô sử dụng việc từ bỏ tra tấn để vượt qua bất kỳ khối kháng chiến hoặc nhà văn nào. Rob Reiner được biết đến với các tài liệu xấu xa như thế này, và sự khó chịu của anh ta xuất hiện trong quá trình thích nghi, điều này chỉ tăng cường nó. Được chuyển thể bởi Goldman, bộ phim năm 1990 này bị xáo trộn sâu sắc, và nó đã dự đoán chính xác mối quan hệ ngày càng chiến đấu giữa người hâm mộ và người sáng tạo. Annie Wilkes là hiện thân của fandom độc hại. Bates tiết lộ quyền của cô ấy, sự tàn nhẫn của cô ấy và sự cần thiết của cô ấy để cho chúng tôi thấy điều đó sẽ như thế nào nếu chúng tôi bị giam cầm trong phần bình luận.Tim Robbins and Morgan Freeman) who become friends while trying to survive within the walls of a brutal and corrupt prison. Darabont’s 1994 film is about finding not just a way to endure in times of hardship, but a reason to do so. What happiness can be found within the margins? How and when should we resist? The movie was a box office bomb, adapted from one of King’s lesser-known novellas—but home video and endless cable TV showings have made both into modern classics, brimming with hope in even the harshest and most unfair of circumstances. 

© Columbia Pictures/Everett Collection.

3. Đau khổ

Kathy Bates đã giành được một giải Oscar cho vai diễn Annie Wilkes, The Corny, Overy Chipper Nurse, người đã giải cứu một người đàn ông khỏi một tai nạn xe hơi tình cờ là tiểu thuyết gia lãng mạn yêu thích mọi thời đại của cô (James Caan.) Cô giữ anh như một con vật cưng, sau đó trở nên bạo lực khi cô biết rằng cuốn tiểu thuyết mới nhất của anh giết chết nhân vật yêu thích của cô. Cô yêu cầu một màn trình diễn chỉ huy, buộc anh ta phải viết một cuốn sách mới đảo ngược kết quả đó, và cô sử dụng việc từ bỏ tra tấn để vượt qua bất kỳ khối kháng chiến hoặc nhà văn nào. Rob Reiner được biết đến với các tài liệu xấu xa như thế này, và sự khó chịu của anh ta xuất hiện trong quá trình thích nghi, điều này chỉ tăng cường nó. Được chuyển thể bởi Goldman, bộ phim năm 1990 này bị xáo trộn sâu sắc, và nó đã dự đoán chính xác mối quan hệ ngày càng chiến đấu giữa người hâm mộ và người sáng tạo. Annie Wilkes là hiện thân của fandom độc hại. Bates tiết lộ quyền của cô ấy, sự tàn nhẫn của cô ấy và sự cần thiết của cô ấy để cho chúng tôi thấy điều đó sẽ như thế nào nếu chúng tôi bị giam cầm trong phần bình luận.Wil Wheaton as the introspective narrator, River Phoenix as the brave one, Jerry O’Connell as the funny one, and Corey Feldman as the broken one. The film is about growing up, and standing up. It’s about being brave, and kind, and fearless, but also silly and reckless. And ultimately, it’s about the pain of letting go—of having the people you love pulled away against your will by time and circumstance, no matter how hard you may try to hold on to them. 


2. Sự cứu chuộc Shawshank

"Nhận sống bận rộn, hoặc nhận được chết bận rộn." Đó là triết lý chơi trong bộ phim này về hai người đàn ông (Tim Robbins và Morgan Freeman), những người trở thành bạn bè trong khi cố gắng sống sót trong các bức tường của một nhà tù tàn bạo và tham nhũng. Bộ phim Darabont, 1994 là về việc tìm kiếm không chỉ là một cách để chịu đựng trong những lúc khó khăn, mà là một lý do để làm điều đó. Hạnh phúc nào có thể được tìm thấy trong lề? Làm thế nào và khi nào chúng ta nên chống lại? Bộ phim là một quả bom phòng vé, được chuyển thể từ một trong những tiểu thuyết ít được biết đến của King, nhưng các chương trình truyền hình truyền hình cáp và vô tận đã biến thành cả hai tác phẩm kinh điển hiện đại, tràn ngập hy vọng ngay cả những hoàn cảnh khắc nghiệt và không công bằng nhất. & NBSP; Vanity Fair

1. Đứng bên tôi
— How Never Have I Ever Tore Up the “Immigrant Mom” Trope
— What Black Widow’s Final Minutes Mean for the MCU’s Future
— Can Hot People in Animal Masks Find True Love on Sexy Beasts?
— The Best Shows and Movies Coming to Netflix in August
— The Poignant Story Behind Anthony Bourdain’s Favorite Song
— How Brad and Angelina Inspired Loki’s Finale
— The Ballad of Bobby Darin and Sandra Dee
— From the Archive: Richard Gully, the Man Hollywood Trusted
— Sign up for the “HWD Daily” newsletter for must-read industry and awards coverage—plus a special weekly edition of Awards Insider.

Bộ phim đáng sợ nhất của Stephen King là gì?

10 bộ phim Stephen King đáng sợ nhất từ ​​trước đến nay, được xếp hạng..
8. "Christine" (1983) ....
7. "1408" (2007) ....
6. "Carrie" (1976) ....
5. "The Mist" (2007) ....
4. "Sematary Pet" (1989) ....
3. "Misery" (1990) ....
2. "Cujo" (1983) ....
1. "The Shining" (1980) King nổi tiếng ghét đạo diễn Stanley Kubrick của "The Shining".

Tôi nên xem phim Stephen King theo thứ tự nào?

Phim / Phim STEPHEN KING thực sự (thứ tự thời gian)..
Carrie (1976) r | 98 phút | Kinh dị, bí ẩn. ....
Salem's Lot (1979) PG | 200 phút | Rùng rợn. ....
The Shining (1980) R | 146 phút | Kịch, kinh dị. ....
Creepshow (1982) ....
Cujo (1983) ....
Vùng chết (1983) ....
Christine (1983) ....
Trẻ em của ngô (1984).

Stephen King đề xuất gì trên Netflix?

Gambit của Nữ hoàng, vô thần và phiên tòa của Chicago Seven.Trong suốt hai tweet, King đã đưa ra khuyến nghị cho ba tựa game, với hai người là loạt giới hạn của Scott Frank được phát hành độc quyền trên Netflix.. Over the course of two Tweets, King gave recommendations for three titles, with two being Scott Frank's two limited series released exclusively on Netflix.

Có phim Stephen King nào giành được giải Oscar không?

Bộ phim chuyển thể từ Misery là bộ phim chuyển thể từ King King duy nhất để giành giải Oscar.Bộ phim đã có một buổi tiếp tân tuyệt vời do diễn xuất xuất sắc của nữ diễn viên Kathy Bates và nam diễn viên James Caan, người đóng vai chính là Annie Wilkes và Paul Sheldon.. The film had a great reception due to the outstanding performance of actress Kathy Bates and actor James Caan, who starred as Annie Wilkes and Paul Sheldon.