Top 100 album hip hop đá lăn năm 2022

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Nội dung chính Show

  • Danh sách bài hát[sửa | sửa mã nguồn]
  • Xếp hạng[sửa | sửa mã nguồn]
  • Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]
  • Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]
  • "Superstitious"
  • "Lời khuyên cho các cô gái trẻ" [ft. Nữ diễn viên]
  • "Ra khỏi rừng"
  • "Chiến tranh trên bờ biển phía đông"
  • "Tôi không bán Molly không còn nữa"
  • Bài hát được nghe nhiều nhất trong năm 2014 là gì?
  • Những bản hit lớn nhất của năm 2015 là gì?
  • Những bài hát nào nóng trong năm 2013?
  • Bài hát số 1 trong năm 2015 là gì?

"Feedback"

Top 100 album hip hop đá lăn năm 2022

Đĩa đơn của Janet Jackson
từ album Discipline
Phát hành7 tháng 1 năm 2008
Định dạng
  • Tải kĩ thuật số
  • CD
  • 12"
Thu âm2007
Thể loại
  • Electropop
  • R&B
Hãng đĩaIsland
Sáng tác
  • Rodney Jerkins
  • Dernst Emile
  • Tasleema Yasin
  • LaShawn Daniels
Sản xuất
  • Darkchild
  • D'Mile
Thứ tự đĩa đơn của Janet Jackson
"With U"
(2006)
"Feedback"
(2008)
"Rock with U"
(2008)

"Feedback" là một bài hát của ca sĩ người Mỹ Janet Jackson nằm trong album phòng thu thứ 10 của cô, Discipline. Nó được phát hành như là đĩa đơn đầu tiên trích từ album vào ngày 7 tháng 1 năm 2008 bởi Island Records. Bài hát do Rodney "Darkchild" Jerkins và D'Mile sáng tác và sản xuất, với sự tham gia hỗ trợ viết lời từ LaShawn Daniels. Đây là một bản electropop và dance, với sự kết hợp giữa các yếu tố của Eurodance và hip hop.

"Feedback" nhận được những phản ứng tích cực từ các nhà phê bình đương đại, trong đó họ ca ngợi sự đổi mới trong âm nhạc của Jackson, cũng như gọi đây là "sự trở lại đúng theo cách giúp cô trở thành siêu sao nhạc pop". Bài hát đạt vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và vị trí quán quân trên Hot Dance Club Play, trở thành hit thành công nhất của nữ ca sĩ kể từ "Someone to Call My Lover" (2001). Trên thị trường quốc tế, nó đứng đầu bảng xếp hạng ở Hàn Quốc và lọt vào top 10 ở Canada, Hy Lạp, Slovakia và Nam Phi.

Video ca nhạc của "Feedback", được đạo diễn bởi Saam Farahmand, trong đó Jackson nhảy múa ở nhiều hành tinh khác nhau trước khi nhảy múa trong một chất lỏng màu trắng không rõ nguồn gốc. Nó nhận được sự tiếp nhận tích cực từ các nhà phê bình khi họ ca ngợi hình ảnh thiên hà và vũ đạo. Jackson biểu diễn "Feedback" trên Good Morning America, The Ellen DeGeneres Show, và TRL, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên trên MTV của cô kể từ tai nạn trên sân khấu Super Bowl. Bài hát nhận ba đề cử tại Giải thưởng Nhạc Dance quốc tế.

Danh sách bài hát[sửa | sửa mã nguồn]

  • Đĩa 12" tại Vương quốc Anh (1764113) (đĩa hình giới hạn)[1]
  1. Bản chính thức – 3:38
  2. Không lời – 3:57
  3. Ralphi Rosario Electroshok Radio Mix – 3:44
  • Đĩa CD quảng cáo tại Nhật, Thái Lan và Mỹ (UICL-5025)[2]
  1. Bản chính thức – 3:38
  2. Không lời – 3:57
  • Đĩa CD tại Úc, Pháp (1763603)[3][4]
  1. Bản đĩa đơn – 3:56
  2. Ralphi Rosario Electroshok Radio Mix – 3:44
  • Đĩa CD maxi tại Đức[5]
  1. Bản chính thức – 3:59
  2. Ralphi Rosario Electroshok Radio Mix – 3:44
  3. Ralphi Rosario Electroshok Club Mix – 8:10
  4. Video – 4:08
  • EP kĩ thuật số – Remixes[6]
  1. Moto Blanco Full Vocal Remix – 8:26
  2. Ralphi Rosario Dirty Club Remix – 9:40
  3. Ralphi Rosario Electroshock Club – 8:10
  4. Wideboys Club Remix – 6:19
  5. Jody den Broeder Club Remix – 7:16
  • Đĩa DVD tại Pháp[7]
  1. Video ca nhạc – 4:19
  • Đĩa CD quảng cáo tại Brazil (2802876)[8]
  1. Bản album – 3:38
  2. Jody den Broeder Club – 7:18
  3. Jody den Broeder Radio Chỉnh sửa – 3:58
  4. Moto Blanco Dub – 7:48
  5. Moto Blanco Full Vocal – 8:29
  6. Moto Blanco Radio Chỉnh sửa – 3:56
  7. Ralphi Rosario Dirty Club – 9:39
  8. Ralphi Rosario Dirty Radio – 3:59
  9. Ralphi Rosario Electroshock Club – 8:09
  10. Ralphi Rosario Electroshok Radio – 3:44
  11. Wideboys Club – 6:18
  12. Wideboys Radio Chỉnh sửa – 3:01
  • Đĩa CD quảng cáo tại Vương quốc Anh (JJFEEDCDX1)[9]
  1. Moto Blanco Radio Chỉnh sửa – 3:56
  2. Ralphi Rosario Dirty Radio – 3:59
  3. Ralphi Rosario Electroshok Radio – 3:44
  4. Wideboys Radio Edit – 3:01
  5. Jody den Broeder Radio Chỉnh sửa – 3:58
  6. Moto Blanco Full Vocal – 8:29
  7. Ralphi Rosario Dirty Club – 9:39
  8. Ralphi Rosario Electroshock Club – 8:10
  9. Wideboys Club – 6:18
  10. Jody den Broeder Club – 7:18
  11. Moto Blanco Dub – 7:48

Xếp hạng[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Janet Jackson Feedback UK 12" PICTURE DISC (428512)”. eil.com. Truy cập ngày 25 tháng 4 năm 2008.
  2. ^ “Janet Jackson Feedback Japan 5" CD SINGLE (424405)”. eil.com. Truy cập ngày 25 tháng 4 năm 2008.
  3. ^ “Janet Jackson Feedback France 5" CD SINGLE (430565)”. eil.com. Truy cập ngày 25 tháng 4 năm 2008.
  4. ^ “Feedback (Jackson, Janet)”. HeraldSun HiT. Bản gốc lưu trữ ngày 7 tháng 4 năm 2014. Truy cập ngày 25 tháng 4 năm 2008.
  5. ^ “Janet Jackson Feedback German Cd Maxi”. Amazon.com. Truy cập ngày 3 tháng 5 năm 2008.
  6. ^ “iTunes – Music – Feedback (Remixes) by Janet”. iTunes Store. Truy cập ngày 25 tháng 3 năm 2014.
  7. ^ “Janet Jackson – Feedback (DVDr) at Discogs”. discogs. Truy cập ngày 25 tháng 3 năm 2014.
  8. ^ “Janet Jackson – Feedback (Remixes) (CD) at Discogs”. discogs. Truy cập ngày 25 tháng 3 năm 2014.
  9. ^ “Janet – Feedback (Remixes) (CD) at Discogs”. discogs. Truy cập ngày 25 tháng 3 năm 2014.
  10. ^ a b c d e f g h i j k l m “Australian-Charts.com: Janet Jackson (Feedback)”. ARIA. Australian-charts.com. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.
  11. ^ a b “Ultratop.be – Janet Jackson – Feedback”. Truy cập ngày 14 tháng 3 năm 2014.
  12. ^ “Janet”. Bản gốc lưu trữ ngày 23 tháng 4 năm 2014. Truy cập 15 tháng 9 năm 2015.
  13. ^ “Billboard update for week ending ngày 22 tháng 3 năm 2008”. JanetXone. ngày 13 tháng 2 năm 2008. Bản gốc lưu trữ ngày 7 tháng 4 năm 2014. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.
  14. ^ “Musiikkituottajat – Tilastot – Suomen virallinen lista – Artistit”. IFPI. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.
  15. ^ “Charts.de: Janet Jackson (Feedback)”. Charts.de: GfK Entertainment. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.
  16. ^ “Janet Jackson – Feedback – Music Charts”. Truy cập ngày 4 tháng 2 năm 2008.
  17. ^ a b “100 – Billboard – TUTAYA online”. Billboard. ngày 14 tháng 3 năm 2008. Lưu trữ bản gốc ngày 10 tháng 7 năm 2013. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.Quản lý CS1: bot: trạng thái URL ban đầu không rõ (liên kết)
  18. ^ “SNS IFPI”. tháng 8 năm 2008. Bản gốc lưu trữ ngày 16 tháng 1 năm 2016. Truy cập ngày 14 tháng 9 năm 2015.
  19. ^ “Chart Data: Janet Jackson”. ChartData. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.
  20. ^ “ACTUAL ARTICLE TITLE BELONGS HERE!”. HANTEO.com. ngày 15 tháng 3 năm 2008. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.
  21. ^ “Billboard: Janet (Hot 100)”. Billboard. Truy cập ngày 21 tháng 4 năm 2013.
  22. ^ Janet – Chart History | Billboard
  23. ^ “Janet – Chart history”. Billboard. Bản gốc lưu trữ ngày 6 tháng 10 năm 2015. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.
  24. ^ a b “AllMusic: Janet Jackson (Awards)”. AllMusic. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.
  25. ^ a b c d “Janet's appearances on the Billboard 2008 Year-End Charts”. Billboard. ngày 22 tháng 12 năm 2008. Bản gốc lưu trữ ngày 7 tháng 4 năm 2014. Truy cập ngày 20 tháng 3 năm 2014.
  26. ^ Deutsche Black Charts
  27. ^ “J-WAVE WEBSITE: TOKIO HOT100”. J-Wave. ngày 1 tháng 2 năm 2008. Truy cập ngày 24 tháng 3 năm 2013.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]

  • Official music video on "Vevo" trên YouTube
  • Lời bài hát tại MetroLyrics

We acknowledge First Nations people as the Traditional Owners and sovereign custodians of the lands on which we work and live. We recognise their continuing connection to Country and their respective nations across this continent and pay our respects to their Elders past and present. We also celebrate the unique and inspiring creativity and songlines of the world’s oldest living culture and give thanks for the immeasurable influence First Nations people continue to have over the music and art we all enjoy.

© 2022 Australian Recording Industry Association. All Rights Reserved.
Use of and/or registration on any portion of this site constitutes acceptance of our Terms of Use and Privacy Policy. The material on this site may not be reproduced, distributed, transmitted, cached or otherwise used, except with prior written permission of the Australian Recording Industry Association. Website by Chook

Trình bày 100 bài hát hay nhất năm 2014, theo bình chọn của các nhà văn và biên tập viên của chúng tôi. Bất kỳ ca khúc nào được phát hành vào năm 2014 hoặc có tác động lớn nhất ở Hoa Kỳ trong năm nay đều đủ điều kiện. & NBSP;

  • Kéo thành phố

  • Elisa Ambrogio

"Superstitious"

100

"Tôi sẽ làm bất cứ điều gì vì tình yêu." Đó là một tình cảm tốt đẹp, nhưng nó hứa hẹn quá nhiều. Người phụ nữ thủ lĩnh của Magik Markers Elisa Ambrogio isn thể hiện sự ngưỡng mộ của mình bằng cách hứa hẹn sự giàu có hoặc các nhiệm vụ Herculean đối với người mở người vô đạo đức "mê tín". Thay vào đó, thói quen hàng ngày của cô và cách cô nhìn thế giới đã bị thay đổi theo cấp số nhân bởi tình yêu. Đột nhiên, người phụ nữ này không bao giờ tin vào tâm lý học, siêu nhiên, chiêm tinh hoặc mê tín đang kiểm tra tử vi, mong muốn trên các ngôi sao, tránh mèo đen, kéo ra những con cá bống và giữ ngón tay của mình vượt qua. Được hỗ trợ bởi một cây đàn piano và máy bay không người lái bền bỉ, cô ấy khẳng định rằng cô ấy làm tất cả "để giữ cho bạn yêu tôi." Ngay cả khi cô ấy lần thứ hai đoán hiệu quả hoặc ngớ ngẩn như thế nào ("tất cả trong đầu tôi", cô ấy hát), cô ấy đã có một điều tốt. Nếu bất kỳ cử chỉ nhỏ nào cho vũ trụ có thể giúp giữ nguyên điều đó, thì cô ấy làm điều đó. & NBSP;

Elisa Ambrogio: "mê tín"


  • Thiên đường của Cử nhân

99

Steve Gunn, Cotton Baritone có một khả năng linh hoạt thông thường cho phép anh ta biến thành bất cứ thứ gì mà những bài hát của anh ta cần anh ta. Khi bạn đối chiếu sự thay đổi hình dạng dường như dễ dàng với những giai điệu guitar, nhiều lớp của anh ấy, các từ thường có một ghế sau. Anh ta định sẵn để thu hút sự so sánh của Grateful Dead và John Fahey trong khi người bạn cùng nhóm đương đại và đôi khi của anh ta Kurt Vile nhận được tiếng hét rock cổ điển. Nhưng xu hướng chết chóc của Gunn, được kết hợp với khả năng biến một cụm từ theo cách có thể làm cho các bài hát của anh ấy nghe giống như kinh điển ngay lập tức: "Niềm tin của bạn là man rợ, và tâm trí của bạn bị tổn hại", anh hát trên điệp khúc. Và những cây đàn guitar. Cố gắng đếm số lượng bạn nghe trên bài hát này, mứt mở rộng (một mô tả được tải, nhưng vẫn chính xác; đây không chỉ là một bản độc tấu guitar). Nó gần như không thể, nhưng toàn bộ Interlude cảm thấy cởi mở và không lộn xộn. Chơi Gunn, chính xác như nó là thông tư, luôn đưa chúng tôi trở về nhà trước khi chúng tôi bị bệnh vì nó. Oliphint


  • 4AD

98

Một giấc mơ sốt của sân vận động vĩ đại, máy trống Woodblock, và một đoạn mở đầu hỗn loạn gợi nhớ đến sự lưu ý sâu sắc, khét tiếng, thời thơ ấu, "Green Lady" đánh dấu sự hoàn thành của sự biến thái của hàng hóa từ những người đàn ông đầy tâm trạng của Floridian. Với những cái bẫy tươi tốt ballad, một tiêu đề phù hợp hơn sẽ là "Quái vật xanh" quét qua bảng điều khiển cảm giác hoành tráng, và mọi hợp âm đều thay đổi giao nhau của một khoảng cách (mặc dù các synths sprets). Khi Carson Cox nằm ngậm nước nhưng đau đớn trong một trại tị nạn điên rồ ("Họ đã ném tôi vào nhà hạt/ đánh lạc hướng tôi bằng cà phê và trà"), tình yêu chính đáng của anh ấy Vẫn còn lớn, phô trương sự quyến rũ hình sự của cô đối với một bối cảnh của những cây guitar lung linh, sôi sục. Lắng nghe nhạc rock từ những năm 80 của hàng hóa, truyền thống của Gothic miền Nam thế kỷ có vẻ như là điều cuối cùng trong tâm trí của bất kỳ ai . & nbsp; trại

Hàng hóa: "Người phụ nữ xanh"


  • self-released

  • Copeland

"Lời khuyên cho các cô gái trẻ" [ft. Nữ diễn viên]

97

Chắc chắn trong số những phát triển mạnh mẽ nhất của một năm 2014 ảm đạm là sự gia tăng liên tục của phương tiện truyền thông xã hội như một điểm thu thập cho các nhóm bị từ lâu để làm cho họ được lắng nghe. Trong khi "lời khuyên cho các cô gái trẻ" của Inga Copeland vì tôi đáng để hợp tác với nữ diễn viên giải cấu trúc Anh đồng nghiệp, hãy cho phụ nữ trẻ đi ngang qua cha mẹ và cùng nhau trên đường phố, có khả năng hầu hết mọi người đều nghe thấy tiếng nói của họ, Bài hát thiếu sáng đã làm như vậy trong sự cô lập; Đó chỉ là cách chúng ta nghe những điều ngày nay. Bên cạnh đó, giọng hát chết chóc của Copeland và người chơi porch-rocker được số hóa của Copeland không chính xác hét lên "Wheyspace"; Thay vào đó, Sage của Copeland đã cầu xin "sẽ có tất cả những điều này", cô hứa, "để bạn khám phá và tuyên bố", thông qua các loa máy tính xách tay như 140 nhân vật của sức mạnh và sự đoàn kết. Điều không tưởng bị nứt mà "lời khuyên" tưởng tượng là một trong đó phụ nữ trẻ được tự do làm theo họ, để vẽ lại ranh giới của một xã hội mà thường xuyên xuất hiện. một tiếng kêu gọi cho tuổi cắm vào vĩnh viễn này; Tầm nhìn của Copeland về một cô gái đang bỏ qua đường phố có thể không lăn xuống đường của bạn sớm, nhưng vào năm 2014, nó không bao giờ là một hashtag xa. & NBSP;


  • Khoa học điên

96

Rapper và nhà sản xuất của L.A. DJ Quik tạo ra âm nhạc chi tiết, đôi khi cầu kỳ và thường xuyên lập dị, quản lý để giữ được độ nhạy pop cấp tính và quan trọng hơn là một sự mượt mà không thể chối cãi, hãy gọi anh ấy là hip-hop. Vào năm nay, The Midnight Life, Quik đã xây dựng những nhịp đập xung quanh Banjo Licks và đào tạo những tiếng động đe dọa vượt qua cộng tác viên cũ của anh ta Dre, và "Pet Sematary" là một đĩa đơn hoàn hảo. Sản xuất trang trí công phu nhưng của nó là mượt mà và hoàn hảo đã phối hợp một ca khúc như Quik đã thực hiện từ cuối những năm 90 Để hủy bỏ Arsenio Hall cho?/ Bây giờ chúng tôi không có nơi nào để đá nó, điều đó không được thực hiện. " Chương trình trò chuyện Hall Hall Rose nổi bật vào đầu những năm 90, cùng thời điểm Quik đang tìm kiếm thành công thương mại và anh ấy đã xuất hiện trên "Arsenio" một vài lần cả Rap và DJ; Năm ngoái, trên một phiên bản mới được hồi sinh của chương trình, rapper đã công bố phát hành The Midnight Life. Trong một bài hát chủ yếu kỷ niệm sống trong hiện tại, tập trung hơn vào câu chuyện kể về việc đòi lại vinh quang, dòng hoài cổ cảm thấy sâu sắc; Giống như Arsenio lần thứ hai, Quik "bị đánh giá thấp nhất" đã được tuyên bố xuống cho số lượng nhiều hơn một lần, và bây giờ có thể tự mình hạ mình xuống. Nhưng như trong trường hợp của hầu hết các tác phẩm của Quik, khiếu nại chỉ là một điểm trong chòm sao nói chuyện của rapper (chủ yếu, chế giễu và đến với đối thủ, người hâm mộ thời tiết công bằng và dân số nữ ở miền trung Nam Trung ), đầy những mâu thuẫn khéo léo như nhịp đập của anh ấy. & nbsp;

DJ Quik: "PET Sematary"


  • Barsuk

  • Cymbals ăn guitar

"Jackson"

95

Là một cậu bé Trung Tây trọn đời, tôi cho rằng tôi sẽ không bao giờ thực sự "nhận" New Jersey. Rất may, cymbals ăn guitar làm hết sức mình để giải thích. "Jackson" có hình dạng lái xe qua trạng thái vườn, đến rừng, sáu lá cờ và một nơi nào đó được gọi là Manalapan, một ổ đĩa đủ lâu để Klonopin biến mất, mặt trời lặn và ma chết sự hiện diện được biết đến. Joe D'Agostino hát như một người đấu tranh để để mắt đến con đường khi ban nhạc từ từ xây dựng phía sau anh ta, những người guitar đang ngân nga với sự u sầu, trống lấp đầy tín hiệu khi nắm tay nhau, những bản hòa âm Phantom cho thấy anh ta không đơn độc. Nó là một bài hát vũ hội cho The Space-Sick, một điệu nhảy chậm bởi đèn pha ô tô, một bài hát hoành tráng còn sống "Indie Rock, Not Dead" trong khi hét lên vào ban đêm. Evil sẽ tìm thấy bạn, khi DiênAgostino cảm nhận được bóng tối xáo trộn giữa những cái cây. Tất cả những gì anh ấy, hoặc bất cứ ai có thể làm là di chuyển. Bạn không cần phải đến từ Jersey để tìm ra điều đó. & NBSP;

Cymbals ăn guitar: "Jackson"


  • Máy lớn

  • Taylor Swift

"Ra khỏi rừng"

94

Mặc dù "Shake It Off" đã không được làm khác một tuần trước đó và được củng cố Taylor Swift, hơi mơ hồ "" Chương trình nghị sự ", phát hành" Out of the Woods "là khoảnh khắc mà tất cả đều được đặt vào vị trí. Làm việc với Jack Antonoff của những người tẩy trắng và niềm vui., Swift tạo ra một bản tụng kinh mà Taylor Taylor-do cho một bộ phim thời kỳ Reagan, mặc dù tôi có thể tưởng tượng Harry Styles đứng trên bất kỳ bãi cỏ nào ở Nashville sớm. . Sự vinh quang vào phút cuối, họ triển khai tất cả các vũ khí của mình từ những tiếng trống đóng cửa đến sự hoàn hảo xếp tầng đó là hiệu suất giọng hát của Swift cho năm 2014 sự cố tốt nhất của năm 2014.


  • Matador / Gang cuối cùng

  • Các nhà khiêu dâm mới

"Chiến tranh trên bờ biển phía đông"

93

Dan Bejar luôn dự đoán một thái độ yêu/ghét đối với quê hương Vancouver của mình. Songbook Kẻ hủy diệt của anh ấy bị chấm dứt với sự xấu hổ của sự xấu hổ ("Chà, Vancouver đã làm cho tôi, tôi đoán đó là sự thật") và các cuộc tấn công hominem quảng cáo vào các tổ chức công nghiệp âm nhạc địa phương ("Xoay trung bình, sốc của bản ghi nhớ mới/ và một bản ghi nhớ từ Câu nói của Feldman 'Mọi thứ đều đúng!' "), Nhưng sau đó anh cũng đã sử dụng trang bìa đen trắng thanh thản của Kaputt & NBSP năm 2011 như một quảng cáo bưu thiếp cho vẻ đẹp tự nhiên của thành phố. "Cuộc chiến trên bờ biển phía đông", nổi bật về những người đàn ông nổi bật của các nhà khiêu dâm mới, chỉ có sự mơ hồ này: "Đêm qua tôi mơ/ Vancouver mặc quần áo trong đại dương", Bejar bắt đầu (lặp lại dòng mở đầu từ Sr. Chinarro's "Babieca", được đề cập trong năm bài hát năm 2013 của người Tây Ban Nha). Nhưng trong khi việc giao hàng của anh ấy khiến bạn khó có thể biết liệu tưởng tượng thảm họa sinh thái này có thấm nhuần anh ấy với nỗi sợ hãi hay phấn khích hay không, thì đó là một tầm nhìn đòi hỏi hành động ngay lập tức, dưới dạng một cuộc chạy nước rút, chạy bằng sức mạnh tổng hợp, chạy thẳng ra ngoài thị trấn. Bởi vì đối với tất cả các mối quan hệ tận thế của nó, "cuộc chiến trên bờ biển phía đông", trong trái tim, là một bài hát tình yêu kiểu cũ, swing-from-the-tar , nụ hôn xứng đáng với bộ phim khi thế giới sụp đổ xung quanh bạn. & nbsp;

Các nhà khiêu dâm mới: "Chiến tranh trên bờ biển phía đông"


  • self-released

  • ilovemakonnen

"Tôi không bán Molly không còn nữa"

92

Sự trỗi dậy của MDMA trong lời bài hát rap là một sự phát triển hài hước, nó rất thú vị và ngớ ngẩn khi nghe những nghệ sĩ nam tính nhất tự hào về việc ngấu nghiến một loại thuốc có tác dụng chính bao gồm sự nhạy cảm về cảm xúc và cười khúc khích. Sau đó, chỉ thích hợp rằng Molly gửi chính thức được cung cấp bởi người ngoài ra rap nổi tiếng nhất trong năm, một kiểu người tự nhiên có vẻ như nó có thể được đặc trưng bởi sự nhạy cảm về cảm xúc, tăng cường cảm xúc và cười khúc khích (và một MaNequin Head xé toạc từ tiệm làm tóc nơi anh từng làm việc). "Tôi không bán Molly No More" Tóm lại sự hấp dẫn của Ilovemakonnen trong một gói nhỏ gọn gàng: nhịp UFO do Sonny Digital cung cấp, sự bật lên của Swag-Rap đơn giản, các điều chỉnh giọng hát thì thầm và vô tình, #boards, sing- Songy Drama-Newsiness, tất cả đều được thực hiện với sự tự tin của một đứa trẻ hạnh phúc khi chọc một số niềm vui trong cuộc nhảy múa của những người lớn tuổi molly của mình. Và giống như đồng hồ, Wiz Khalifa và Gucci Mane đã kéo lên bản phối lại như một vài người tập thể hình trong một lớp yoga, ở đó để giúp Makonnen tạm biệt với một kỷ nguyên. & Nbsp;

ilovemakonnen: "Tôi không bán Molly không còn nữa" (qua SoundCloud)


  • OWSLA

91

Trong một trong những tiết lộ yên tĩnh nhất năm 2014, bộ tứ Gainesville Hundred đã vượt qua một trong những nhạc sĩ nhạc pop nhạc pop nhất. Một nhóm mới nổi đã nổi lên từ hư không vào năm 2012 với một kỷ lục đầu tay hoàn toàn, hoàn toàn độc đáo, sau đó bị truy đuổi bởi mọi chuyên gia đáng chú ý, thay vào đó chọn lấy tiền Skrillex, và thành công trên tất cả các tính toán. Mặt trăng reo lên như một chiếc chuông mở rộng theo lời hứa của album đầu tay của họ mà không hy sinh bất cứ điều gì về những gì làm cho nó tốt. Họ nâng cấp nguồn gốc IDM faerie-queene của mình lên thành phố Eledball Electro/R & B của FKA Twigs, Ring Purity, và cách ăn mặc đẹp, nói cách khác, nhưng trên "những tiếng lẩm bẩm", ca sĩ/nhạc sĩ Nicole Miglis vẫn còn lén lút "Thee."

Nhóm này đặt "những tiếng lẩm bẩm" trong loại cung điện băng được tiên phong bởi cặp song sinh Cocteau hoặc đồng nhất, nhưng Miglis phát ra giọng nói của cô ấy đến một thanh ghi trên đau đớn mà Bjork hoặc Elisabeth Fraser không bao giờ đi. Đó là một bài hát chia tay theo chủ đề xung quanh một sinh nhật bị bỏ lỡ, hình ảnh nến và mong muốn có rất nhiều, nhưng sự kết hợp của sản xuất của sự trang trọng của nhà thờ và tiếng kêu công nghiệp chuyển động chậm chu kỳ vượt thời gian của sự mất mát và tái sinh. Tuy nhiên, trên tất cả là sự tận tâm của bài hát đối với "Thee", mong muốn hằng số, quá giống người để xem trải nghiệm thông qua đôi mắt của người khác. HARVEER

Hundred Waters: "Lubrurs" (qua Soundcloud)


Bài hát được nghe nhiều nhất trong năm 2014 là gì?

Những người hâm mộ âm nhạc không thể có đủ về Happy Happy vào năm 2014. Bản nhạc Bouncy Pharrell là bài hát được phát trực tiếp nhất trên toàn cầu trên Spotify, dịch vụ phát trực tuyến âm nhạc đã công bố hôm thứ Tư. Bài hát đã đạt được 260 triệu vở kịch trong suốt cả năm.“Happy” in 2014. The bouncy Pharrell track was the most-streamed song globally on Spotify, the music streaming service announced Wednesday. The song racked up 260 million plays over the course of the year.

Những bản hit lớn nhất của năm 2015 là gì?

Top 100 hit của 2015/100 bài hát hàng đầu năm 2015..

Uptown Funk - Mark Ronson có Bruno Mars ..

Suy nghĩ to - Ed Sheeran ..

Hẹn gặp lại bạn - Wiz Khalifa có Charlie Puth ..

Queen bẫy - fetty wap ..

Đường - Maroon 5 ..

Im đi và nhảy - đi bộ mặt trăng ..

Không gian trống - Taylor Swift ..

Xem tôi (roi / nae nae) - im lặng ..

Những bài hát nào nóng trong năm 2013?

Danh sách

No.

Tiêu đề

Artist(s)

1

"Cửa hàng tiết kiệm"

Macklemore & Ryan Lewis có Wanz

2

"Dòng mờ"

Robin Thicke có T.I.và Pharrell Williams

3

"Radioactive"

Hãy tưởng tượng những con rồng

4

"Harlem Shake"

Baauer

Billboard năm kết thúc nóng 100 Singles năm 2013-wikipediaen.wikipedia.org, Wiki Wiki Billboard_Year-end_hot_100_singles_of_2013null

Bài hát số 1 trong năm 2015 là gì?

"Uptown Funk" của Mark Ronson với Bruno Mars đứng ở vị trí số một, dành tổng cộng mười bốn tuần liên tiếp ở vị trí cao nhất của Billboard Hot 100 trong năm 2015.Uptown Funk" by Mark Ronson featuring Bruno Mars came in at number one, spending a total of fourteen consecutive weeks at the top position of the Billboard Hot 100 during 2015.

Top 100 album hip hop đá lăn năm 2022

Vào ngày 7 tháng 6, Rolling Stone đã phát hành thứ hạng của 200 album hip hop vĩ đại nhất mọi thời đại và nhiều người hâm mộ phản đối danh sách này.

Vì hip-hop là một thể loại rộng rãi như vậy, ấn phẩm giải trí phổ biến chỉ giới hạn danh sách đối với tiếng Anh hip-hop. Họ cũng cho biết trong các trường hợp các album lặp đi lặp lại từ các danh mục huyền thoại & nbsp; chẳng hạn như & nbsp; outkast & nbsp; hoặc & nbsp; một bộ lạc có tên là Quest, & nbsp; chúng tôi có xu hướng đi với tùy chọn sau.

Mặc dù nhiều người hâm mộ không đồng ý với thứ tự và các lựa chọn của các album, Rolling Stone đã cố gắng bao quát toàn bộ sự phát triển của thể loại hip-hop. Ủy ban đã chọn các dự án từ giai đoạn đầu của rap như album từ Public Enemy, De La Soul, Eric B. và Rakim. Nó cũng ghi lại các kỷ lục từ những năm 90 và 2000 với các hành động như Tupac, Biggie, Jay-Z, Nas, Lil Wayne và Kanye West. Danh sách này cũng đề cập đến hàng tấn Công vụ thời đại mới Drake, Kendrick Lamar, Polo G, Travis Scott, Mac Miller, v.v.

Dưới đây là cách Rolling Stone xếp hạng 50.

50. EPMD - Kinh doanh nghiêm ngặt (1988) 49. N.W.A - ‘Straight Outta Compton, (1988) 48. J Dilla - ‘Donuts, (2006) 47. Missy Hồi Misdemeanor Hồi Elliott - Supa Dupa Fly Fly46. Tyler, người sáng tạo - ‘Gọi cho tôi nếu bạn bị mất (2021) 45. LL Cool J - Mama đã nói gõ bạn ra (1990) 44. Genius/GZA - Kiếm lỏng (1995) 43. Chạy-d.m.c. -‘Run-D.M.C. (1984) 42. Big Daddy Kane - ‘Long Live the Kane, (1988) 41. Kanye West - Đăng ký muộn (2005) 40. Tiến sĩ Dre - ‘The mãn tính (1992) 39. Lil Wayne - Carter Carter III, (2008) 38. Kendrick Lamar - Kid Good Kid - M.A.A.D City, (2012) 37. Raekwon - Chỉ xây dựng 4 Cuba Linx Hồi (1995) 36. Chance the Rapper - ‘Acid Rap, (2013) 35. Snoop Doggy Dogg - ‘Doggystyle (1993) 34. Các nghệ sĩ khác nhau - Câu chuyện kỷ lục Sugar Hill (1997) 33. De La Soul - cao 3 feet và lên cao (1989) 32. Chánh Keef - ‘Cuối cùng là Rich, (2012) 31. Nicki Minaj - Thứ sáu màu hồng (2010) 30. Beastie Boys - ‘Paul từ cửa hàng (1989) 29. 2pac - ‘All Eyez on Me, (1996) 28. Mobb Deep - The Infamous, (1995) 27. Outkast - ‘Aquemini, (1998) 26. Jay-Z-Nghi ngờ hợp lý (1996) 25. Eminem - Marshall Mathers LP, (2000) 24. NAS - ‘Illmatic, (1994) 23. UGK - ‘Ridin xông bẩn (1996) 22. DMX - ’s Nó tối và địa ngục nóng bỏng (1998) 21. Lil Wayne - DA hạn hán 3 (2007) 20. Tương lai - ‘DS2, (2015) 19. Lil Kim - ‘Hard Core, (1996) 18. Madvillain - ‘Madvillainy (2004) 17. Kanye West - ‘Yeezus, (2013) 16. Cardi B - ‘xâm phạm quyền riêng tư (2018) 15. Eric B. và Rakim - được trả đầy đủ (1987) 14. Ghostface Killah - ‘Khách hàng tối cao (2000) 13. Tiến sĩ Dre - ‘2001, (1999) 12. Clipse - ‘Lord Willin xông (2002) 11. Drake - ‘Hãy chăm sóc (2011) 10. Đồi Lauryn - Sự nhảm nhí của Lauryn Hill, (1998) 9. Một bộ lạc được gọi là Quest - Lý thuyết cấp thấp (1991) 8. Wu-Tang Clan-Nhập Wu-Tang (36 Chambers) (1993) 7. Missy Elliott - ‘Miss E Tiết So gây nghiện (2001) 6. Kanye West - Fantasy Fantasy Twisted Twisted của tôi (2010) 5. Kendrick Lamar - To Pimp A Butterfly (2015) 4. Kẻ thù công cộng - ‘Phải mất một quốc gia hàng triệu người để giữ chúng ta lại (1988) 3. Jay-Z-Bản Blueprint (2001) 2. Outkast - ‘Stankonia, (2000) 1. The Notorious B.I.G. - ’Sẵn sàng để chết (1994)
49. N.W.A – ‘Straight Outta Compton’ (1988)
48. J Dilla – ‘Donuts’ (2006)
47. Missy “Misdemeanor” Elliott – ‘Supa Dupa Fly’
46. Tyler, the Creator – ‘Call Me If You Get Lost’ (2021)
45. LL Cool J – ‘Mama Said Knock You Out’ (1990)
44. Genius/GZA – ‘Liquid Swords’ (1995)
43. Run-D.M.C. – ‘Run-D.M.C.’ (1984)
42. Big Daddy Kane – ‘Long Live the Kane’ (1988)
41. Kanye West – ‘Late Registration’ (2005)
40. Dr. Dre – ‘The Chronic’ (1992)
39. Lil Wayne – ‘The Carter III’ (2008)
38. Kendrick Lamar – ‘good kid – m.A.A.d city’ (2012)
37. Raekwon – ‘Only Built 4 Cuban Linx…’ (1995)
36. Chance the Rapper – ‘Acid Rap’ (2013)
35. Snoop Doggy Dogg – ‘Doggystyle’ (1993)
34. Various Artists – ‘The Sugar Hill Records Story’ (1997)
33. De La Soul – ‘3 Feet High and Rising’ (1989)
32. Chief Keef – ‘Finally Rich’ (2012)
31. Nicki Minaj – ‘Pink Friday’ (2010)
30. Beastie Boys – ‘Paul’s Boutique’ (1989)
29. 2Pac – ‘All Eyez on Me’ (1996)
28. Mobb Deep – ‘The Infamous’ (1995)
27. Outkast – ‘Aquemini’ (1998)
26. Jay-Z – ‘Reasonable Doubt’ (1996)
25. Eminem – ‘The Marshall Mathers LP’ (2000)
24. Nas – ‘Illmatic’ (1994)
23. UGK – ‘Ridin’ Dirty’ (1996)
22. DMX – ‘It’s Dark and Hell Is Hot’ (1998)
21. Lil Wayne – ‘Da Drought 3’ (2007)
20. Future – ‘DS2’ (2015)
19. Lil Kim – ‘Hard Core’ (1996)
18. Madvillain – ‘Madvillainy’ (2004)
17. Kanye West – ‘Yeezus’ (2013)
16. Cardi B – ‘Invasion of Privacy’ (2018)
15. Eric B. and Rakim – ‘Paid in Full’ (1987)
14. Ghostface Killah – ‘Supreme Clientele’ (2000)
13. Dr. Dre – ‘2001’ (1999)
12. Clipse – ‘Lord Willin’ ‘ (2002)
11. Drake – ‘Take Care’ (2011)
10. Lauryn Hill – ‘The Miseducation of Lauryn Hill’ (1998)
9. A Tribe Called Quest – ‘The Low End Theory’ (1991)
8. Wu-Tang Clan – ‘Enter the Wu-Tang (36 Chambers)’ (1993)
7. Missy Elliott – ‘Miss E… So Addictive’ (2001)
6. Kanye West – ‘My Beautiful Dark Twisted Fantasy’ (2010)
5. Kendrick Lamar – ‘To Pimp a Butterfly’ (2015)
4. Public Enemy – ‘It Takes a Nation of Millions to Hold Us Back’ (1988)
3. Jay-Z – ‘The Blueprint’ (2001)
2. Outkast – ‘Stankonia’ (2000)
1. The Notorious B.I.G. – ‘Ready to Die’ (1994)

Các mục đã gây ra cuộc tranh luận là Travis Scott, Astroworld đến ở số 200.

Người hâm mộ hài lòng với lựa chọn Mac Miller mà họ chọn.

Đá lăn thực sự bỏ qua

Facescirclesgoodammacadelicswimmingwmwtso
Circles
GOODAM
Macadelic
Swimming
WMWTSO

Và cho biết nữ tính thần thánh là dự án tốt nhất của Mac Miller

- Hip hop bởi các con số (@hiphopnumbers) ngày 8 tháng 6 năm 2022

Và tuyệt vời như Cardi B là người hâm mộ không nghĩ rằng sự xâm phạm quyền riêng tư là tốt hơn so với Nas, Illmatic hay Jay-Z, nghi ngờ hợp lý hoặc Tupac tựa All Eyez đối với tôi.

The Rolling Stone nói rằng sự xâm phạm quyền riêng tư của Cardi B là album hip hop vĩ đại thứ 16 của mọi thời đại

- SK⚡ (@raptalksk) ngày 7 tháng 6 năm 2022

Rolling Stone tin rằng xâm phạm quyền riêng tư là một album hay hơn

Gkmcillmaticgrodtaqueminimadvillainyliquid Swordslate Reg & CDall Eyez trên Merasonable DoubtStraiight Outta Compton
Illmatic
GRODT
Aquemini
Madvillainy
Liquid Swords
Late Reg & CD
All Eyez on Me
Reasonable Doubt
Straight Outta Compton

Xem tôi mất trí phản ứng với thishttps: //t.co/ieox64zhbb

- Hip hop bởi các con số (@hiphopnumbers) ngày 8 tháng 6 năm 2022

Và tuyệt vời như Cardi B là người hâm mộ không nghĩ rằng sự xâm phạm quyền riêng tư là tốt hơn so với Nas, Illmatic hay Jay-Z, nghi ngờ hợp lý hoặc Tupac tựa All Eyez đối với tôi.

The Rolling Stone nói rằng sự xâm phạm quyền riêng tư của Cardi B là album hip hop vĩ đại thứ 16 của mọi thời đại

- SK⚡ (@raptalksk) ngày 7 tháng 6 năm 2022

10 album hàng đầu của Rolling Stones là gì?

Ngón tay dính (1971).
Hậu quả (1966) ....
Bữa tiệc ăn xin (1968) ....
Hãy để nó chảy máu (1969) ....
Nhận Yer Ya-Ya's Out (1970) ....
Đó chỉ là Rock and Roll (1974) ....
Súp đầu dê (1973) ....
Yêu cầu Majesties Satan của họ (1967) Đây là một kỷ lục gây tranh cãi với người hâm mộ Stones. ....

Album Rolling Stones số 1 mọi thời đại là gì?

Ban nhạc Câu lạc bộ Lonely Hearts của Pepper đứng đầu danh sách, với các biên tập viên của Rolling Stone mô tả nó là "album nhạc rock quan trọng nhất từng được thực hiện".Âm thanh thú cưng của Beach Boys (1966) được xếp thứ hai về sự công nhận ảnh hưởng của nó đối với SGT.Hạt tiêu.Lonely Hearts Club Band topped the list, with Rolling Stone's editors describing it as "the most important rock 'n' roll album ever made". The Beach Boys' Pet Sounds (1966) was ranked second in recognition of its influence on Sgt. Pepper.

5 album hip hop hàng đầu mọi thời đại là gì?

Album Rap hay nhất mọi thời đại - bao gồm NWA, NAS, 2PAC và hơn thế nữa ...
Nas - Illmatic.....
Kendrick Lamar - Để ma cô một con bướm.....
Wu-Tang Clan-Nhập Wu-Tang (36 buồng) ....
Notorious lớn - Sẵn sàng để chết.....
Tiến sĩ Dre - The mãn tính ..

Ai có album Hip Hop số 1?

Huyền thoại rap từ trên cùng bên trái (theo chiều kim đồng hồ): Drake, Kanye West, Eminem và Jay-Z.Giữa họ, họ đã có 46 album số một.(Cập nhật ngày 14 tháng 11 năm 2022).....