Bài hát hip hop hàng đầu năm 2006 năm 2022
Sau những giây phút ngỡ ngàng với những màn trình diễn khá điêu luyện của Kim, khán giả trẻ gật gù: “Hàng hiếm đây!” Năm nay vừa tròn 15 tuổi, hiện Kim (tên thật là Quách Cẩm Lê) đang học lớp 9 trường THCS Trưng Vương - Hà Nội. Việc ca hát đến với Kim bất ngờ như Kim nhặt được tiền ai đó đánh rơi. Chị gái của Kim vốn đang là ca sĩ của nhóm nhạc Màu Thủy Tinh. Cùng thời gian đó, nhóm nhạc Ước Mơ đến đang tìm thành viên, chị của Kim giới thiệu em mình vì nhận thấy con bé này có chút khả năng hát hò, nhảy nhót. Nhưng khi đến tham gia tuyển chọn, Kim trở thành ca sĩ hát solo độc quyền của Công ty Đào tạo ca sĩ Minh Nam (Hà Nội). Thời gian gần đây, gương mặt thiên thần của cô ca sĩ 15 tuổi JoJo tại Mỹ đã hớp hồn hàng triệu khán giả trẻ thế giới. Ngoài một gương mặt đẹp, giọng hát hay, JoJo còn chinh phục khán giả bằng khả năng tự sáng tác của mình. Đây cũng chính là điều mà Kim được khán giả trẻ VN mến mộ, được mệnh danh là một JoJo VN với cái tên rất Hàn quốc: Kim JoJo. Hiện nay, Kim đang là khách mời của nhiều chương trình ca nhạc dành cho giới trẻ như trong live show ca sĩ Hiền Thục vừa diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Show
Ngay khi phong trào hip hop bắt đầu nguội trên thị trường nhạc Việt thì Kim vẫn lao vào tập luyện những bước breakdance, sáng tác những đoạn rap một cách chăm chỉ. Bởi “Kim đã thích hip hop khi Kim mới học lớp 6. Lúc đó, Kim nghe tới mức nghiện luôn và Kim đã nghĩ, nếu Kim trở thành ca sĩ, tất nhiên chỉ là ca sĩ hát hip hop mà thôi! Có lẽ nhiều người cho rằng ca sĩ nên liên tục đổi mới phong cách, đổi mới cả dòng nhạc mình đang hát. Nhưng với Kim thì hip hop có thể đủ cho cả sự nghiệp của mình. Kim sẽ có lúc hát rap, có lúc hát R&B... nhưng tóm lại là chỉ hip hop thôi!”. Dù vẫn biết hip hop là dòng nhạc dễ chinh phục giới trẻ không chỉ vì giai điệu khá phóng khoáng mà còn bởi sự điêu luyện trong vũ đạo. Tuy nhiên, breakdance lại là một thách thức lớn với Kim. Cho đến nay, khi đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả trẻ nhưng Kim thừa nhận: “Kim vẫn chưa vượt qua được thử thách trong vũ đạo breakdance. Những động tác breakdance nhìn rất đẹp nhưng gần như chỉ thích hợp với con trai thôi. Nhiều lúc Kim bị mọi người chê là lên sân khấu nhìn giống hệt con trai, mà là găng-xtơ nữa. Nhưng khi đã quyết định theo đuổi niềm đam mê, Kim chấp nhận một hình ảnh không được nữ tính và cả những điều tiếng không hay về sự lựa chọn của mình”. Tuy nhiên, tất cả những điều đó không tạo áp lực lớn cho Kim bằng việc Kim còn quá nhỏ. Áp lực thứ 2 nữa là nhạc hip hop ở Việt Nam rất khó kiếm bài hát ra chất để thể hiện, mà Kim đang học lớp 9 nên tuyệt đối không hát về... tình yêu. Hiện tại, Kim nỗ lực rất nhiều để tự viết cho mình hát. Trước mắt 1/3 số ca khúc trong album đầu tay là do Kim viết. Album riêng của Kim có tên Kim - Sinh năm 1991 sẽ xuất hiện vào tháng 6 tới. Bách khoa toàn thư mở Wikipedia Nội dung chính Show
Konvicted là album thứ hai của ca sĩ hip hop và R&B Akon. Nó được phát hành vào tháng 11 năm 2006. Album này có những bài hát thu thanh chung với Eminem, Snoop Dogg, Styles P và T-Pain. Bản bạch kim thượng hạng được phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2007 với ba bài hát mới bao gồm hit single "Sorry, Blame It on Me". Danh sách bài hát trong album[sửa | sửa mã nguồn]
Đoạn nhạc mẫu[sửa | sửa mã nguồn]
Nhóm sản xuất[sửa | sửa mã nguồn]
Bảng xếp hạng[sửa | sửa mã nguồn]Konvicted ra mắt ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ, với doanh số trong tuần đầu phát hành là 284.000 bản.[11] Album đứng trong top 20 trong 28 tuần liên tục, sau đó dần dần tụt khỏi bảng xếp hạng. Ngày 19 tháng 11 năm 2007, Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ RIAA đã chứng nhận album 3 đĩa bạch kim, tương ứng doanh số 3 triệu bản tiêu thụ được. Đây là album bán chạy thứ hai tại Mỹ năm đó.[12] Vị trí xếp hạng và chứng nhận[sửa | sửa mã nguồn]
Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]
Bản mẫu:Akon Back in March 12, 2007, Jay-Z had the honor of inducting Grandmaster Flash and the Furious Five (Keith Cowboy, Kidd Creole, Mele Mel, Raheim, Mr. Ness/Scorpio) into the Rock & Roll Hall of Fame. It was the first such induction for hip-hop. In those moments, I wonder if Jay-Z or the distinguished inductees realized their words would summarize much of the year in rap. Jay-Z cleverly opened his speech with the famous line, “Don’t – push – me – ’cause – I’m – close – to – the – edge,” using the audience’s participation to illustrate the group’s impact and also how the art has grown from a block party to a worldwide phenomenon. In 2007, we’ve had many examples of this, including UK emcee Dizzee Rascal, M.I.A.’s international sampling on Kala, Canadian producer SoCalled’s mixture of Klezmer, funk, jazz, and hot beats. Later in the year, at the BET Awards, host Katt Williams would joyously reiterate hip-hop’s global impact. In his acceptance speech, Grandmaster Flash, the pioneer turntablist and DJ extraordinaire, emphasized the connection between hip-hop and rock, saying, “It [Rock & Roll] plays a huge part in what we do.” Along these lines, this year’s hip-hop continued to fuse genres and meld disparate sounds in fresh ways, evidenced by Pharoahe Monch’s Desire, the blues in some of Brother Ali’s The Undisputed Truth, and Kanye West’s eclectic sound collages. Madlib’s Beat Konducta series mined the riches of Bollywood, followed by a similarly executed project, Dr. No’s Oxperiment, from Madlib’s brother Oh No. Mele Mel’s words of acceptance were the most spirited. Calling on the “industry people who have control” to help eliminate the “culture of violence”, the legendary emcee demanded balance in terms of subject matter and encouraged hip-hoppers to bridge the divide between “old school” and “new school”. He said, “[Hip-hop] should mean more than somebody standing on the corner sellin’ dope.” Mele Mel’s feeling that “hip-hop needs to grow up” was echoed in 2007’s continuing debates over hip-hop’s lyricism and imagery. No doubt, Nas’s Hip Hop Is Dead, released at the end of 2006, has had considerable influence over the discussion, as did the Kanye vs. Curtis sales showdown in September. Last year’s quality releases distinguished themselves from the pack by a wide margin, providing several expected entries in our year-end hip-hop countdowns: Ghostface Killah’s Fishscale, The Coup’s Pick a Bigger Weapon, Clipse’s Hell Hath No Fury, T.I.’s King, The Roots’ Game Theory. This year, there were many quality hip-hop releases. Who knows what’ll happen with the televised award shows, as the honors might be spread among Timbaland, T-Pain, Kanye, T.I., Common, and the young brotha with the popular dance, Soulja Boy, right? But I’m excited to see what critics and fans believe the top picks to be. Any of the following contenders, and many more, could understandably make the cut: UGK, Blue Scholars, Kanye West, Sean Price, Dizzee Rascal, Chamillionaire, Joell Ortiz, Aesop Rock, Little Brother, Public Enemy, Polyrhythmic Addicts, and Devin the Dude. And in the time it takes to read those names, Lil’ Wayne just released three new mixtapes. After consuming a mass amount of hip-hop, which was often wonderful but occasionally painful, I’ve compiled a list of 75+ albums from the past year, ranging from excellent (rating: 8) to good (rating: 6). New releases are due from Scarface, Wu-Tang Clan, Ghostface, and Lupe Fiasco, so I’m sure I’ll be making adjustments in that big list. In the meantime, here’s my top 10 (plus an 11th as Honorable Mention, and a few superlatives). Artist: Pharoahe Monch Display as: List List number: 1 You can’t say you weren’t warned: exposure to Pharoahe Monch’s Desire may cause foot tapping, head nodding, uncontrollable dancing, and rapid depletion of batteries in your music player. Desire isn’t the first time we’ve seen a Pharoahe Monch-concocted dose of potent hip-hop. He began in the ’90s, as a member of Organized Konfusion with lab partner Prince Po. Together, they unleashed three undiluted shots of dopeness before Monch released his solo album, Internal Affairs, in 1999. Desire takes the hip-hop germ and fuses it with gospel, rock, jazz, and soul, complete with choir-style vocals, majestic horns, and sick bass lines. Central to the spread of this strain is Pharoahe Monch himself. He sings, produces, and, best of all, delivers conceptually and lyrically complex verses. Well known for stretching simple analogies into sprawling conceits, Monch compares the music industry to the antebellum U.S. plantation system (“Slave to a label but I own my masters”), personifies a bullet (“When the Gun Draws”), successfully updates Public Enemy’s “Welcome to the Terrordome”, mixes Elvis with Outkast and Gnarls Barkley (“Body Baby”), explores the intersection of race, gender, and self-esteem with Erykah Badu (“Hold On”), and crafts a cleverly constructed three-part saga at the finish (“Trilogy”). Desire is the real deal. It’ll make you dance; it’ll make you clap your hands. That’s the curse of the Pharoahe. Nhiều bài hát: Myspace Pharoahe Monch - Khi khẩu súng rút ra Monch: Mong muốn
– When the Gun DrawsPharoahe Monch: Desire Nghệ sĩ: Talib Kweli Album: Ear Drum Nhãn: Blacksmith Nhãn: Warner Bros. Hình ảnh: http://images.popmatters.com/music_cover_art/k/kwelitalib-eardrum.jpg chúng tôi Ngày phát hành: 2007-08-21 Ngày phát hành UK: 2007-09-03 Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 2 Có rất nhiều cuộc nói chuyện về khả năng của Talib Kweli, để tận hưởng thành công của chủ đạo, cũng như thành công của Under Underground, nhưng có rất ít định nghĩa cho thành công. Talib Kweli phải làm gì? Giấy phép nổi tiếng của anh ấy chỉ để có được hợp xướng cho quảng cáo xe hơi? Tuân theo cơn khát của anh ấy? (Chèn Vincent Price, cười vào cuối của bộ phim kinh dị ở đây). Tai trống chứng minh anh ấy đã thành công. Đối với một điều, nó Talib Kweli trong yếu tố của mình, phù hợp với dòng chảy du dương với những nhịp đập chủ yếu là êm dịu. Đối với một người khác, anh ấy liên tục thách thức chúng tôi với lời bài hát kích thích tư duy nhưng vẫn đủ linh hoạt để có vần điệu cho tinh thần, cho câu lạc bộ và cho phụ nữ. Này, Kweli, những gì ý tưởng lớn đang cố gắng khiến chúng ta nghĩ trong khi chúng ta nhảy, hả? Muốn thêm? Kiểm tra danh sách khách của Trống Ear. Khi bạn biểu diễn cùng với các hành động như UGK, KRS-One, Norah Jones, Musiq và Kanye West và bạn liên tục ngăn họ đánh cắp chương trình, bạn sẽ chính xác nơi bạn cần. Và sau đó, có một bài kiểm tra Litmus cá nhân của riêng tôi: bất cứ ai có thể khiến cô Sonia Sanchez giới thiệu album của họ là xấu, và tôi không có nghĩa là xấu có nghĩa là xấu, nhưng có nghĩa là một trò chơi xấu. Nếu Sonia Sanchez chỉ nói rằng Hello Hello với tôi, tôi sẽ có một năm tốt lành, chứ đừng nói đến việc thêm giọng hát vào album rap không tồn tại của tôi. Làm tốt lắm, nếu bạn có thể nhận được nó. Vì vậy, không bao giờ sợ hãi, bởi vì các kỹ năng sẽ bán. Và khi họ làm, bằng lời nói, tất cả chúng ta đều muốn trở thành Talib Kweli. Từ. Nhiều bài hát: Myspace Talib Kweli - Nghe !!! Talib Kweli: Tai trống – Listen!!!Talib Kweli: Ear Drum Nghệ sĩ: Blu & Exile Album: Dưới đây là nhãn hiệu: Âm thanh trong hình ảnh màu: http://images.popmatters.com/music_cover_art/b/blu__exile.jpg chúng tôi Ngày phát hành: 2007-08-28 Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 2 Có rất nhiều cuộc nói chuyện về khả năng của Talib Kweli, để tận hưởng thành công của chủ đạo, cũng như thành công của Under Underground, nhưng có rất ít định nghĩa cho thành công. Talib Kweli phải làm gì? Giấy phép nổi tiếng của anh ấy chỉ để có được hợp xướng cho quảng cáo xe hơi? Tuân theo cơn khát của anh ấy? (Chèn Vincent Price, cười vào cuối của bộ phim kinh dị ở đây). Tai trống chứng minh anh ấy đã thành công. Đối với một điều, nó Talib Kweli trong yếu tố của mình, phù hợp với dòng chảy du dương với những nhịp đập chủ yếu là êm dịu. Đối với một người khác, anh ấy liên tục thách thức chúng tôi với lời bài hát kích thích tư duy nhưng vẫn đủ linh hoạt để có vần điệu cho tinh thần, cho câu lạc bộ và cho phụ nữ. Này, Kweli, những gì ý tưởng lớn đang cố gắng khiến chúng ta nghĩ trong khi chúng ta nhảy, hả? Muốn thêm? Kiểm tra danh sách khách của Trống Ear. Khi bạn biểu diễn cùng với các hành động như UGK, KRS-One, Norah Jones, Musiq và Kanye West và bạn liên tục ngăn họ đánh cắp chương trình, bạn sẽ chính xác nơi bạn cần. Và sau đó, có một bài kiểm tra Litmus cá nhân của riêng tôi: bất cứ ai có thể khiến cô Sonia Sanchez giới thiệu album của họ là xấu, và tôi không có nghĩa là xấu có nghĩa là xấu, nhưng có nghĩa là một trò chơi xấu. Nếu Sonia Sanchez chỉ nói rằng Hello Hello với tôi, tôi sẽ có một năm tốt lành, chứ đừng nói đến việc thêm giọng hát vào album rap không tồn tại của tôi. Làm tốt lắm, nếu bạn có thể nhận được nó. Vì vậy, không bao giờ sợ hãi, bởi vì các kỹ năng sẽ bán. Và khi họ làm, bằng lời nói, tất cả chúng ta đều muốn trở thành Talib Kweli. Từ. Nhiều bài hát: Myspace Talib Kweli - Nghe !!! Talib Kweli: Tai trống – Soul AmazingBlu & Exile: Below the Heavens Nghệ sĩ: Blu & Exile Album: Dưới đây là nhãn hiệu: Âm thanh trong hình ảnh
màu: http://images.popmatters.com/music_cover_art/b/blu__exile.jpg chúng tôi Ngày phát hành: 2007-08-28 Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 2 Có rất nhiều cuộc nói chuyện về khả năng của Talib Kweli, để tận hưởng thành công của chủ đạo, cũng như thành công của Under Underground, nhưng có rất ít định nghĩa cho thành công. Talib Kweli phải làm gì? Giấy phép nổi tiếng của anh ấy chỉ để có được hợp xướng cho quảng cáo xe hơi? Tuân theo cơn khát của anh ấy? (Chèn Vincent Price, cười vào cuối của bộ phim kinh dị ở đây). Tai trống chứng minh anh ấy đã thành công. Đối với một điều, nó Talib Kweli trong yếu tố của mình, phù hợp với dòng chảy du dương với những nhịp đập chủ yếu là êm dịu. Đối với một người khác, anh ấy liên tục thách thức chúng tôi với lời bài hát kích thích tư duy nhưng vẫn đủ linh hoạt để có vần điệu cho tinh thần, cho câu lạc bộ và cho phụ nữ. Này, Kweli, những gì ý tưởng lớn đang cố gắng khiến chúng ta nghĩ trong khi chúng ta nhảy, hả? Muốn thêm? Kiểm tra danh sách khách của Trống Ear. Khi bạn biểu diễn cùng với các hành động như UGK, KRS-One, Norah Jones, Musiq và Kanye West và bạn liên tục ngăn họ đánh cắp chương trình, bạn sẽ chính xác nơi bạn cần. Và sau đó, có một bài kiểm tra Litmus cá nhân của riêng tôi: bất cứ ai có thể khiến cô Sonia Sanchez giới thiệu album của họ là xấu, và tôi không có nghĩa là xấu có nghĩa là xấu, nhưng có nghĩa là một trò chơi xấu. Nếu Sonia Sanchez chỉ nói rằng Hello Hello với tôi, tôi sẽ có một năm tốt lành, chứ đừng nói đến việc thêm giọng hát vào album rap không tồn tại của tôi. Làm tốt lắm, nếu bạn có thể nhận được nó. Vì vậy, không bao giờ sợ hãi, bởi vì các kỹ năng sẽ bán. Và khi họ làm, bằng lời nói, tất cả chúng ta đều muốn trở thành Talib Kweli. Từ. Nhiều bài hát: Myspace Zeph & Azeem - EPK
cho Rise Upzeph & Azeem: Rise Up – EPK for Rise UpZeph & Azeem: Rise Up Nghệ sĩ: Hell Razah Album: The Renaissance Child Label: Nature Sound Hình ảnh: http://images.popmatters.com/music_cover_art/h/hellrazah.jpg chúng tôi Ngày phát hành: 2007-02-20 Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 5 Có lẽ bạn đã nghe câu nói này: Nếu bạn không biết lịch sử của mình, bạn đã cam chịu lặp lại nó. Rõ ràng, chúng tôi có nghĩa là nó như một lời nhắc nhở hơn là một quy tắc cứng nhắc, nhưng tôi không bao giờ thích trích dẫn. Nó giả định lịch sử là một nguyên khối, xấu, mà nó không phải là. Điều gì sẽ xảy ra nếu có một thứ gì đó, hoặc ai đó, bạn muốn mô phỏng? Tôi có thể nghĩ về một số phẩm chất mà Paul Robeson sở hữu rằng tôi sẽ không thể đưa trở lại lưu hành. Hell Razah (như trong Raiser Raiser, hay dao cạo râu) là tất cả về lịch sử về đứa trẻ thời Phục hưng, và anh ấy quan tâm đến những bi kịch, cũng như những bài học và điểm sáng. Chi nhánh của Wu-Tang Clan chuyên dụng có thể tự mô tả mình là một người trẻ tuổi Marcus Garvey, người mà người Hồi giáo tôn trọng Queens, hay là người rap Joe Louis, không thể tranh cãi. Nhưng đó có phải là một gợi ý của Singbe Pieh (Joseph Cinque) Tôi phát hiện trong những lời bài hát này? Trong khi đó, Hell Razah, người chạy trốn Sambo, dành một bài hát (Chain Chain Gang Gang) cho Nat Turner, và thêm tiếng hét, trong số những người khác, Sojourner Truth, Clarence 13X, và nhà sử học Joel Augustus Hồi J.A. Rogers. Trên Hồi giáo Renaissance, Hell Razah cung cấp một bài học lịch sử hip-hop kỹ lưỡng, được hỗ trợ khéo léo bởi bi kịch Khadafi, Timbo King và R.A. Người đàn ông gồ ghề. Có một cảm giác thương hiệu-Nubian-Meet-Wu-Tang (gọi nó là Brand Brand Wu-Bian,) cho album này, như Hell Razah Rhymes từ một người theo dõi chính nghĩa của một phần trăm , Haunting Piano. Điểm mấu chốt: Nếu bạn nghe một đứa trẻ Phục hưng một lần, bạn đã cam chịu lặp lại nó. Yike. Tôi chắc chắn rằng bạn đã thấy điều đó đến. Nhiều bài hát: Myspacehell Razah: The Renaissance Child Nghệ sĩ: El-P Album: Tôi sẽ ngủ khi bạn chết Nhãn: Hình ảnh JUX dứt khoát: http://images.popmatters.com/music_cover_art/e/elp-illsleepwhenyoureadead.jpg chúng tôi Ngày phát hành: 2007-03-20 Ngày phát hành của Vương quốc Anh: 2007-03-19 Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 5 Có lẽ bạn đã nghe câu nói này: Nếu bạn không biết lịch sử của mình, bạn đã cam chịu lặp lại nó. Rõ ràng, chúng tôi có nghĩa là nó như một lời nhắc nhở hơn là một quy tắc cứng nhắc, nhưng tôi không bao giờ thích trích dẫn. Nó giả định lịch sử là một nguyên khối, xấu, mà nó không phải là. Điều gì sẽ xảy ra nếu có một thứ gì đó, hoặc ai đó, bạn muốn mô phỏng? Tôi có thể nghĩ về một số phẩm chất mà Paul Robeson sở hữu rằng tôi sẽ không thể đưa trở lại lưu hành. Hell Razah (như trong Raiser Raiser, hay dao cạo râu) là tất cả về lịch sử về đứa trẻ thời Phục hưng, và anh ấy quan tâm đến những bi kịch, cũng như những bài học và điểm sáng. Chi nhánh của Wu-Tang Clan chuyên dụng có thể tự mô tả mình là một người trẻ tuổi Marcus Garvey, người mà người Hồi giáo tôn trọng Queens, hay là người rap Joe Louis, không thể tranh cãi. Nhưng đó có phải là một gợi ý của Singbe Pieh (Joseph Cinque) Tôi phát hiện trong những lời bài hát này? Trong khi đó, Hell Razah, người chạy trốn Sambo, dành một bài hát (Chain Chain Gang Gang) cho Nat Turner, và thêm tiếng hét, trong số những người khác, Sojourner Truth, Clarence 13X, và nhà sử học Joel Augustus Hồi J.A. Rogers. Trên Hồi giáo Renaissance, Hell Razah cung cấp một bài học lịch sử hip-hop kỹ lưỡng, được hỗ trợ khéo léo bởi bi kịch Khadafi, Timbo King và R.A. Người đàn ông gồ ghề. Có một cảm giác thương hiệu-Nubian-Meet-Wu-Tang (gọi nó là Brand Brand Wu-Bian,) cho album này, như Hell Razah Rhymes từ một người theo dõi chính nghĩa của một phần trăm , Haunting Piano. Điểm mấu chốt: Nếu bạn nghe một đứa trẻ Phục hưng một lần, bạn đã cam chịu lặp lại nó. Yike. Tôi chắc chắn rằng bạn đã thấy điều đó đến. Nhiều bài hát: Myspace Nhiều bài hát: Myspacehell Razah: The Renaissance
Child – FlyentologyEl-P: I’ll Sleep When You’re Dead Nghệ sĩ: El-P Album: Tôi sẽ ngủ khi bạn chết Nhãn: Hình ảnh JUX dứt khoát: http://images.popmatters.com/music_cover_art/e/elp-illsleepwhenyoureadead.jpg chúng tôi Ngày phát hành: 2007-03-20 Ngày phát hành của Vương quốc Anh: 2007-03-19 Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 5 Có lẽ bạn đã nghe câu nói này: Nếu bạn không biết lịch sử của mình, bạn đã cam chịu lặp lại nó. Rõ ràng, chúng tôi có nghĩa là nó như một lời nhắc nhở hơn là một quy tắc cứng nhắc, nhưng tôi không bao giờ thích trích dẫn. Nó giả định lịch sử là một nguyên khối, xấu, mà nó không phải là. Điều gì sẽ xảy ra nếu có một thứ gì đó, hoặc ai đó, bạn muốn mô phỏng? Tôi có thể nghĩ về một số phẩm chất mà Paul Robeson sở hữu rằng tôi sẽ không thể đưa trở lại lưu hành. Chúng tôi thường đề cập đến bệnh bạch tạng của anh ấy, nhưng, sự thật, chúng tôi không nghĩ về những gì anh ấy trông giống như khi anh ấy biến gian hàng của giọng hát thành một lời thú tội. Nó đã được khoảng ba năm kể từ lời thú nhận cuối cùng của anh ấy, Champion EP và sự thật không thể tranh cãi đã tạo ra những bước tiến trong chủ nghĩa trữ tình của Ali. Trên thực tế, Ali đi qua giống như The Champ, võ sĩ trước đây được gọi là Cassius Clay, nhờ những nhịp đập của Ant xông Blues và khả năng của Ali, để biến những nhịp đập đó thành những đoạn độc thoại chi tiết. Không có khách nào, không có tiểu phẩm, và không có sự vô nghĩa của Effin, và trong khi Ali nói với chúng tôi về DVD Companion với CD rằng anh ấy tìm đến Krs-One, nhiệm vụ của anh trai Ali khác với giáo viên dạy tiếng. KRS-One khiến chúng ta nghĩ về thế giới và làm thế nào chúng ta có thể định hình nó. Anh Ali khiến chúng ta nghĩ về bản thân và thế giới định hình chúng ta như thế nào. Nhiều bài hát: Myspace Anh Ali - chú Sam Goddamnbrother Ali: Sự thật không thể tranh cãi – Uncle Sam GoddamnBrother Ali: The Undisputed Truth Nghệ sĩ: Album phổ biến: Tìm kiếm mãi mãi Nhãn: Hình ảnh phổ quát: http://images.popmatters.com/music_cover_art/c/common-findingforever.jpg chúng tôi Ngày phát hành: 2007-07-31 Ngày phát hành UK: 2007-07-30 Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 8 Có ba điều tôi sẽ nhớ về Common từ năm 2007. Một: Anh ấy biết cách áp dụng Hướng dẫn Shuffle Hollywood để tìm kiếm một kịch bản hay. Đó là, nhân vật của bạn có chết không? Nếu không, đó là một kịch bản hay. Nhân vật phổ biến đã không chết trong Smokin xông Aces. Anh ta thẳng thắn trong một video Alicia Keys, nhưng cuối cùng đã vượt qua. Hai: Anh ấy, cùng với T.I., đã giành được giải thưởng CD của năm tại Giải thưởng Hip-Hop của BET, và nói rằng đây là lần đầu tiên anh ấy nhận được một giải thưởng trên truyền hình. Mắt tôi ngắm nhìn. Ba: Common, những người khác, người dân và người khó tính, trò chơi đã trở thành hai trong số những giai điệu yêu thích của tôi. Người chơi dài, tìm kiếm mãi mãi, cũng không quá tồi tệ. Mặc dù tôi, và có thể bốn hoặc năm người khác trong vũ trụ được biết đến, nhưng tâm trí không nghe thấy một rạp xiếc điện khác, thì Common, khăng khăng đòi gắn bó với một công thức chiến thắng đang hoạt động khá tốt. Tìm kiếm mãi mãi là tốt hơn? Đó là một cuộc gọi khó khăn. Bạn có thể lập luận rằng chủ nghĩa trữ tình của anh ấy không phải là nóng như trong các bản phát hành trong quá khứ, nhưng phổ biến vẫn duy trì một tiêu chuẩn cao ở đây, ngay cả trên các bản cắt nhạc jazz, pop và lãng mạn mượt mà. Tôi vui mừng thông thường tiếp tục làm những bài hát tình yêu. Đồng thời, tôi sẽ lấy ra những thứ kêu gọi trong bộ phim Drivin, tôi hoang dã và ngăn chặn tiếng hát giả đó ở cuối của South Southside. Nếu không, tôi đã đào tất cả, và tôi nghi ngờ chúng tôi chỉ chỉ trích những người khác và người Nitpick, vì sự tôn trọng tối đa. Bạn có thể vứt bỏ thứ gì đó vì ghét, nhưng cần phải tranh luận về các chi tiết (Dang, nghe có vẻ thuyết phục, đã không?). Bên cạnh đó, tôi có thể nổi giận với anh chàng đã cho tôi cơ hội lắng nghe DiênAngelo một lần nữa (xem: Hồi bị hiểu lầm). Nhiều bài hát: Myspace Anh Ali - chú Sam Goddamnbrother Ali: Sự thật không thể tranh cãi – Drivin’ Me WildCommon: Finding Forever Nghệ sĩ: Album phổ biến: Tìm kiếm mãi mãi Nhãn: Hình ảnh phổ quát: http://images.popmatters.com/music_cover_art/c/common-findingforever.jpg chúng tôi Ngày phát hành: 2007-07-31 Ngày phát hành UK: 2007-07-30 Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 8 Có ba điều tôi sẽ nhớ về Common từ năm 2007. Một: Anh ấy biết cách áp dụng Hướng dẫn Shuffle Hollywood để tìm kiếm một kịch bản hay. Đó là, nhân vật của bạn có chết không? Nếu không, đó là một kịch bản hay. Nhân vật phổ biến đã không chết trong Smokin xông Aces. Anh ta thẳng thắn trong một video Alicia Keys, nhưng cuối cùng đã vượt qua. Hai: Anh ấy, cùng với T.I., đã giành được giải thưởng CD của năm tại Giải thưởng Hip-Hop của BET, và nói rằng đây là lần đầu tiên anh ấy nhận được một giải thưởng trên truyền hình. Mắt tôi ngắm nhìn. Ba: Common, những người khác, người dân và người khó tính, trò chơi đã trở thành hai trong số những giai điệu yêu thích của tôi. Người chơi dài, tìm kiếm mãi mãi, cũng không quá tồi tệ. Mặc dù tôi, và có thể bốn hoặc năm người khác trong vũ trụ được biết đến, nhưng tâm trí không nghe thấy một rạp xiếc điện khác, thì Common, khăng khăng đòi gắn bó với một công thức chiến thắng đang hoạt động khá tốt. Tìm kiếm mãi mãi là tốt hơn? Đó là một cuộc gọi khó khăn. Bạn có thể lập luận rằng chủ nghĩa trữ tình của anh ấy không phải là nóng như trong các bản phát hành trong quá khứ, nhưng phổ biến vẫn duy trì một tiêu chuẩn cao ở đây, ngay cả trên các bản cắt nhạc jazz, pop và lãng mạn mượt mà. Nhiều bài hát: Myspace Saul Williams - Danh sách các nhu cầu Williams: Sự
trỗi dậy và giải phóng không thể tránh khỏi của Niggy Tardust – List of DemandsSaul Williams: The Inevitable Rise & Liberation of Niggy Tardust Nghệ sĩ: Jay-Z Album: American Gangster Nhãn: Roc-A-Fella Những người đóng góp: The Hitmen, The Neptunes, Bigg D, Nas, Bilal, Beanie Sigel, Just Blaze, DJ Toomp, Jermaine Dupri, No I.D., Lil 'Wayne Image : http: Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 10 Tôi đã cố gắng tránh nó, nhưng Jay-Z đã dụ dỗ tôi vào thế giới của anh ấy bằng một chiến lược tiếp thị ngoài tầm nhìn và một số bài hát thực sự vững chắc. Tôi gần như bắt đầu gọi anh ấy là Hov Hov! WTF? Mặc dù các đoạn phim và tài liệu tham khảo trữ tình, bây giờ chúng ta biết rằng gangster người Mỹ Jay-Z, thực sự là về bộ phim xã hội đen của Mỹ. Thay vào đó, Jay-Z đã tìm ra cách hòa giải những câu chuyện trên đường phố của mình với khả năng di chuyển hướng lên rất nhiều của mình. Anh ta định vị được Jay-Z Jay-Z khôn ngoan hơn và bóng bẩy hơn trước những ký ức của anh ấy với tư cách là người trẻ tuổi của anh ấy là Shawn Shawn Carter. Một người đàn ông rơm! Anh ấy là tôi, và tôi là anh ấy, anh ấy có thể nói, bắt chước Snoop. FREA-KINT, rực rỡ! Và giọng nói của anh ấy tự nhiên nghe có vẻ giống như anh ấy đang rơi nước mắt, vì vậy không ai đánh bại anh ấy tại The Viking Tôi biết tôi không nên làm trò chơi đó. Với màn trình diễn xuất sắc của tài liệu mới trên VH1 Storytellers, Jay đã đưa ra phiên bản T.I. so với T.I.P. Khái niệm và biến nó thành loại ma thuật màu xanh của riêng mình, âm nhạc siêu anh hùng đen của anh ấy. Thân mến, Jay-Z: Hãy phát hành VH1 Storytellers: Gangster Mỹ. Tôi có thể nitpick một vài bài hát ở điểm giữa của bản phát hành studio, và tôi đã cảm thấy mệt mỏi, mệt mỏi, mệt mỏi với những người lấy mẫu giữa các tờ giấy, nhưng cocktail của các nhạc cụ sống và các mẫu của những năm 70 được truyền cảm hứng. Nhờ Diddy, Just Blaze, Sao Hải Vương và những người khác, sản xuất khéo léo mượn một hoặc hai trang từ cuốn sách nấu ăn của Alchemist, cho Prodigy Return Return of the Mac. Đó là một album khác với kết nối Ellsworth của Ellsworth, ông Johnson, sử dụng hình ảnh từ bộ phim Hoodlum. Mặc dù bạn cần xem bộ phim A.G. để thưởng thức album, nhưng bộ phim xung quanh không bị tổn thương. Nó chắc chắn đã cho tôi một sự hiểu biết tốt hơn về Jay Little Little Denzel giống như người đàn ông của tôi, ở đầu đĩa đơn của Roc Roc Boys. Ai sẽ muốn lăn như một nữ baller? Chết tiệt, tôi thậm chí còn bắt gặp chính mình nói những thứ như là Yo Yo! Đó là 25.000 đô la Alpaca! Bạn đã làm mờ đi! Nhiều bài hát: MySpaceJay-Z: Gangster người Mỹ Nghệ sĩ: Big Quarters Album:
Chi phí sống hình ảnh: http://images.popmatters.com/music_cover_art/b/bigquarters-costofliving.jpg Ngày phát hành của Hoa Kỳ: 2007-03-27 Ngày phát hành UK: Không khả dụng Hiển thị như: Danh sách Danh sách số: 10 Tôi đã cố gắng tránh nó, nhưng Jay-Z đã dụ dỗ tôi vào thế giới của anh ấy bằng một chiến lược tiếp thị ngoài tầm nhìn và một số bài hát thực sự vững chắc. Tôi gần như bắt đầu gọi anh ấy là Hov Hov! WTF? Mặc dù các đoạn phim và tài liệu tham khảo trữ tình, bây giờ chúng ta biết rằng gangster người Mỹ Jay-Z, thực sự là về bộ phim xã hội đen của Mỹ. Thay vào đó, Jay-Z đã tìm ra cách hòa giải những câu chuyện trên đường phố của mình với khả năng di chuyển hướng lên rất nhiều của mình. Anh ta định vị được Jay-Z Jay-Z khôn ngoan hơn và bóng bẩy hơn trước những ký ức của anh ấy với tư cách là người trẻ tuổi của anh ấy là Shawn Shawn Carter. Một người đàn ông rơm! Anh ấy là tôi, và tôi là anh ấy, anh ấy có thể nói, bắt chước Snoop. FREA-KINT, rực rỡ! Và giọng nói của anh ấy tự nhiên nghe có vẻ giống như anh ấy đang rơi nước mắt, vì vậy không ai đánh bại anh ấy tại The Viking Tôi biết tôi không nên làm trò chơi đó. Với màn trình diễn xuất sắc của tài liệu mới trên VH1 Storytellers, Jay đã đưa ra phiên bản T.I. so với T.I.P. Khái niệm và biến nó thành loại ma thuật màu xanh của riêng mình, âm nhạc siêu anh hùng đen của anh ấy. Thân mến, Jay-Z: Hãy phát hành VH1 Storytellers: Gangster Mỹ. Tôi có thể nitpick một vài bài hát ở điểm giữa của bản phát hành studio, và tôi đã cảm thấy mệt mỏi, mệt mỏi, mệt mỏi với những người lấy mẫu giữa các tờ giấy, nhưng cocktail của các nhạc cụ sống và các mẫu của những năm 70 được truyền cảm hứng. Nhờ Diddy, Just Blaze, Sao Hải Vương và những người khác, sản xuất khéo léo mượn một hoặc hai trang từ cuốn sách nấu ăn của Alchemist, cho Prodigy Return Return of the Mac. Đó là một album khác với kết nối Ellsworth của Ellsworth, ông Johnson, sử dụng hình ảnh từ bộ phim Hoodlum. Mặc dù bạn cần xem bộ phim A.G. để thưởng thức album, nhưng bộ phim xung quanh không bị tổn thương. Nó chắc chắn đã cho tôi một sự hiểu biết tốt hơn về Jay Little Little Denzel giống như người đàn ông của tôi, ở đầu đĩa đơn của Roc Roc Boys. Ai sẽ muốn lăn như một nữ baller? Chết tiệt, tôi thậm chí còn bắt gặp chính mình nói những thứ như là Yo Yo! Đó là 25.000 đô la Alpaca! Bạn đã làm mờ đi! Nhiều bài hát: MySpaceJay-Z: Gangster người Mỹ Nghệ sĩ: Big Quarters Album: Chi phí sống hình ảnh: http://images.popmatters.com/music_cover_art/b/bigquarters-costofliving.jpg Ngày phát hành của Hoa Kỳ: 2007-03-27 Ngày phát hành UK: Không khả dụng Danh sách số: 11 Đề cập đến danh dự Khi nào tôi nhận được sự cố định ở Minnesota này? Nó lẻn vào tôi. Tôi nghĩ rằng nó đã bắt đầu vào những năm 80 với một rocker nhỏ bé, người có tình yêu dành cho những người phụ nữ xinh đẹp và lượng mưa màu tím, mặc dù không nhất thiết phải theo thứ tự đó. Sau đó, nó tất cả đều mờ nhạt. Điều tiếp theo tôi biết, Anh Ali nằm trong danh sách hip-hop cuối năm của tôi, cũng như các khu vực lớn của Minnesotans. Khu vực lớn là trung bình Zach và Brandon Allday. Họ là rapper Latino, và cả anh em, những người tạo ra âm nhạc có chủ đích, hấp dẫn. Ban đầu, tôi yêu thích việc sản xuất bản phát hành năm 2007 của họ, Chi phí sinh hoạt, và tôi vẫn làm, bởi vì nó thông minh và hấp dẫn và đánh bóng, mà không trở nên quá bóng và bóng mượt. Tuyệt vời nhất, nó độc đáo: Không có ai trong số các anh trai Ali, Blues, Pharoahe Monch, Fusion Fusion, sản xuất Bomb Bomb Bomb, hay Common và Kanye tựa Pop. Nó rất đặc biệt, và đôi khi chói tai, nhưng luôn luôn là một niềm vui. Tôi càng nghe album, tuy nhiên, tôi càng yêu thích lời bài hát. Zach trung bình có lẽ là mượt mà nhất của cặp, nhưng cả hai đều phát ra dạng tấn công tuyệt vời. Thật khó khăn khi chọn một ca khúc yêu thích, nhưng tôi vẫn đi với cách giết chết sự nghiệp rap của bạn, nếu bị ép. Bài hát bảo bạn làm tất cả những gì bạn không nên làm, điều này rất vui nhộn (khai thác, ăn cắp, sao chép / ăn mừng, giữ cho tất cả lông vũ, có vần điệu của tôi. Đáng kể, bài hát mô tả đối nghịch với cách tiếp cận của khu vực lớn. 5. DJ Soul, các loại bánh rán (một cống nạp cho J. Dilla, sử dụng nhịp đập của Dilla) 6. J*Davey, Vùng đất của bản mixtape bị mất 7. Chamillionaire, Mixtape Messiah 3 8. Clan Wu-Tang, 8 sơ đồ mixtape 9. Trung bình, cứu trợ trong quá trình thực hiện (với DJ Low Key & 9th Wonder) 10. Chèn bất cứ thứ gì bạn thích từ Lil 'Wayne ở đây - DA hạn 3, mixtape Carter 3, bất cứ điều gì, bởi vì tại thời điểm này, đầu ra của Lil' Tâm trí tôi, giống như Voltron, thành một mixtape Gargantuan. 10 album hip-hop nhạc cụ yêu thích của tôi 1. Madlib, đánh bại Konducta, tập. 3-4: Ở Ấn Độ 2. Các nhà sản xuất khác nhau, Vol. 1, được tổ chức bởi giáo sư lớn 3. The Are, Dem Damb Jacksons (nhạc cụ 5 người tuyệt vời Jackson, có và không có giọng hát, nhưng những nhạc cụ không có giọng hát là tốt nhất) 4. Ồ không, Tiến sĩ No Oxperiment 5. Blockhead, chú Tony Tony Sách tô màu 6. Hôm qua, bộ tứ mới, Vũ trụ ngày hôm qua (một sản phẩm khác của Madlib) 7. DJ Babu, Băng Beat, tập. 1 9. Robert Glasper, trong yếu tố của tôi 8. Wynton Marsalis, từ đồn điền đến Tòa án 10. Không có câu lạc bộ may mắn, thịnh vượng. Xin lưu ý: Số 10 ban đầu được phát hành vào năm 2006 và phát hành lại vào năm 2007, nhưng tôi đã đếm nó. Ngoài ra, các bản phát hành của Marsalis và Glasper có thể phân loại là nhạc jazz jazz nhiều hơn so với hip-hop, nhưng tôi nghĩ rằng những người chơi hip-hop sẽ thực sự đào những album này. Đó là một cuộc gọi gần gũi, đó là lý do tại sao tôi đã xếp hạng họ cao hơn. Ngoài ra, tôi hoàn toàn nhận thức được rằng Wynton Marsalis không phải là người hâm mộ hip-hop (whoa, tôi vừa bắt gặp sự trớ trêu, và tôi giống như nó thích nó), nhưng tôi phải gọi nó là cách tôi nghe nó. Không có ý định thiếu tôn trọng. Superlative Tiêu đề album hay nhất: El-P, tôi sẽ ngủ khi bạn chết. Á hậu: Kẻ thù công cộng, làm thế nào để bạn bán linh hồn cho một người vô hồn đã bán linh hồn của họ ?. El-P, I’ll Sleep When You’re Dead. Runner-up: Public Enemy, How Do You Sell Soul to a Soulless People Who Sold Their Soul?. Bài hát hip-hop vui nhộn nhất: Devin the Dude, Hồi Almighty Dollar, một minh họa sắp diễn ra về sức mạnh chi tiêu giảm dần của chúng tôi. Á hậu: Mick Boogie & Em trai, không bao giờ rời khỏi, từ mixtape và Justus cho tất cả, sử dụng các buổi gây quỹ Donut để giả mạo phân phối cocaine Hard Hardcore CK 'Em! Little Debbie, F*CK' Em! Bánh rán tráng men, bánh rán sô cô la, rán táo, bất cứ thứ gì bạn cần, nó không phải là '! Devin the Dude, “Almighty Dollar”, a going-to-St.-Ives illustration of our diminishing spending power. Runner-up: Mick Boogie & Little Brother, “Never Leave”, from the mixtape And Justus for All, using doughnut fundraisers to spoof “hardcore” cocaine distribution (“Krispy Kreme will never leave the streets!… Dunkin’ Donuts… f*ck ’em! Little Debbie… f*ck ’em! Glazed doughnuts, chocolate doughnuts, apple fritters, whatever you need, it’s nothin’!”) Sử dụng tốt nhất một dòng rap trong một chương trình truyền hình: Đêm chung kết mùa một của California, khi David Duchovny, với tư cách là nhà văn khôn ngoan, Hank Moody, cảnh báo cậu bé hôn con gái mình, hãy kiểm tra chính mình, trước khi bạn tự mình phá hoại Riggidy. " The Season One finale of Californication, when David Duchovny, as wise-cracking writer “Hank Moody”, warns the boy kissing his daughter, “Check yourself, before you riggidy riggidy wreck yourself.” Câu thơ dopest: R.A. Người đàn ông gồ ghề, câu thơ trên Hồi giáo Phục hưng từ đứa trẻ Phục hưng Hell Razah. Đáng kinh ngạc. R.A. the Rugged Man’s verse on “Renaissance” from Hell Razah’s Renaissance Child. Incredible. Chính trị gia rất có thể nhận được đạo cụ trong một lời bài hát rap: Barack Obama. Barack Obama. Chính trị gia rất có thể bị giải tán trong một lời bài hát rap: Tổng thống Dub Duba. President “Dubya”. Phát hành lại rap tốt nhất: (1) MF Doom MM MM Food; (2) Jaylib, vô địch âm thanh; (3) khỉ kurious, táo bón; (4) J. Dilla, Draft Ruff. (1) MF Doom MM… Food; (2) Jaylib, Champion Sound; (3) Kurious, Constipated Monkey; (4) J. Dilla, Ruff Draft. Sử dụng tốt nhất một dòng từ một chương trình truyền hình trong một bài hát rap: David Banner trong thời gian B*tch ass n*ggas (bài hát tình yêu), hay còn gọi là miễn phí T.I.P. David Banner’s “B*tch Ass N*ggas (The Love Song)” aka “Free T.I.P.”, sampling the Colonel Stinkmeaner character from Aaron McGruder’s The Boondocks. Bìa album hay nhất: Socalled, Ghettoblaster, cho thấy cô bé nhấm nháp nhạc/nước trái cây từ hộp bùng nổ qua ống hút. Á hậu: Pharoahe Monch, mong muốn. SoCalled, Ghettoblaster, showing the little girl sipping music/juice from a boom box through a straw. Runner-up: Pharoahe Monch, Desire. Các album hip-hop quan trọng vượt qua phê bình: Tampa Bay Artists United, Justice for the Jena 6. Ngoài ra, các nghệ sĩ khác nhau, các thử nghiệm của nhạc nền Daryl Hunt. Tampa Bay Artists United, Justice for the Jena 6. Also, Various Artists, The Trials of Daryl Hunt soundtrack. Nghệ sĩ/nhóm hip-hop được cải thiện nhất: Tiến sĩ Cornell West, không bao giờ quên: Một hành trình mặc khải. Á hậu: Tiểu bang phía Bắc, tôi có thể giữ cây bút này không? Dr. Cornell West, Never Forget: A Journey of Revelations. Runner-up: Northern State, Can I Keep This Pen? Bài hát rap số 1 năm 2007 là gì?Kanye West - Không thể nói với tôi không phải làCan't Tell Me Nothin' Ai là rapper hàng đầu trong năm 2007?Năm 2007 là một địa ngục của một vấn đề đa dạng cho hip-hop.Đó là năm Lil Wayne đã tuyên bố xuất hiện ngay lập tức khi rapper xuất sắc nhất, đó là cuộc chạy đua năm 50 cuối cùng đã kết thúc, đó là năm Jay-Z thực sự trở lại và đó cũng là năm của Kanye West.Lil Wayne was announcing his immediate arrival as the Best Rapper Alive, it was the year 50's run was finally over, it was the year Jay-Z truly made his comeback and it was also the year of Kanye West. Âm nhạc nào là xu hướng trong năm 2007?Billboard năm kết thúc năm đơn năm 2007. Những gì hôngVà nó đi một lil 'đôi khi' như thế này:.. 101 album hip-hop năm 2007 .. Pharoahe Monch, Desire (SRC). Talib Kweli, Trống tai (thợ rèn) .... Các nhà sản xuất khác nhau, Vol..... Thông thường, tìm kiếm mãi mãi (phổ quát) .... Ghostface Killah, The Big Doe Rehab (def Jam) .... Serengeti & Polyphonic, đừng bỏ cuộc (Audio8).
Bài hát R & B số 1 năm 2006 là gì?"Hãy không có bạn" của Mary J. Bài hát số 1 năm 2006 là gì? "Ngày tồi tệ" của Powter là đĩa đơn hoạt động tốt nhất trong năm nay, đứng đầu Billboard Top Hot 100 lượt truy cập năm 2006. "Hips Đừng nói dối" đã mang lại cho Shakira một khoản tín dụng số một, lần đầu tiên của cô ấy kể từ khi cô ấy bắt đầu sự nghiệp ghi âm vào năm 1996The Feat đã khiến cô trở thành nghệ sĩ thu âm đầu tiên của Colombia đã đứng đầu Billboard Hot 100. USR&Bpeak USalt.peak Điều gì đã xảy ra vào năm 2006 Hip Hop? 1. 07/2006 431 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. ✫1dance 11R&B Danh sách phát video 2. 04/2006 402 2US 7AC 23dance 53R&B 7alt. Danh sách phát video 3. 10/2006 399 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. 10AC ✫1dance Danh sách phát video 4UK 4. 09/2006 398 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. 15dance 2R&B 2UK 5. 02/2006 379 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. 7R&B 2UK 6. Danh sách phát video 378 4US ✫1dance Danh sách phát video Danh sách phát video 7. 05/2006 374 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. ✫1dance 22R&B 3UK 8. 09/2006 369 2US 34R&B Danh sách phát video 9. 09/2006 359 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. 3R&B 3UK 10. 08/2006 339 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. 56R&B 3UK 11. 12/2006 338 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. 17dance 76R&B 4UK 12. 05/2006 312 6US ✫1dance 18R&B 2UK 13. 11/2006 311 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. 19AC ✫1dance 124R&B 10UK 14. 02/2006 310 4US 14dance 28R&B 2UK 15. 04/2006 282 3US Danh sách phát video 6UK 16. 06/2006 243 7US 2R&B 5UK 17. 08/2006 228 2006 là một năm tuyệt vời cho âm nhạc hip-hop.Nó đã chứng kiến việc phát hành âm nhạc mới của các mục yêu thích rap được thành lập như Jay Z và Nas, và sự xuất hiện của những người mới đến như Lupe Fiasco và Rhymefest. Danh sách phát video 18. 09/2006 224 9US 13R&B 4UK 19. 11/2006 205 2US 3R&B 52UK 20. 03/2006 201 21US 4dance 13R&B 4UK 21. 10/2006 189 9US 119R&B 32alt. 7UK [Grammy Award for Record of the Year 2008] [Universal Republic 008491] written by Amy Winehouse 22. 05/2006 188 3US 5R&B 31UK 23. [Def Jam 006318] Được viết bởi NE-Yo (như Shaffer Smith) & Shea Taylor 180 3US Danh sách phát video U nói 24. 10/2006 179 2US 71R&B 105UK 25. 08/2006 176 3US 4R&B 66UK 26. 02/2006 176 3US Danh sách phát video 191UK U nói 27. 11/2006 162 14US Danh sách phát video 11UK 28. U nói 149 12US 5R&B 14UK 29. 09/2006 144 5US 4R&B USACPEAK 30. 07/2006 139 25US 2dance Danh sách phát video 18UK 31. 01/2006 134 7US Danh sách phát video 159UK U nói 32. 09/2006 131 6US 3R&B 33. 10/2006 131 8US 3R&B 38UK 34. Danh sách phát video 129 9US Danh sách phát video U nói 35. 07/2006 129 9US Danh sách phát video 45UK 36. 11/2006 129 6US 6R&B 37. 08/2006 123 11US ✫1dance 3R&B 120UK 38. 07/2006 121 7US 16R&B 63UK 39. 04/2006 119 15US 5R&B 23UK 40. 02/2006 117 7US 7R&B 41. 04/2006 116 16US 24dance 11R&B 22UK 42. 07/2006 115 7US 10R&B 189UK 43. 04/2006 113 41US 18R&B 8UK 44. 11/2006 111 47US 34dance 38R&B 8UK 45. 09/2006 110 9US 2R&B 46. 04/2006 110 12US 10R&B 30UK 47. 04/2006 110 10US 4R&B 56UK 48. 08/2006 107 10US ✫1r & b 49. 04/2006 106 10US ✫1r & b Với T.I. [Grand Hustle 94282] được viết bởi Lil 'C (như Cordale Quinn), Young Dro (như D'Anan Hart) & T.I.(như Clifford Harris) 50. 08/2006 104 10US 2R&B 51. 10/2006 102 11US ✫1r & b 52. 09/2006 97 8US 33R&B 53. 12/2006 95 12US 87R&B 32UK 54. 04/2006 90 29US 5R&B 22UK 55. 11/2006 89 12US 6R&B 115UK 56. 10/2006 84 13US 6R&B 57. 05/2006 83 13US 8R&B 196UK có T-Pain, Kandi Gurl [Sick Wid 'It 42957] được viết bởi E-40 (như Earl Stevens), Lil Jon (như Jonathan Smith), Al Kapone (AS Alphonzo Bailey), T-Pain (như Faheem NaJM) &Kandi (như Kandi Burruss) 58. 09/2006 82 107US ✫1dance 123R&B 17UK 59. 03/2006 81 15US 4R&B [Def Jam 006318] Được viết bởi NE-Yo (như Shaffer Smith) & Shea Taylor 60. 12/2006 75 66R&B 10UK 61. 03/2006 74 31US 2R&B 35UK 62. 12/2006 73 61US 23R&B 16UK 63. 10/2006 73 97US 115R&B 12UK [Lựa chọn tiếp theo/Bad Boy Digital] được viết bởi Cassie (như Casandra Ventura) & Ryan Leslie 64. 10/2006 72 14US 13R&B Khi còn trẻ Jeezy [Def Jam 008064] được viết bởi Jeezy (As Young Jeezy) & DJ Toomp (As Aldrin Davis) 65. 06/2006 72 17US 5R&B 66. 04/2006 68 79US ✫1dance 116R&B 27UK 67. 04/2006 66 32US 2R&B 46UK 68. 12/2006 65 18US 9R&B 69. 07/2006 60 21US 7R&B [Def Jam 006318] Được viết bởi NE-Yo (như Shaffer Smith) & Shea Taylor 70. 02/2006 56 21US 10R&B 71. 12/2006 48 21US 85R&B 72. 08/2006 48 71US 33R&B 26UK 73. 08/2006 48 28US 7R&B 74. 12/2006 47 119US 81R&B 21UK [Lựa chọn tiếp theo/Bad Boy Digital] được viết bởi Cassie (như Casandra Ventura) & Ryan Leslie 75. 12/2006 47 36US 2R&B 76. 06/2006 47 62US 9AC 19R&B 45UK 77. 11/2006 43 41US 48R&B 35UK 78. 10/2006 43 30US 8R&B 79. 05/2006 42 78US 56R&B 27UK 80. 06/2006 42 37US 3R&B 81. 11/2006 42 42US 2R&B Khi còn trẻ Jeezy [Def Jam 008064] được viết bởi Jeezy (As Young Jeezy) & DJ Toomp (As Aldrin Davis) 82. 07/2006 41 57US 40R&B 31UK 83. 08/2006 40 29US 13R&B 84. 09/2006 38 63R&B 25UK 85. 09/2006 36 90US ✫1dance 34R&B 86. [Def Jam 006318] Được viết bởi NE-Yo (như Shaffer Smith) & Shea Taylor 36 61US 14R&B 46UK 87. 09/2006 35 42US 5R&B 88. 10/2006 35 46US 55R&B 42UK 89. 04/2006 34 45US 5R&B 90. 09/2006 33 41US 14R&B 94UK 91. 08/2006 33 58US 3R&B 92. 06/2006 31 116US 10dance 31R&B 50UK 93. 02/2006 30 35US 22R&B 94. 03/2006 29 60US 82R&B 43UK [Lựa chọn tiếp theo/Bad Boy Digital] được viết bởi Cassie (như Casandra Ventura) & Ryan Leslie 95. 08/2006 28 84US 30R&B 43UK 96. 02/2006 27 35US 37R&B 97. 03/2006 27 35US 42R&B 98. 07/2006 26 48US 11R&B 99. 02/2006 26 52US 9R&B 100. 09/2006 25 59US 11R&B 176UK Khi còn trẻ Jeezy [Def Jam 008064] được viết bởi Jeezy (As Young Jeezy) & DJ Toomp (As Aldrin Davis)[Tiền mặt 007305] Được viết bởi Lil Wayne (như Dwayne Carter) & Birdman (AS Bryan Williams). Với Ashanti & T.I. [Amaru LP Cut] được viết bởi 2PAC (như Tupac Shakur), T.I.(như Clifford Harris) & Ashanti (như Ashanti Douglas) [Sân đen LP Cut] Được viết bởi Tank (như Durell Babbs) & Lonny Bereal 02/2006 [NPG 006371] Được viết bởi Hoàng tử Bài hát rap lớn nhất năm 2006 là gì? Bài hát rap hay nhất năm 2006. Tôi muốn đụ bạn.Esnoop Dogg, Akon.Bài hát gợi cảm 2020. .... Hip hop đã chết.Nas, Will.i.am.Hip Hop đã chết (phiên bản mở rộng) .... Hustlin 'Erick Ross.Cảng Miami.....Đập vào đó.Eakon, Eminem.Konviction.....Be Without You" by Mary J.
Tôi yêu nó.Ejeezy.....Tại sao chúng ta côn đồ.Eice Cube.....Hips Don't Lie" gave Shakira a number-one single credit, her first since she began her recording career in 1996. The feat made her the first Colombian recording artist to have topped the Billboard Hot 100.
Chụp ngón tay yo.Lil Jon, E-40, Sean Paul.....Đó là đi xuống (Feat. Nitti).the release of new music by established rap favorites like Jay Z and Nas, and the emergence of newcomers like Lupe Fiasco and Rhymefest. |